Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Cách build Xiangling Genshin Impact 2.5 chính xác nhất

Cách build Xiangling Genshin Impact 2.5 chính xác nhất

VTC Pay sẽ giới thiệu đến các bạn cách build Xiangling-cô đầu bếp xinh đẹp nhất Genshin Impact hiện nay. Những thông tin này được cập nhật theo phiên bản mới nhất Genshin Impact patch 2.5.

Khi đầu bếp này xuất hiện từ phiên bản 1.0, Xiangling có lẽ không còn quá xa lạ với người chơi Genshin Impact. Đối với những người chơi đã gắn bó với Genshin Impact từ những ngày đầu, có lẽ không quá khó để có được cô ấy ở mức par 6. Đồng thời, Xiangling cũng là lần đầu tiên vượt qua vai trò tự do ở tầng 3, cho nên không cần mất quá nhiều sức, bên cạnh đó chiến đội nhất định phải có Gacha. Để sở hữu đội hình này, nạp thẻ Zing là chắc chắn không thể bỏ qua nhằm tích lũy đủ nguyên thạch cũng như tham gia các sự kiện để nhận vô số phần thưởng rất là hấp dẫn. Mua thẻ Zing ở đâu để được hưởng ưu đãi nhất? Chắc chắn sẽ là ví điện tử VTC Pay, mua thẻ game tại ví điện tử VTC Pay bạn sẽ được hưởng ưu đãi rất hấp dẫn lên tới 5% giá trị thẻ nạp. 

>Hướng dẫn chơi sự kiện Tinh Xảo Khéo Léo Genshin Impact 2.5

>Hướng dẫn cách build Yae Miko dễ nhất và khám phá nội tại của nhân vật

Cách build Xiangling Genshin Impact 2.5

Xiangling được thiết kế để trở thành một sub dps off field, có nghĩa là nó vẫn có thể gây sát thương ngay cả khi không chơi. Phần lớn sát thương của nhân vật này đến từ kỹ năng nộ với phản ứng bốc hơi. Vì vậy, bạn nên ưu tiên các kỹ năng nộ, sau đó là các kỹ năng nguyên tố, có thể bỏ qua các đòn đánh thường.

Là một nhân vật hệ hỏa, Xiangling có thể gây ra rất nhiều sát thương thông qua phản ứng bốc hơi. Một trong những đội hình tiêu biểu của cô là đội hình quốc dân và các biến thể của nó. Đây cũng là đội hình được lựa chọn nhiều nhất cho Genshin Impact ở thời điểm hiện tại, bởi nó chỉ nổi bật với các nhân vật 4 *, nhưng hiệu ứng vẫn rất tốt.

Ngoài ra, Xiangling cũng có thể tham gia vào đội hình Ganyu, cung cấp hỏa lực liên tục cho chủ lực, tạo tiền đề để Ganyu có những đòn đánh cực kỳ đau đớn, đồng thời kích hoạt cộng hưởng 2 hỏa lực với Bennett giúp tăng sức tấn công. sức mạnh cho toàn đội.

Tạm kết:

Với những nội dung mà VTC Pay chia sẻ trong phần hướng dẫn xây dựng Xiangling trên đây, hy vọng bạn có thể tìm được cho mình cách build Xiangling phù hợp nhất dựa trên nguồn lực bạn có và phát huy hết thế mạnh của mình. Chị “God of Commerce”, một nhân vật 4 * có sức mạnh không kém những 5 * dps khác. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật hướng dẫn build Xiangling khi HoYoverse tung ra bộ Thánh di vật mới tốt hơn, nên đừng quên quay trở lại nhé !

- Advertisment -