Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Tiểu sử Đại Cao Chính: Nam chính phim Thiên Kim Nha Hoàn

Tiểu sử Đại Cao Chính: Nam chính phim Thiên Kim Nha Hoàn

Diễn viên Đại Cao Chính đảm nhiệm vai nam chính Phương Thiên Dật trong phim Thiên Kim Nha Hoàn. Tiểu sử, tuổi, chiều cao, body, học vấn của Đại Cao Chính.

Đại Cao Chính – Nam chính Phương Thiên Dật điển trai trong Thiên Kim Nha Hoàn

body đại cao chính

Bỗng chốc nổi lên như một hiện tượng ngay khi webdrama Thiên Kim Nha Hoàn lên sóng, nam chính Đại Cao Chính đang là cái tên hot nhất hiện nay. Không chỉ bởi vẻ ngoài điển trai, body săn chắc, chiều cao ngưỡng mộ mà lối diễn xuất vô cùng tinh tế khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

HOT: Những CẢNH LÃNG MẠN trong phim Thiên Kim Nha Hoàn (nhiều phần)

Thông tin cá nhân cơ bản:

  • Tên gọi: Đại Cao Chính
  • Quê quán: Nội Giang, Tứ Xuyên, Trung Quốc
  • Học vấn: Tốt nghiệp Khoa biểu diễn tại học viện Kinh Kịch Trung Ương
  • Năm sinh: 18/06/1996 (26 tuổi)
  • Chiều cao: 1m82
  • Cân nặng: 65 – 70 kg
  • Sở trường: Cưỡi ngựa, quyền ăn, vật lộn
  • Sở thích: Xem phim, tập thể thao
  • Nghề nghiệp: Diễn viên (hoạt động từ năm 2017 đến nay)

Có thể bạn chưa biết? Bạn có thể xem thêm nhiều phim ngôn tình Trung Quốc xuất sắc tại ứng dụng VieON. Khuyến khích đăng kí gói VIP VieON để có những trải nghiệm xem tốt nhất, không quảng cáo, chất lượng cao, xem những phim hot nhất, độc quyền.

Sự nghiệp diễn xuất của Đại Cao Chính

  • Năm 2017: Tham gia bộ phim cổ trang “Chung Kỳ Tróc Yêu Kí” của đạo diễn Liên Dịch Danh – đặt thời khắc bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ. Trong phim, Đại Cao Chính đảm nhiệm vai Đại Hổ – một vai diễn nhỏ. Ngoài ra trong năm này, Đại Cao Chính tham gia thêm phim “Thiên Hạ Trường An” – đảm nhiệm vai nam phụ.
  • Năm 2018: Tham gia phim “Chung quỳ tróc yêu ký”, “Lâu ngoại lâu” – đảm nhiệm nam phụ
  • Năm 2019: Tham gia phim điện ảnh “Tam quốc chi chiến thần vô song” – đảm nhiệm vai diễn Triệu Tử Long. Nhờ vai diễn trên, Đại Cao Chính gây được sự chú ý lớn, thành công gây ấn tượng cho khán giả.
  • Năm 2020: Tham gia bộ phim  “Quyết thắng pháp đình” của đạo diễn nổi tiếng Liên Dịch Danh – đảm nhiệm vai diễn phụ, được tiếp xúc nhiều hơn với những diễn viên nổi tiếng như Vu Hòa Vĩ, Trương Giai Ninh, Hàn Đống..
  • Năm 2021: Tham gia bộ phim chiếu mạng “Bạn Cùng Phòng Bí Mật Của Tôi” – đảm nhiệm vai phụ Giang Thừa Hạo.
  • Năm 2022. Tham gia nhiều dự án phim như Thả Thí Thiên Hạ, Thiên Kim Nha Hoàn, Tân Nương 100 Ngày, Làm Ánh Sáng Của Chính Mình. Trong đó Thiên Kim Nha Hoàn là webdrama khiến anh trở thành hiện tượng, thể hiện xuất sắc lối diễn xuất cá nhân.

