Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Ai là người mạnh nhất trong các nhân vật 4 sao Genshin...

Ai là người mạnh nhất trong các nhân vật 4 sao Genshin Impact

Đến hẹn lại lên, năm mới Âm lịch cận kề cũng là lúc miHoYo trở nên hào phóng bất ngờ, và cho anh em một nhân vật 4 sao Liyue miễn phí tự chọn. Năm nay có 1 sự khác biệt là chúng ta có thêm một nhân vật mới là cô bé Yaoyao, healer 4 sao hệ Thảo. Điều này giúp anh em dễ dàng lựa chọn với những game thủ thích sưu tập hoặc đã có full các nhân vật còn lại. Tuy nhiên nếu anh em không thuộc tình huống này và cần giúp đỡ trợ trong việc chọn nhân vật Genshin Impact miễn phí, hãy tham khảo nhân vật 4 sao Genshin Impact dưới đây nhé!

Top 3 nhân vật nhất định phải có

Xiangling: Được anh em gọi vui là “thương thần”, Xiangling là một nhân vật hệ Hỏa vô cùng mạnh nhờ chiêu nộ cấp Hỏa cực tốt, đặc biệt khi được đi cùng Bennett. Nếu anh em chưa có cung mệnh 4, hãy lấy Xiangling.

Xingqiu: Vai trò của Xingqiu sụt giảm nhiều do chúng ta đã có Yelan, tuy nhiên Xingqiu vẫn đang là một nhân vật cấp ấn Thủy đơn mục tiêu top đầu game. Cung mệnh 6 của nhân vật này đem lại nhiều sát thương lớn hơn, lại còn hồi năng lượng nên nếu chưa đạt mốc này thì anh em hãy lấy Xingqiu!

Beidou: Là nhân vật DPS đứng ngoài sân thuộc hệ Lôi, Beidou vẫn chiếm ưu thế cao và nắm giữ vương miện về khả năng gây sát thương khi có nhiều kẻ địch bao vây xung quanh. Anh em nên lấy nhân vật này nếu chưa đạt cung mệnh 2 bởi nó sẽ tăng sát thương chiêu nộ lên đến 66%.

Để có thể sở hữu các nhân vật này, game thủ đừng quên nạp thẻ Zing tại VTC Pay để tích lũy thêm nhiều nguyên thạch nhất nhé.

Các nhân vật hỗ trợ hoặc DPS sáng giá nhất.

Ningguang: Cô nàng sẽ là một DPS hệ Nham có khả năng AOE khá ổn ở cung mệnh 1. Nhược điểm duy nhất của Ningguang là các đòn đánh thường có animation được chọn ngẫu nhiên, nên sẽ khiến anh em rất khó dự đoán và “trật nhịp” khi  bấm chuột.

Yun Jin: Cho đến lúc này, Yun Jin vẫn đang là một nhân vật hỗ trợ vô cùng tốt cho các DPS gây sát thương bằng đòn đánh thường, ví dụ Noelle hay  Yoimiya. Ở trong cung mệnh 6, những nhân vật được buff bởi chiêu nộ của Yun Jin sẽ được tăng thêm 12% tốc độ tấn công nên sát thương của họ sẽ tăng thêm khá nhiều.

Yanfei: Nếu muốn chơi phiên bản Klee thao tác mượt mà hơn, anh em có thể cân nhắc lấy Yanfei nếu chưa có cung mệnh 6. Cô nàng là 1 DPS phụ thuộc vào trọng kích nên vô cùng tốn thể lực, và cung mệnh 6 giúp “giảm tải” vấn đề này.

>Tựa game mobile Việt ra mắt cuối tháng 1/2023 thú vị nhất: Tại đây

>Top game hot nhất tháng 1 năm 2023: Tại đây

Số còn lại.

Yaoyao: Sự ra đời của Yaoyao tạm thời đã lấp vào chỗ trống healer trong đội hình các nhân vật của hệ Thảo. Tuy VTC Pay chưa nói gì về sức mạnh của Yaoyao, nhưng nhìn chung các nhân vật 4 sao đều có nhiều hạn chế, và trong tương lai không xa, rất có thể Baizhu sẽ là nhân vật thay thế cô bé.

Xinyan: Dù được thiết kế làm DPS nhưng bộ kỹ năng có hai chỉ số tấn công và phòng ngự khiến Xinyan rất khó build. Điều này là một nhược điểm vô cùng lớn khiến Xinyan không đạt được “tầm cỡ” như các DPS 4 sao khác ngay cả khi đang ở cung mệnh 6.

Chongyun: Cậu bé là một nhân vật DPS nhưng lại thường được anh em dùng làm người đính kèm Băng cho các nhân vật khác, mở ra các lối chơi phóng khoáng và hơi dị. Nói chung nếu anh em muốn thử nghiệm các trò chơi lạ thì có thể lấy Chongyun, nhưng nếu không thì VTC Pay không khuyên anh em nhận nhân vật này về đội.

- Advertisment -