Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Hiệp Khách Mobile – Chính thức mở Open Beta vào ngày 24/3

Hiệp Khách Mobile – Chính thức mở Open Beta vào ngày 24/3

Vẫn là phong cách chibi dễ thương nhưng được chú trọng hơn về mặt hình ảnh, tất nhiên sự chắt lọc và kế thừa những tính năng chính là điểm nổi bật của phiên bản Hiệp Khách Giang Hồ, và Hiệp Khách Mobile nằm trong danh sách tựa game sắp ra mắt và nay đã xuất hiện.

Vào ngày 24/03 tới đây, NPH Dzogame sẽ mở public beta Hiệp Khách Giang Hồ Mobile, chính thức đánh dấu chặng đường mới của tựa game huyền thoại Hiệp Khách Giang Hồ Online trên phiên bản di động tại Việt Nam. Trò chơi này trước khi ra mắt trước khi bước vào hành trình chinh phục võ lâm cùng Hàn Bảo Quân và Bát Đại Kỳ Bảo, hãy cùng VTC Pay nhìn lại những điểm nổi bật tựa game này trước khi ra mắt nhé!

Tạo hình nhân vật

Không phát triển nhân vật trong đồ họa 3D chân thực như hiện nay. Hình nền và nhân vật của Hiệp Khách Mobile vẫn giữ nguyên phong cách chibi dễ thương của phiên bản PC huyền thoại. Để sở hữu nhân vật cũng như cập nhật được những tính năng ưu việt của tựa game, game thủ không thể bỏ qua hình thức mua thẻ Gate tại VTC Pay để nhận ưu đãi lớn nhất thị trường

Tuy nhiên, để người chơi game mobile có góc nhìn sắc nét hơn và không bị lạc hậu, hình ảnh của Hiệp Khách mobile đã được trau chuốt và cải thiện về độ chi tiết, mang đến một thế giới quan mới nhưng vẫn giữ được tinh hoa của phiên bản PC.

>Tổng hợp code Hiệp Khách Mobile mới nhất tháng 3 2022

Hiệu ứng hình ảnh

So với phiên bản PC, Hiệp Khách Mobile được trau chuốt hơn về mặt hiệu ứng kỹ năng. Các kỹ năng làm nên tên tuổi của nhân vật vẫn được giữ nguyên, nhưng có một nâng cấp đáng chú ý: đẹp hơn, hiệu ứng hoành tráng hơn tạo phong cách riêng, khiến người chơi khó có thể rời mắt trong từng chiêu thức, chiêu thức của nhân vật.

Tính năng game

Trên phiên bản di động, các tính năng của Hiệp Khách Giang Hồ được nhà sản xuất Mgame chọn lọc rất kỹ lưỡng và giữ nguyên những tính năng cốt lõi của tên game, như: Thăng Chức, Khí Công, … Ngoài ra, game còn bổ sung thêm nhiều tính năng hấp dẫn. , nơi thu hút những người chơi như Tinh Hải, Địa Tầng

Một trong những tính năng ấn tượng nhất mà game thủ Hiệp Khách Giang Hồ Online “ăn hành” chính là những cải tiến về thiết bị. Ở phiên bản di động, mặc dù người chơi không còn cần phải “đối đầu” với thanh gươm sắt nữa, nhưng cái “đắng” nâng cao thành công hay cái “đắng” nâng cao thất bại vẫn còn

Tất cả những điều này đã mang tới cho Hiệp Khách Mobile trở thành một tựa game đưa những người chơi cũ đến từ phiên bản PC ôn lại kỷ niệm, lại có thể tiếp cận với lớp người chơi mới nhiều hơn.

- Advertisment -