diễn viên đại cao chính trong thiên kim nha hoàn

Lý giải sức hút của Đại Cao Chính trong Thiên Kim Nha Hoàn

Đại Cao Chính đã thể hiện xuất sắc nhân vật Phương Thiên Dật – Nhị gia nhà họ Phương, Đốc quân Giang thành vừa nghiêm nghị, oai phong, vừa tận tâm, thấu đáo. Việc một bên lo chuyện đại sự nước nhà, một bên lo lắng cho người mình thương, Phương Thiên Dật  tưởng chừng đối diện với cõi tử nhiều lần song vẫn oai dũng hành xử.

>> Đọc ngay: Review phim Thiên Kim Nha Hoàn – phim cho các cặp đôi

#1. Hình tượng trượng nghĩa, tài giỏi

Cốt truyện Thiên Kim Nha Hòa đã xây dựng Phương Thiên Dật với những đức tính và năng lực giỏi giang. Điển hình như: hình tượng Đốc quân trượng nghĩa, oai phong lẫm liệt diệt trừ kẻ ác nhưng vô cùng cưng nựng người thương – ước mơ của mọi cô gái; con nhà danh môn, học vấn uyên sâu, võ nghệ thành thạo, nhìn xa trông rộng, thấu tình đạt lý. Từng lời nói, từng cử chỉ đều vô cùng mực thước, trừ khi ai đó động đến người anh yêu, anh sẽ không bỏ qua.

Anh có thể nghiêm nghị trong quân trường, điều binh khiển tướng nhưng với “người nguyện ước 15 năm trước” thì dạt dào tình cảm. Dù lúc che giấu sự thật về cái chết nhà họ Đổng, Phương Thiên Dật hành động có chút mạnh bạo, dữ dằn với Thính Dao, khiến cô hầu hạ mình, nhưng ai nhìn qua cũng biết đấy là “lấy tay che mắt”, sao giấu được nỗi lòng chiều chuộng, động thấu tâm can.

nam chính phương thiên dật trong thiên kim nha hoàn

#2. Body săn chắc, vẻ mặt điển trai

Ngoài ra, vẻ điển trai, có chút phong trần, có chút lãnh đạm, từ ánh mắt đến bờ môi khi nhìn Thính Dao – nữ chính, đều tựa như rót mật. Như đã đề cập ở trên, để Thính Dao không tự tìm vào nguy hiểm, Nhị gia đã điều cô trở thành nha hoàn hầu cận, chỉ được mình anh quản, ai bắt nạt đều phải nói để “giết hết”. Dù Thính Dao có lời nói xấc xược – coi mình như kẻ thù, nhưng Nhị gia vẫn một mực không để lòng, duy trong tâm trí và sự quan tâm và lo lắng khôn nguôi.

Đặc biệt, cơ thể của Đại Cao Chính trong phim quá sức đẹp đẽ: body 6 múi, cơ bắp săn chắc khiến anh không ngại cởi bỏ đồ ngay từ tập đầu tiên lên sóng. Trong tập phim khi Thính Dao thổ lộ nỗi niềm tình cảm, mong Nhị gia không kết hôn với tiểu thư họ Kỷ, Phương Thiên Dật động lòng, ôm chặt Thính Dao. Cảnh quay cho thấy cơ thể lực lưỡng của nam chính khiến nữ chính nằm gọn trong lòng anh – Món quà cho những người hâm mộ ngày đêm đẩy thuyền cho thần tượng.

nam chính phương thiên dật trong thiên kim nha hoàn

Những yếu tố trên là quá đủ để Phương Thiên Dật ghi nhận tình cảm đặc biệt trong lòng công chúng, đặc biệt là lớp khán giả trẻ, mong mỏi tình yêu lý tưởng.

Chúc bạn có trải nghiệm xem phim vui vẻ và đừng quên cập nhật những tin tức thú vị tại VTC Pay Blog bạn nhé!

- Advertisment -