Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
Home Mua gì hôm nay Các loại kem chống nắng được nhiều người ưa dùng nhất hiện...

Các loại kem chống nắng được nhiều người ưa dùng nhất hiện nay

Vào những ngày nắng gắt, kem chống nắng là một sản phẩm không thể thiếu đối với bất cứ ai mỗi khi đi ra đường. Trên thị trường có rất nhiều dòng kem chống nắng nổi trội như La Roche-Posay hay một số thương hiệu khác. Hãy cùng xem đâu là các loại kem chống nắng được nhiều người ưa dùng nhất hiện nay nhé.

Kem chống nắng Eucerin Oil Control Dry Touch

  • Giá: 320.000đ (Freeship)
  • Dung tích: 50ml
  • SPF 50+

Eucerin Sun Gel-Creme Oil Control Dry Touch chứa những thành phần sau: Licochalcone A  – một chất chống oxi hoá tự nhiên giúp da được bảo vệ khỏi những tổn thương, Glycyrrhentinic Acid  – giúp bảo vệ và tái tạo ADN của da, Carnitine – kiểm soát tuyến nhờn và hạn chế tình trạng mụn trứng cá và mụn đầu đen trên da.

kem chống nắng

Với thiết kế dạng bao bì chai nhựa khá đơn giản và đầu lấy kem dạng nhấn giúp người dùng kiểm soát được lượng kem chống nắng mỗi lần sử dụng. Đồng thời nó cũng giúp bảo vệ để kem không tiếp xúc với không khí. Một trong những ưu điểm của Eucerin Sun Gel-Creme Oil Control Dry Touch là chất kem không quá dày đặc, vừa dễ tán lại không gây vón cục. Sở hữu một mùi hương tương đối dễ chịu, sản phẩm này có khá nhiều công dụng hữu ích.

Công dụng chính của sản phẩm

Eucerin Sun Gel-Creme Oil Control Dry Touch được biết đến là loại kem chống nắng dành cho da dầu. Không chỉ có khả năng kiểm soát bã nhờn dư thừa mà nó còn có thể hạn chế tối đa khả năng mụn mới hình thành do bít tắc lỗ chân lông. Thời gian chống nắng của sản phẩm kéo dài tới 8 tiếng, vì vậy hoàn toàn bảo vệ được làn da của bạn trước những tác hại xấu từ ánh nắng mặt trời cũng như tia cực tím.

Với chỉ số chống nắng là SPF50+, kem chống nắng của Eucerin có thể ngăn ngừa tác hại của tia UVA, UVB. Sản phẩm này cũng hỗ trợ điều tiết dầu, kiểm soát 86% lượng bã nhờn dư thừa, từ đó giúp giảm mụn nhanh hơn và khiến làn da của bạn luôn khoẻ mạnh, trắng sáng. Hơn nữa, sản phẩm còn có thể ngăn ngừa các vết đốm nâu, vết nám và sạm hình thành do ánh nắng mặt trời gây ra.

Để sử dụng sản phẩm hiệu quả, bạn chỉ cần thoa một lượng kem vừa đủ lên da trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khoảng 10 phút. Nếu ở ngoài trời quá lâu thì nên thoa lại 2 đến 3 giờ một lần để làn da được bảo vệ một cách tốt nhất.

Kem chống nắng Balan Farmona 

  • Giá: 205.000đ (Freeship)
  • Dung tích: 50ml
  • SPF 50

Kem chống nắng Balan Farmona có tác dụng chính là chống nắng và bảo vệ da mặt khỏi các tia độc hại như UVA/UVB. Với khả năng dưỡng ẩm và làm mềm da, sử dụng Balan Farmona sẽ giúp bạn có một làn da trắng sáng và săn chắc. Không những vậy, sản phẩm này có giúp bạn ngăn ngừa lão hoá da mặt và gia tăng độ đàn hồi của da.

kem chống nắng

Công thức của Balan Farmona không chứa dầu, vì vậy nó thích hợp với những làn da bị mụn trứng cá, da hỗn hợp và cả da dầu. Khi sử dụng sản phẩm, gương mặt bạn sẽ không có hiện tượng bóng nhờn và vô cùng khô thoáng. Nếu dùng lâu dài thì có thể làm giảm nguy cơ da bị cháy nắng, bỏng nắng hay dị ứng ánh nắng rất tốt.

Kem chống nắng Missha All-aorund Safe Block Soft Finish

  • Giá: 210.000đ (Freeship)
  • Dung tích: 70ml
  • SPF50+/PA+++

kem chống nắng

Đây là một sản phẩm có dạng sữa dưỡng mịn, vì vậy nó thấm rất nhanh vào làn da và không hề gây nhờn dính cho da. Với chất chống nắng vô cơ, Missha All-aorund Safe Block Soft Finish Sun Milk đem lại một cảm giác mịn màng và nhẹ dịu, vừa có mùi thơm dịu nhẹ lại không hề gây kích ứng da. Vì là một dòng kem chống nắng vật lý pha hoá học nên sản phẩm phù hợp với mọi loại da, trừ loại da nhạy cảm.

Kem chống nắng Image Skincare

  • Giá: 840.000đ (Freeship)
  • SPF 32+

Image Skincare Prevention+ Daily Matte Moisturizer Oil Free có xuất xứ từ Mỹ, đây là kem chống nắng dành riêng cho da dầu mụn. Không chỉ có tác dụng kiểm soát nhờn mà sản phẩm này còn có công dụng dưỡng ẩm và cân bằng độ pH cho da. Với SPF 32+, Image Skincare cung cấp khả năng ngăn ngừa sạm nám, khiến da tránh khỏi hư tổn.

kem chống nắng

Sản phẩm bao gồm các thành phần sau: Octinoxate 7.5% và Zinc Oxide 9% giúp chống UVB hiệu quả, BVOSC Vitamin C giúp tăng khả năng bảo vệ da và chống oxy hoá dưới tác hại của ánh nắng mặt trời. Không những vậy nó còn có tác dụng tăng sức đề kháng cho da, vừa giúp da mau lành vết thương vừa giúp sắc da được tươi tắn, hồng hào hơn. Ngoài ra,  Photosomes có tác dụng phục hồi và dưỡng ẩm da, Thiothaine, vitamin C và trà xanh giúp ngăn ngừa thương tổn cho da và bảo vệ da hiệu quả.

Để sử dụng kem chống nắng hiệu quả, bạn nên rửa mặt sạch và lau khô trước, tiếp đó xịt kem lên tay rồi thoa đều lên da, nhỡ vỗ nhẹ cho dưỡng chất thấm đều. Chỉ cần bôi kem chống nắng trước khi ra nắng từ 15-30 phút, nếu ở ngoài trời nhiều hoặc ra nhiều mồ hôi thì bôi lại mỗi 2 giờ một lần.

Lời kết

Trên đây là tổng hợp các loại kem chống nắng được nhiều người ưa dùng nhất hiện nay. Bạn có thể mua những dòng kem chống nắng này tại MUDI để được nhận nhiều khuyến mãi và freeship nhé. Nhận mã giảm giá ngay tại đây.

- Advertisment -