Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Đi shopping Play Together diện ngay bộ trang phục Idol Hát Cùng...

Đi shopping Play Together diện ngay bộ trang phục Idol Hát Cùng Nhau

Tựa game Play Together hiện đang mới ra mắt gói trang phục Idol “đẹp hết nước chấm” với tên Hát Cùng Nhau, game thủ đã được mặc được nó chưa? Cùng VTC Pay khám phá dưới đây nhé

Bảo chứng phòng vé

Nếu trong điện ảnh sẽ có thuật ngữ “bảo chứng phòng vé” để chỉ những diễn viên nổi tiếng đến mức khi những bộ phim mà họ tham gia đều thu về doanh thu cao thì trong tựa game Play Together cũng có một thuật ngữ tương tự như vậy, đó là “bảo chứng trang phục”. Bộ trang phục bảo chứng của năm nay vừa được nhà phát hành HAEGIN cho ra mắt trong Play Together, nó đã mang một sức hút vô cùng lớn đối với những con dân của tựa game này – đó chính là bộ trang phục Idol.

>Chi tiết 6 bước chuyển đổi Play Together VNG để nhận 500 Kim Cương

Hát Cùng Nhau

Trùng với thời điểm tựa game Play Together Việt Nam được phát hành chính thức, nhà phát hành HAEGIN đã cho ra mắt gói trang phục mang tên Hát Cùng Nhau. Tất nhiên khi đã hát cùng nhau thì sẽ phải có ít nhất 2 người, do vậy trong gói trang phục này sẽ trang bị 1 bộ trang phục cho nữ và một bộ cho nam. Theo những đánh giá ban đầu thì bộ trang phục của nam có vẻ dễ mặc hơn khi cả nhân vật nam và nữ đều có thể mặc được. Còn bộ trang phục nữ sẽ có phần hơi “kén chọn” vì nó sẽ đẹp nhất nếu người mặc là nhân vật nữ cao. Bây giờ hãy cùng VTC Pay nhìn xem khi diện lên những bộ trang phục này lên thì nhân vật của chúng ta sẽ hấp dẫn như thế nào nhé!

>Hướng dẫn chuyển đổi từ bản quốc tế sang Play Together Việt Nam 

>5 mẹo chơi Tìm Lỗ của Play Together

>Bộ trang phục bóng chày Play Together mới toanh 

>Đăng nhập Play Together 11-17/6 nhận ngay phần quà hấp dẫn

Màu sắc của trang phục

Cả hai nhân vật được “lên đồ” ở bên trên đều là nhân vật nữ, nếu game thủ nhìn sang phía bên trái, bạn sẽ nhìn thấy một cô nàng mang phong cách tomboy siêu cool cùng với phong cách phối đồ mang phong cách cực chất của riêng mình. Gam màu vàng chủ đạo cộng thêm với đó là các chi tiết như chiếc mũ đội ngược và băng tay làm người mặc được toát lên một vẻ năng động và tràn đầy năng lượng. Còn phía bên phải sẽ là cách phối màu tương phản làm tôn lên sự nổi bật của bộ trang phục.

Màu hồng thuộc gam màu nóng nhưng nó lại mang sắc dịu dàng của con gái. Màu xanh nhạt thuộc gam màu lạnh, nó là đặc trưng của sự tràn đầy năng lượng. Hai màu sắc tuy tương phản nhưng khi kết hợp với nhau đã tạo nên bộ trang phục khiến các cô gái toát lên một vẻ năng động tuy nhiên vẫn giữ được nét dịu dàng cần có. Nếu game thủ cảm thấy thích thú với những trang phục này thì còn chờ gì mà không mua chúng nhé! Bạn đã biết cách để mua những bộ trang phục kia chưa? Chẳng may bạn thiếu đá quý hãy thanh toán CH Pay thông qua ví điện tử VTC Pay để nhận được nhiều ưu đãi nhé!

- Advertisment -