Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Hẹn hò Làm thế nào để hẹn hò kết bạn trực tuyến 2024 tốt...

Làm thế nào để hẹn hò kết bạn trực tuyến 2024 tốt nhất?

Bạn cô đơn và muốn tìm kiếm nửa kia của mình? Bạn không biết phải làm thế nào để mở rộng mối quan hệ của mình? Vậy tại sao bạn lại không thử hẹn hò kết bạn trực tuyến nhỉ? Tham khảo hướng dẫn cực chi tiết dưới đây nhé!

Kết nối Voucher Tinder với VTC Pay ngay!

vtc pay

Mở rộng mối quan hệ của mình

Kết bạn trên các nền tảng mạng xã hội 

Nếu bạn crush một người nào đó trên mạng xã hội. Đừng ngại ngần kết bạn với họ và bắt chuyện làm quen. Biết đâu bạn lại có một mối quan hệ tuyệt vời nhờ sự chủ động này thì sao.

Bạn có thể lướt danh sách gợi ý kết bạn trên facebook. Xem có nhìn trúng ai không và gửi cho họ một tin nhắn. Đừng ngại ngần bắt chuyện với người lạ vì có thể “true love” mà bạn tìm lại là một người lạ trên mạng xã hội đó.

hẹn hò trực tuyết facebook

Hiện nay, 2024 đã update thêm tiểu tiện ích “Hẹn Hò” trên chính facebook. Việc của bạn chỉ là kích hoạt, mở profile và lướt tìm kiếm thôi.

Tham gia các hoạt động cộng đồng 

Hãy mở rộng mối quan hệ của mình bằng cách tham gia nhiều hoạt động xã hội. Bạn có thể tham gia vào các câu lạc bộ. Các cộng đồng fandom hay tìm những hội có cùng sở thích với bạn.

Khi gặp được người có cùng sở thích với mình thì mọi thứ đều dễ nói chuyện hơn. Bạn có thể tìm những người trong những cộng đồng như vậy để bắt chuyện làm quen.

>>> Xem thêm: Bắt chuyện với crush làm sao để lôi cuốn nhất?

Chủ động nói chuyện với người lạ

Muốn có nhiều mối quan hệ, bạn nên mạnh dạn chủ động bắt chuyện với người lạ. Tuy nhiên, đừng quá tin tưởng người lạ và hãy cẩn trọng khi nói chuyện.

Vì là người lạ nên bạn cũng không thể quá thoải mái và kể hết cho họ mọi thứ được, đặc biệt là một số thông tin cá nhân như địa chỉ nhà, bạn có thể nói chuyện với họ về những thứ khác trong cuộc sống, sở thích của hai bạn hay một chủ đề chung nào đó.

Bạn cùng nên tìm hiểu trước profile của họ trên facebook để xem họ có phải là một người đáng tin không, tránh việc gặp phải “fuckboy” không nhé!

>>>Xem ngay: Cách ghi điểm tuyệt đối trong lần hẹn hò đầu tiên

Sử dụng ứng dụng hẹn hò Tinder

Cực thuận tiện – Tinder

Nếu bạn ngại việc bắt chuyện với một người lạ trên mạng mà bạn không quen, cũng không biết người ta có nhu cầu tìm người yêu không thì Tinder chính là một giải pháp giúp bạn không còn quá ngại ngùng nữa, vì chỉ khi muốn làm quen kết bạn thì người ta mới sử dụng ứng dụng này mà thôi.

hẹn hò trực tuyến tinder

Tinder không chỉ đơn giản là giúp các bạn hẹn hò kết bạn trực tuyến, nó còn giúp bạn thu hẹp khoảng cách và dễ dàng tìm được những người mình muốn bằng cách cho bạn chọn độ tuổi, giới tính hay phạm vi, khoảng cách địa lý người mà bạn muốn gặp gỡ.

>>>Xem ngay: Nhập môn “Tinder học” cho Newbie và những thuật ngữ cần biết

Dễ dàng sử dụng 

Ứng dụng này vô cùng dễ sử dụng, bạn chỉ cần tải app, tạo tài khoản, chọn tiêu chí của bạn và bắt đầu lướt Tinder. Bạn cũng có thể tạo một profile cho riêng mình, đăng ảnh của bạn và viết một vài dòng tiểu sử để người khác có thể hiểu bạn hơn trước khi quẹt.

Ở Tinder, bạn có thể quẹt phải để chọn người mà bạn thích, quẹt sang trái để từ chối người đó. Nếu hai bạn cùng quẹt phải nhau thì hệ thống sẽ thông báo và hai bạn có thể nói chuyện với nhau rồi.

>>> Xem thêm: Cách bắt chuyện trên Tinder không gây nhàm chán

Để có thể sử dụng nhiều tính năng tiện ích hơn như xem ai đã quẹt phải bạn trước, bạn có thể nâng cấp Tinder lên Tinder Gold để dùng được nhiều chức năng hơn. Mua voucher cho Tinder Gold tại đây. 

>>> Xem thêm: Cách dùng Tinder tìm FWB 2024 cho “tấm chiếu mới”

Tạm Kết

Hẹn hò kết bạn trực tuyến tuy rất thú vị nhưng bạn cũng phải cẩn trọng trước những hiểm họa từ việc hẹn hò trực tuyến. Dù vậy thì việc này cũng có thể đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị, biết đâu bạn lại may mắn tìm được “true love” của mình. Chúc bạn sớm tìm được người mà bạn mong muốn nhé.

- Advertisment -