Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Khám phá game dành riêng hội yêu mèo Losing Cats Way

Khám phá game dành riêng hội yêu mèo Losing Cats Way

Losing Cats Way là một trong những tựa game ra mắt tháng 1 này. Hiện tại, tựa game đã chính thức mở đăng ký trước phiên bản toàn cầu trên cả hai nền tảng iOS và Android. Cùng khám phá tựa game Losing Cats Way dưới đây nhé!

Tựa game Losing Cats Way

Losing Cats Way thuộc thể loại mô phỏng được tạo ra bởi ZeroPointFive. Đây là một trò chơi có nền đồ họa dễ thương, đáng yêu người chơi có thể tự do làm nhiệm vụ của một người chăm sóc, bảo vệ và vui đùa, các chú mèo hoang bị bỏ rơi!

Khi chơi game, anh em sẽ xây dựng một căn nhà và dành thời gian chăm sóc những chú mèo của mình. Người chơi sẽ nhận được một món quà vô cùng giá trị để thay cho lời cảm ơn khi chú mèo được bạn chăm lo tốt rời đi.

Tựa game này sở hữu số lượng “hoàng thượng” lên đến gần 50 bé, đặc biệt là mỗi bé mèo trong game đều có sự khác nhau về hành vi, ngoại hình, thể lực và tính cách. Để chăm sóc chúng tốt nhất, anh em cần dành nhiều thời gian để chơi và dễ dàng có thể hiểu hơn về tính cách và sở thích bé con nhà mình là gì.

Đồng thời, anh em có thể mở rộng, trang trí ngôi nhà của mình theo sở thích riêng nhằm tạo ra không gian hoàn hảo nhất để các chú mèo được phát triển tốt nhất!

Bên cạnh đó, Losing Cats Way còn mở mang, khai phá cho bạn về câu chuyện đầy thú vị giữa loài mèo và con người. Trong đó, ngoài những vấn đề về cách chăm sóc, bảo vệ động vật còn có những câu chuyện vô cùng cảm động và có thật về những chú mèo hoang đáng thương.

>Top game hành động hot nhất tháng 1 năm 2023: Tại đây

>Top 5 tựa game đá bóng hay nhất trên mobile tháng 2: Tại đây

Ngoài ra, Những chú mèo trong game đều có tuổi thọ nhất định. Trò chơi thiết kế hệ thống nhật ký và hệ thống nhà kính và tâm lý học. Bởi vậy mà khi chúng đi hết hành trình của cuộc đời, chúng sẽ bầu bạn với bạn theo một cách khác hết sức thú vị!

Game thủ hãy nạp thẻ game tại VTC Pay để nhận được chiết khấu lớn nhất trên thị trường nhé. Khi nạp game tại VTC Pay game thủ sẽ nhận chiết khấu lớn nhất thị trường lên tới 5% giá trị thẻ nạp.

Tổng kết

Trên đây là tất cả những khám phá về tựa game Losing Cats Way game thủ có thể tham khảo. Để có những đánh giá riêng thì game thủ hãy trải nghiệm thử tựa game để có những đánh giá riêng của mình nhé! Bên cạnh đó, đừng quên theo dõi VTC Pay để có những trải nghiệm mới nhất về tựa game nha.

- Advertisment -