Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Review game Alleycat là gì? Lí do nổi đình đám Tiktok 2022

Review game Alleycat là gì? Lí do nổi đình đám Tiktok 2022

Review nhanh game Alleycat – Tựa game đạp xe đạp đang hot trên Tiktok trong năm 2022. Cách tải game và hướng dẫn chơi Alleycat đảm bảo phê tận nóc.

Alleycat là gì? Sức hút đến từ thử thách đạp xe tốc độ cao

review game Alleycat

Alleycat được biết đến là một tựa game đua xe đạp thế giới mở. Người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật trong game, băng qua những con đường tưởng chừng đơn giản nhưng không mấy dễ dàng, tránh xa những chướng ngại vật như ô tô, tòa nhà,… để tiến tới checkpoint đã được định sẵn. Được đánh giá có cách chơi khá đơn giản, đồ họa không mấy cầu kì tuy nhiên sức hấp dẫn của Alleycat được khẳng định bởi độ lắt léo và bất ngờ của các trở ngại mà người chơi cần vượt qua. Ngoài ra, sự khéo léo trong điều chỉnh tốc độ di chuyển khiến người chơi cần thực sự tập trung để có thể thành công đến được đích.

Tựa game mau chóng nhận được sự quan tâm của người dùng khi có tới hơn 500 nghìn lượt tải về trên CH Play nói riêng cùng loạt đáng giá 5 sao áp đảo. Nhờ đó Alleycat hiện đang top 1 lượt tải game đua xe miễn phí trên nền tảng này. Game được gắn mác không phù hợp cho trẻ em dưới 12 tuổi nên hãy đảm bảo con em bạn (chưa đủ độ tuổi trên) không nên tải game và chơi thử.

Dù đã ra mắt trước đây nhưng thời gian gần đây Alleycat bỗng nổi đình đám. Lí do chính là sự xuất hiện của Alleycat trên nền tảng Tiktok khi được các streamers và tiktokers liên tục trải nghiệm. Những pha băng đường cười ra nước mắt hay những cú lạng lách tránh chướng ngại vật khiến người theo dõi kích thích không kém. Bạn có hào hứng với tựa game này?

Cách tải game và hướng dẫn chơi Alleycat

Hiện tại tựa game Alleycat đã có mặt trên hầu hết nền tảng tải ứng dụng/game trực tuyến như: CH Play, Google Play, App Store,… Do đó, người dùng thoải mái tìm kiếm và tải game dễ dàng, trải nghiệm ngay tựa game được đánh giá cuốn chẳng kém Play Together hay Flappy Bird trước đây.

>> VTCPay.vn cung cấp mã thẻ game Garena và hàng loạt game bom tấn khác với giá cực ưu đãi. Truy cập VTCPay.vn hoặc ví điện tử VTCPay ngay!

>> Tổng hợp chi tiết các tướng pháp sư trong game Liên Quân 2022

review game Alleycat

Để chơi Alleycat, người chơi cần chú ý những điều sau:

  • Bước 1: Để có thể điều khiển xe, người chơi chạm vào nửa dưới màn hình và vuốt trái/phải ở thanh điều hướng. Muốn di chuyển liên tục hãy giữ tay của bạn trên màn hình, muốn giảm tốc độ hãy vuốt lên.
  • Bước 2: Di chuyển đến điểm checkpoint được định sẵn và đâm vào vật chỉ định là bạn đã thành công thắng game. Trên đường đến điểm checkpoint người chơi không cần phóng ra đường lớn vì có thể sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong tránh chướng ngại vật. Khuyến nghị người chơi nên di chuyển trong khoảng trống giữa các tòa  nhà, bãi cỏ,… Ngoài ra, hãy cẩn thận mới những cánh cửa ô tô bất ngờ mở ra cản trở bạn di chuyển.

game Alleycat

Chúc bạn chơi game vui vẻ!

- Advertisment -