Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Hướng dẫn chơi Liên Minh Tốc Chiến từ A đến Z cho...

Hướng dẫn chơi Liên Minh Tốc Chiến từ A đến Z cho tân thủ

Mới đây, Liên Minh Tốc Chiến đã ra mắt bản cập nhật 2.3B với nhiều sự thay đổi mới. Và ngày hôm nay, mình sẽ hướng dẫn cho các tân thủ cách chơi tựa game này từ A đến Z nhé.

1. Giới thiệu Liên Minh Tốc Chiến

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến là một tựa game thuộc thể loại đấu trường trận chiến trực tuyến nhiều người chơi được phát hành trên nền tảng di động bởi Riot Games và VNG. Với cách chơi tương tự như Liên Minh Huyền Thoại, thể thức chơi của tựa game này là hai đội (đỏ và xanh) mỗi bên tối đa 5 thành viên, đảm nhiệm các vị trí khác nhau với mục đích là phá hủy được trụ nhà chính của đối phương.

Tuy được coi là phiên bản Mobile của Liên Minh Huyền Thoại nhưng Liên Minh Tốc Chiến lại có hệ thống tiền tệ khác với LMHT PC. Tại tựa game này, game thủ có thể mua trang phục và tướng bằng Wild Core. Ngoài ra, qua các trận đấu bất kể Thắng hay Thua thì Tướng đều có thể mua bằng Tinh Hoa Lam (Blue Motes) và loại tiền tệ này cũng có thể nhận được thông qua rương tuần và các phần thưởng nhiệm vụ.

Ngoài hai loại đó ra, một đơn vị tiền tệ nữa được sử dụng đó là Xu Poro, đơn vị này có thể dùng để mua những vật phẩm như trang phục, tư thế, biểu ngữ tại Cửa Hàng Xu Poro. Người chơi có thể mua Rương Poro bằng loại Xu này để nhận được nhiều vật phẩm đa dạng như hiệu ứng biến về, biểu cảm, biểu tượng….

Mua thẻ Zing chiết khấu cao – chơi game thả ga tại VTC Pay

2. Cách tạo trận đấu trong game

Để tạo được trận đấu trong game, trước tiên, bạn hãy nhấn vào Play để thiết lập chế độ chơi khi vào trận đấu.

liên minh tốc chiến

Hiện nay, game có 4 chế độ chơi là đấu xếp hạng (cần người chơi đạt level 10), đấu thường (PVP hoặc đánh với máy), đấu luyện (9 bài hướng dẫn hoặc vào phòng tập) và chế độ tùy chọn (tạo phòng đấu và mời người khác tham gia)

liên minh tốc chiến

Nếu bạn là tân thủ, bạn nên chơi 9 bài hướng dẫn của Đấu luyện để được hiểu rõ hơn về cách chơi game.

Sau khi chọn được chế độ, bạn hãy click vào Tìm trận để có thể ghép trận với những người chơi khác

liên minh tốc chiến

Tiếp đó, bạn hãy chọn tướng mà mình muốn, hãy chọn tướng nào phù hợp trong team. Sau khi chọn tướng, bạn có thể chọn phépngọc bổ trợ. Chọn xong khi click vào khóa chọn để hoàn tất.

liên minh tốc chiến

3. Hướng dẫn các nút cơ bản của game

Có 12 nút cơ bản trong game. Hãy xem hình ảnh dưới đây và đọc mô tả ở phần phía dưới nhé.

liên minh tốc chiến

1. Nút di chuyển tướng

Nút này sẽ giúp bạn di chuyển tướng của mình theo hướng mà mình mong muốn. Bạn cần di chuyển thật khéo léo, chú ý tránh các đòn tấn công từ đối phương.

2. Nút biến về

Khi mất máu, bạn hãy chọn biến về để có thể về nhà một cách nhanh chóng, hồi phục năng lượng hay mua thêm các trang bị để tăng sức mạnh và tiếp tục chiến đấu.

3. Phép bổ trợ

Mỗi phép bổ trợ đều có tác dụng khác nhau, chúng được lựa chọn trong quá trình chọn tướng và được dùng để hỗ trợ game thủ theo nhiều cách.

4. Bộ chiêu của tướng và các nút tấn công

Nếu là tân thủ, bạn hãy thực hiện 9 bài hướng dẫn tại đấu luyện để có thể thành thạo bộ chiêu thức cũng như các nút tấn công.

5. Mắt cắm

Đôi mắt này có thể giúp gia tăng tầm nhìn của bạn trong vòng 90 giây tại một khu vực trên bản đồ.

>>>Xem thêm: Cách setting Tốc Chiến để chơi game nhanh hơn và thú vị hơn

6. Các loại ping

Đây là tín hiệu để các thành viên trong đội ra hiệu nhanh với nhau, giúp đội đó phối hợp ăn ý hơn.

7. Chat giao tiếp với người khác

Đây là cách để các game thủ trao đổi với nhau, bàn chiến thuật cũng như tăng tính sôi nổi cho trận đấu.

8. Bảng thông tin người chơi

Bảng này sẽ giúp bạn biết được trang bị, lượng vàng, các chỉ số K/D/A của tất cả người chơi tham gia trận đấu.

9. Nút cài đặt 

Nút này giúp bạn thiết lập các cài đặt chung như âm thanh hay đồ họa. Một số cài đặt bạn nên lưu ý, ví dụ như nên bật đồ họa ở mức 60 FPS gúp tăng khung hình và có được các chuyển động mượt mà trong game. Tuy nhiên để dùng được chế độ này thì bạn nên có một thiết bị chơi game tốt, nếu máy bạn có cấu hình thấp thì chế độ này có thể làm nóng máy của các bạn.

liên minh tốc chiến

Thứ hai là phần âm thanh, bạn nên bật cảnh báo rung để nhận được thông báo mỗi khi tìm được trận.

liên minh tốc chiến

Cuối cùng là phần điều khiển, bạn có thể tùy chỉnh kích thước, vị trí các phím bấm sao cho vừa tay. Ngoài ra hãy bật khóa mục tiêu bằng ảnh chân dung để có thể ra đòn đúng mục tiêu trong những trận đấu có nhiều tướng địch cùng xuất hiện nhé.

liên minh tốc chiến

10. Nút bật/tắt Voice chat 

Nếu không muốn gõ chat, bạn có thể dùng Voice chat thông qua mic và loa của thiết bị để có thể trò chuyện với đồng đội của mình.

11. Cửa hàng để mua trang bị

Đây là nơi mà game thủ có thể mua sắm trang bị cũng như xem lượng vàng mà mình đang có.

12. Bản đồ nhỏ

Bản đồ này giúp bạn theo dõi vị trí của đồng đội cũng như tướng địch, nó sẽ là một nhân tố giúp bạn có những bước di chuyển phù hợp cũng như kiểm soát các mục tiêu.

Tạm kết

Trên đây là hướng dẫn chơi Liên Minh Tốc Chiến từ A đến Z cho tân thủ. Theo dõi VTC Pay Blog mỗi ngày để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

- Advertisment -