Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Game Online Hé lộ 3 trang phục mới Sổ Sứ Mệnh Mùa 46: Ngoại...

Hé lộ 3 trang phục mới Sổ Sứ Mệnh Mùa 46: Ngoại hình, hiệu ứng

Một số thông tin hé lộ về mùa Sổ Sứ Mệnh 46 mới nhất lấy chủ đề về Lời Nguyền Tình Yêu Các trang phục mới xuất hiện trong Sổ Sứ Mệnh mùa 46 mới: Mganga Nhà Hóa Học, Gildur Bác Học Thiên Tài, Krixi Nàng Tiên Nổi Loạn

Hé lộ cấp độ Sổ Sứ Mệnh Mùa 46: Có đáng để mong chờ?

HOT:

Sau Nhà Ong Bất Ổn, chúng ta lại đón chờ một mùa Sổ Sứ Mệnh mới với những nhân vật Mganga, Gildur, Krixi góp mặt ba trang phục mới tinh, cùng chung tone màu tím khá “âm u” – dự báo một mùa sổ với chủ đề Lời Nguyền Tình Yêu hoặc Bác học đầy bí ẩn. Hé lộ 3 cấp độ chính của Sổ Sứ Mệnh 46:

  • Cấp 1: Trang phục Mganga Nhà Hóa Học – Trang phục bậc A
  • Cấp 2: Trang phục Gildur Bác Học Thiên Tài
  • Cấp 3: Trang phục Mganga Nhà Hóa Học

Có thể bạn đã biết? NẠP THẺ GARENA đổi quân huy ngay để mua sắm trang phục, tham gia sự kiện,… với giá ưu đãi bậc nhất, cơ hội không để tuột mất. Truy cập VTCPay.vn, sau đó lựa chọn mục Thẻ game, chọn mục Thẻ Garena và tiến hành mua sắm số lượng cũng như mệnh giá theo nhu cầu của bạn. Mức ưu đãi từ 3% luôn đợi bạn săn đón!

Tổng quan ngoại hình và hiệu ứng các trang phục trong Sổ Sứ Mệnh mới nhất Liên Quân

Bài viết trích hình ảnh từ youtube Pat Moba

Trang phục Mganga Nhà Hóa Học

trang phục mganga mới nhất

Trang phục bậc A sẽ không có thay đổi hiệu ứng chiêu thức, tuy nhiên người chơi có thể hài lòng với vẻ ngoài độc đáo mà trang phục Mganga Nhà Hóa Học mang lại. Mganga không chỉ như một nhà bác học vứi mái tóc xanh lơ, mắt kính, chai thuốc hóa học phía sau, hắn còn lạ kì với dáng đứng vô cùng điên dại – điểm đặc trưng của Mganga và chiếc trượng được thay đổi ngoại hình khá đẹp mắt.

Trang phục Gildur Bác Học Thiên Tài

trang phục gildur mới nhất

Có thông tin cho rằng trang phục được lấy cảm hứng từ nhân vật Frankenstein, bạn nghĩ sao về vấn đề này? Trang phục có xuất hiện sự thay đổi về hiệu ứng kĩ năng, được đánh giá khá đẹp mắt và bạn nên sở hữu. Không còn là ông Vua Hoàn Kim dát vàng, nay Gildur đã trở lại khác biệt hơn xưa.

Đòn đánh thường: Gildur tung sức mạnh bản thân, trực diện tác động vật lý lên đối thủ. Các đường đấm tựa như tạo ra tia sét khá thích mắt cùng vệt quang sáng màu xanh pha ánh trắng.

trang phục gildur sổ sứ mệnh 46

Chiêu 1: Qủa đấm vàng: Gildur lướt về phía kẻ địch, tung chiêu đấm khiến đối phương chịu sát thương vật lý mạnh. Ánh hào quang toát ra trong thao tác lướt khiến chúng ta cảm nhận nguồn sức mạnh nội tại lớn sắp được bung ra từ vị tướng này.

trang phục gildur sổ sứ mệnh 46

Chiêu 2: Vụ nụ vàng: Gildur sẽ bắn ra một vụ nổ, chỉ định sát thương phép và làm choáng. Bên cạnh đó, Gildur sẽ được bảo vệ bởi 3 tấm giáp hình mặt nạ.

Sổ Sứ Mệnh Mùa 46

Chiêu 3: Vương quốc vàng: Kích hoạt chiêu, ngay lập tức hiển thị 4 cột mốc trong phạm vi vòng tròn giới hạn, trung tâm là Gildur với những tấm giáp hình mặt nạ cực ấn tượng.

trang phục gildur sổ sứ mệnh 46

Trang phục Krixi Nàng Tiên Nổi Loạn

trang phục Krixi mới nhất

Krixi trở lại với vẻ ngoài “bớt” một chút đáng yêu, thêm vào đó là vẻ bí ẩn, sắc  sảo “nàng bướm”. Vẫn là một đôi cánh nổi bật với hai màu tím – xanh được tô điểm hài hòa, phần trang phục đơn giản, không quá nổi bật tuy nhiên mái tóc hai mầu đen – tím lại là điểm khá nhấn nhá của cô nàng. Dù trang phục không rực rỡ như những lần trở lại trước đây tuy nhiên khi vào trận lại hoàn toàn phù hợp – nâng tầm đôi cánh Krixi cực nổi bật.

Các chiêu thức của Krixi cùng tone màu xanh – tím đan xen rất hài hòa, đặc biệt xuất hiện những hiệu ứng được đánh giá rất đẹp và nên thử trải nghiệm ngay.

Đòn đánh thường: Krixi tung chiêu tạo vệt sáng nhỏ, tiến trực diện vào đối thủ.

trang phục krixi sổ sứ mệnh màu 46

Chiêu 1: Xuất hiện cánh bướm đặc trưng của Krixi: Tạo hình cánh bướm ảo đẹp hơn mặc định rất nhiều, màu sắc và những điểm nhấn ở phần cánh. Ngoài ra trên đường di chuyển khi cánh bướm sẽ tạo ra chút ảo quang hắt lại phía sau khá cuốn mắt.

trang phục krixi sổ sứ mệnh mùa 46

Chiêu 2: Krixi tung chiêu tạo ra dấu ấn tựa hình trái tim ngay dưới nơi mục tiêu hiện an vị.

trang phục krixi sổ sứ mệnh mùa 46

Chiêu 3: Khởi động chiêu 3, xuất hiện vòng tròn giới hạn rộng lớn, Krixi đứng tại tâm – thiết kế tựa một ô tổ ong với màu tím rất đẹp, sau đó gọi xuống cơn mưa “sao băng” công kích kẻ địch lân cận. Cơn mưa này càng dữ hội hơn về sau.

Thông tin Liên Quân Mobile mới nhất bạn quan tâm?

Bạn muốn sở hữu trang phục mới gì, mong đợi những sự kiện thú vị gì ra mắt? Dưới đây là một số gợi ý sự kiện tháng 9/2022 từ Liên Quân Mobile cho bạn tham khảo:

Chúc bạn có thời gian trải nghiệm game vui vẻ, cập nhật thông tin sự kiện, vật phẩm, thẻ Garena với giá ưu đãi để chơi game thú vị, tiết kiệm hơn bạn nhé!

- Advertisment -