Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
Home Game Online Khám phá AU TOP VTC Mobile game âm nhạc Việt Nam

Khám phá AU TOP VTC Mobile game âm nhạc Việt Nam

Sau màn sinh nhật hoành tráng của tựa game Audition, VTC mới cho ra mắt tựa game âm nhạc. AU TOP VTC Mobile chính là tựa game âm nhạc thuộc thể loại âm nhạc nhịp điệu của ông lớn VTC đã chính thức ra mắt trong ngày hôm nay

Khám phá AU TOP VTC MOBILE

Tựa game AU TOP VTC Mobile là một trong những sản phẩm mới nhất của ông lớn VTC Games. Hôm nay, tựa game đã chính thức ra mắt tới cộng đồng anh em game thủ, đón nhận một diện mạo mới của sản phẩm vô cùng đình đám.

Game thủ có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc tải xuống trải nghiệm tựa game AU TOP VTC  ngay tại hai nền tảng đó là IOSAndroid. Cũng như bao tựa game âm nhạc khác, game thủ muốn nâng cấp trang phục thì chắc chắn không thể bỏ qua việc nạp thẻ Zing tại VTC Pay.

Gameplay của tựa game AU TOP VTC

Về gameplay, tựa game vẫn thừa hưởng những yếu tố vô cùng đặc sắc nhất của đàn anh của mình. Một cách tổng thể, xuyên suốt quá trình trải nghiệm, nhiệm vụ của game thủ đó chính là luyện tập, trau dồi kỹ năng vũ đạo nhịp điệu và sưu tầm những phong cách thời trang theo những cách khác nhau.

Chính vì lối chơi có phần lớn yếu tố thời trang, tựa game AU TOP VTC cũng trở nên dễ dàng có thể tiếp cận với các game thủ nữ giới.

Là một trò chơi xuất hiện trên nền tảng di động, cách thức điều khiển của được tối ưu cùng với thao tác trên các thiết bị mobile. Toàn bộ các tác vụ trong game game thủ đều có thể thực hiện thông qua việc chạm nhả ngay trên màn hình.

Về các chế độ chơi, game thủ có thể truy cập vào có 4 danh mục chính gồm 4K, Quỹ Đạo, Bong Bóng và Drop Beat để có thể trải nghiệm.

Tuy được chia thành 4 chế độ, song chế độ nào cũng sẽ yêu cầu anh em game thủ có sự khéo léo và nhanh tay theo mỗi cách cũng như mức độ khác nhau.

Song song với nền tảng đồ họa 3D xuất sắc, tựa game còn trang bị đủ các các bản nhạc đến từ Việt Nam, Châu Á hay thậm chí là nhạc US – UK. Mỗi bài hát đều sẽ có cách chơi riêng và nhiều mức độ khó theo những cách khác nhau.

>SỰ KIỆN LỚN NHẤT THÁNG 9 – SINH NHẬT 16 TUỔI CỦA AUDITION CÓ GÌ?

>Sự kiện hot nhất tháng 8 – Sinh Nhật Audition 

>Khám phá chi tiết hành trình sinh nhật Audition VTC 16th

>Top tựa game mobile sắp ra mắt tháng 9

Như đã đề cập, tựa game của chúng ta cũng có thêm những danh mục thời trang. Tại đây, game thủ có thể thỏa sức lựa chọn cho nhân vật của mình những bộ trang phục hiện đang thịnh hành nhất.

Ngoài ra sản phẩm cũng rất nhiều tính năng mới lạ để game thủ có thể tương tác với nhau như nông trại, nuôi pet hay thậm chí là kết hôn.

- Advertisment -