Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Free Fire: Top 5 nhân vật trong game sở hữu kỹ năng...

Free Fire: Top 5 nhân vật trong game sở hữu kỹ năng có thể kết hợp với Dimitri

Anh chàng Dimitri dù chưa được chính thức ra mắt đang thế nhưng lại đang gây sốt trong Free Fire. Dù chưa chính thức ra mắt khi anh ta có cho mình bộ  kỹ năng kích hoạt có thể giúp đồng đội tự hồi phục sau khi bị gục. Có phải game thủ đang thắc mắc những nhân vật nào có thể kết hợp với Dimitri? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn liệt kê top 5 nhân vật trong game Free Fire sở hữu kỹ năng có thể kết hợp với Dimitri

Hayato Hỏa Quyền

Có thể cho là kỹ năng quá quan trọng với combo trong Garena Free Fire ở thời điểm hiện nay, áp dụng tốt với nhiều vị trí chiến đấu từ tầm xa hơn, so với tầm trung thì có tình huống hơn khó khăn và khô máu hơn.

Có một chiêu thức khó bỏ qua để có thể kích hoạt với kỹ năng của Dimitri đó chính là Khiên Đao của Hayato Hỏa Quyền. Kỹ năng này giúp hắn ta chặn sát thương trước mặt thêm vào đó là gia tăng xuyên giáp mỗi khi mất 10% máu của Khiên Dao này nó cũng đem lại cho mình một trong những vũ khí lợi hại để có thể lật kèo trong mọi tình huống và được đánh giá là kỹ năng công thủ khá toàn diện trên tựa game Garena Free Fire.

>Lễ Hội Gen Z Free Fire: Nhận cực nhiều quà miễn phí và vĩnh viễn

Dasha

Dasha có cho mình một bộ kỹ năng có tính đa dụng khá cao và sẽ đặc biệt hơn trong các pha giao tranh đó là kỹ năng Quẩy lên của cô ta khá thích hợp khi kết hợp với nhân vật Dimitri. Có thể thấy qua bộ kỹ năng thì sẽ khắc họa rõ nét tính cách nổi loạn của Dasha khá hoàn hảo, khi sử dụng kỹ năng này thì nó mang lại cho cô ta nhiều lợi thế khi di chuyển.

Khi sử dụng bộ kỹ năng Quẩy Lên sẽ giúp cho cô ta: giảm độ giật chung 10%, giảm độ giật khi di chuyển 10%, giảm thời gian hồi phục sau khi ngã 80%, giảm thiệt hại do ngã 70%. Cùng với đó là hàng loạt điểm bổ trợ được nêu trên khi kết hợp với khả năng tự hồi phục khi gục của  Dimitri thì đối thủ khó và hại được bạn khi đối đầu tay đôi.

Moco (Thức Tỉnh)

Moco dù thức tỉnh hay chưa đều được khá nhiều người chơi tựa game Garena Free Fire lựa chọn cũng khá giống với Hayato. Kỹ năng của hắn ta đem lại cho mình một khả năng đánh dấu kẻ địch quá quan trọng trong trò chơi này đó là kỹ năng Kính Phù Thuỷ Công Nghệ bất kể ở chế độ chơi nào Solo hay Duo, Squad cũng khá bá đạo với kỹ năng này.

Moco còn được gia tăng thời gian đánh dấu mục tiêu nếu đối tượng di chuyển sau khi cô ta thức tỉnh. Có thể thấy thời gian đánh dấu được lên đến 11,5 giây. Có thể thấy kỹ năng này cũng khá bá đạo khi đứng yên thì bị tấn công còn khi chạy trốn thì bị đánh dấu.

Maxim

Thêm một cái tên phải nhắc đến đó là Maxim hắn có cho mình một bộ kỹ năng manh tính đa dụng bậc nhất trong Garena Free Fire không những thế mà bộ kỹ năng này còn có thể kết hợp với hầu hết mọi combo trong game. Sau khi được nâng cấp thì cái tên Maxim được sử dụng rộng rãi và nhiều vô số trong các chế độ chơi trong game và hắn ta còn tới những giải đấu Free Fire chuyên nghiệp trên toàn thế giới.

Có thế thấy bộ kỹ năng Ham Ăn của hắn ta sẽ giúp giảm đi thời gian ăn nấm và cũng như là hồi máu từ các món trang bị lên đến con số khá cao đó là 40%, bạn có thể thấy Mãim quấn máu nhanh hơn so với các nhân vật khác có thể chỉ bằng một nửa thời gian bình thường qua đó sẽ có nhiều lợi thế trong trận chiến hơn các đối thủ.

 Luqueta

Sau khi được tăng sức mạnh khá đáng kể thì anh chàng cầu thủ bóng đá với cái tên Luqueta thì bộ kỹ năng Hattrick của anh ta có thể kết hợp với những combo của Dimitri khá hữu ích và đáng để thử.

Anh chàng này khi tiêu diệt cho minh được đối thủ sẽ được gia tăng máu tối đa lên đến 50 máu. Có thể thấy với một lượng máu cộng thêm nhiều đến thế thì khả năng sống sót của Luqueta sẽ khá cao trong các cuộc chiến và giành được phần thắng những cuộc chiến đầy căng thẳng và khốc liệt.

Tổng kết

Vậy là chúng ta vừa điểm qua top 5 nhân vật trong game Free Fire sở hữu kỹ năng có thể kết hợp với nhân vật Dimitri. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên mua thẻ Garena với giá ưu đãi nhất trên VTC Pay. Khi mua thẻ Garena trên ví điện tử VTC Pay các bạn sẽ nhận được chiết khấu lên tới 3% chỉ cần một vài thao tác cơ bản và nhanh chóng. Đa số game thủ hiện nay lựa chọn ví VTC Pay để mua thẻ game vì đây là một ví điện tử uy tín nhất trên thị trường. Ngoài ra, ví điện tử này có ưu đãi đối với tất cả thẻ game. Do vậy mua thẻ game ở VTC Pay game thủ có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí, có thể thỏa sức đam mê với những tựa game yêu thích

Chúc các bạn có thời gian vui vẻ nhất trên tựa game Free Fire này nhé!

- Advertisment -