Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Bộ trang phục bóng chày Play Together mới toanh 

Bộ trang phục bóng chày Play Together mới toanh 

Play Together đang tưng bừng ra mắt hai bộ trang phục đó là “Hoạt Náo Viên” và “Siêu Bóng Chày” nhân dịp server Việt Nam đã chính thức được phát hành. Game thủ đã chuyển đổi từ phiên bản quốc tế sang phiên bản Việt Nam nhanh chóng do đó bộ trang phục bóng chày Play Together được anh em game thủ đón nhận nồng nhiệt.

Trang phục siêu bóng chày Play Together mới toanh

Mới đây, một số game thủ Play Together yêu thích bóng chày đã có dịp “cháy” cùng với niềm đam mê của mình cùng với bộ trang phục Siêu Bóng Chày. Set đồ này hiện đang được bán trong cửa hàng của tựa game Play Together với giá 100 kim cương. Để có thể tích lũy được kim cương thì không thể bỏ qua thanh toán CH Play thông qua ví điện tử VTC Pay. Đây chính là bộ đồ có thiết kế khá đơn giản, nhưng rất nổi bật sát với hình ảnh các cầu thủ bóng chày Hàn Quốc, quê nhà của HAEGIN.

Sẽ có 2 màu chủ đạo cho người chơi có thể lựa chọn đó chính là màu đỏ cùng với màu xanh dương đậm. Khi mùa về, game thủ Play Together sẽ nhận được đầy đủ bao gồm quần, áo, mũ và giày bóng chày. Nhưng đặc biệt hơn cả đó chính là chiếc gậy bóng chày trông rất ngầu.

>Đăng nhập Play Together 11-17/6 nhận ngay phần quà hấp dẫn

>Hướng dẫn chuyển đổi từ bản quốc tế sang Play Together Việt Nam 

>5 mẹo chơi Tìm Lỗ của Play Together

>Đi shopping Play Together diện ngay bộ trang phục Idol Hát Cùng Nhau

Trang phục hoạt náo viên Play Together mới toanh

Nếu trong sân có xuất hiện các vận động viên thi đấu thì bên ngoài đường biên chắc chắn sẽ không thể thiếu được những cô nàng Hoạt Náo Viên cùng với tinh thần cổ vũ đầy máu lửa. Cũng có phong cách thiết kế khá đơn giản như Siêu Bóng Chày những bộ đồ Hoạt Náo Viên lại điểm thêm những điểm nhấn rất tinh tế giúp cho bộ trang phục này bước lên một tầm cao hơn. Chiếc váy ngắn có thể kết hợp cùng với áo sát nách và hở eo từ đó tạo nên một sự năng động và “rực lửa” cho các cô nàng cổ vũ ở ngoài sân. Ngoài ra, có một chi tiết nhỏ nhưng vô cùng đắt giá đó là chiếc nơ buộc tóc màu đỏ khiến cho các nhân vật vừa có nét dễ thương nhưng cũng thấy được đâu đó sự quyến rũ.

Giá của bộ trang phục 

Có lẽ do những điều vừa nêu nên nhà phát hành VNG đã quyết định sẽ bán bộ trang phục này bằng tiền thật với mức giá 109,000 VNĐ. Tuy bộ trang phục được bán bằng tiền thật nhưng cũng có rất nhiều con dân  tựa game Play Together đã khẳng định số tiền bỏ ra cho bộ trang phục siêu đẹp, siêu dễ thương này vẫn rất đáng giá. Hãy vào ngay tựa game Play Together để có thể trải nghiệm các bộ trang phục mới này nhé!

- Advertisment -