Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến ra mắt bản cập nhật 2.3B

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến ra mắt bản cập nhật 2.3B

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến được phát hành trung gian qua VNG và là một trò chơi đấu trường trực tuyến thu hút rất nhiều người chơi. Hiện nay, Tốc Chiến đã cho ra mắt bản cập nhật mới 2.3B, hãy cùng xem phiên bản này có gì nổi bật nhé.

Những nội dung mới

Tướng mới

Lucian 

Lucian là một thợ săn linh hồn bất diệt, từ khi bị hồn ma Thresh giết chết vợ, anh ta bắt đầu dấn thân vào con đường báo thù với một cơn thịnh nộ bất tận. Lucian không chỉ có khả năng hạ gục kẻ thù bằng cặp súng lục mà còn sẵn sàng truy cùng diệt tận con mồi của mình. Anh ta chính là một kẻ có thể làm tất cả mọi thứ để bảo vệ các sinh vật sống khỏi nỗi kinh hoàng từ Màn Sương Đen.

Lucian

Lucian và trang phục của anh là Lucian Tay Súng Đánh Thuê sẽ được ra mắt vào 7h01 sáng ngày 09/07.

Senna 

Senna từng bị giết bởi hồn ma Thresh, khiến linh hồn cô bị giam trong một chiếc đèn lồng. Nhờ sự ám ảnh về Màn Sương Đen và sự kiên cường, không từ bỏ hy vọng, Senna đã có thể sử dụng Màn Sương để tái sinh trong một hình dạng mới. Giờ đây Senna có thể sử dụng chính Màn Sương Đen để chống lại nó, trở thành một người nắm giữ cả bóng tối lẫn ánh sáng.

Senna

Senna và trang phục của cô là True Damage Senna sẽ được ra mắt vào 7h01 sáng ngày 09/07.

Phụ kiện mới

liên minh huyền thoại tốc chiến

  • Thẻ Hồi Sinh: Vệ Binh I, Vệ Binh II, Vệ Binh III
  • Biểu Tượng: Bậc Thầy Vệ Binh, Ánh Sáng Trong Đêm
  • Biểu Cảm: Người Hùng Của Tôi, Phong Thái Tự Tin
  • Khung Biểu Tượng: Cổng Vệ Binh
  • Biểu Tượng Hạ Gục: Tốt Xấu Sao Cũng Được, Làm Điều Đúng Đắn

Sự kiện mới: Vệ Binh Ánh Sáng

Khi Màn Sương Đen bao trùm lên Runeterra, ánh sáng dần tắt, một tổ chức cổ xưa phải đứng lên, củng cố lại hàng ngũ của mình để ngăn chặn Đại Suy Vong.

liên minh huyền thoại tốc chiến

Sự kiện sẽ được bắt đầu từ 7h01 sáng ngày 09/07.

Hệ thống mới: Kết nối kép 4G/Wifi

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến đã ra mắt tính năng kết nối kép 4G/Wifi, tính năng này sẽ giúp người chơi sử dụng cả kết nối Wifi và mạng di động để tăng cường kết nối trong trò chơi.

Những thay đổi về tướng

Draven

draven

Draven là một tướng có khả năng gây sát thương tốt nhưng lại không linh hoạt lắm khi di chuyển cũng như chọn vị trí. Vì vậy lần cập nhật này, tính đa dụng trong bộ trang bị của Draven sẽ được nâng cấp một chút. Cụ thể là ở “Xung Huyết”, tốc độ di chuyển tăng lên 50/55/60/65% và hồi chiều của “Dạt Ra” tăng lên 15/14/13/12 giây.

Fizz

fizz

Trước kia, Fizz đã gây ra khá nhiều lộn xộn ở trong rừng, cho nên lần cập nhật này sẽ giảm mức sát thương của Fizz lên quái. Cụ thể ở “Đinh Ba Hải Thạch” sát thương là giảm từ 200% xuống còn 150%

Graven

Một số thay đổi nhỏ của Graven sẽ được thực hiện để cân bằng sức mạnh của Demacia. Cụ thể là: Ở “Phán Quyết”, sát thương cơ bản giảm xuống 11/14/17/20, tỷ lệ SMCK tăng lên 0,3/0,35/0,4/0,45. Còn ở chiêu cuối “Công Lý Demacia”, sát thương cơ bản giảm xuống 150/275/400, sát thương theo phần trăm máu đã mất thay đổi thành 15/20/25% +8% mỗi 100 SMCK cộng thêm. Và cuối cùng là sát thương tối đa lên quái khủng là 600/600/600.

garen

Cách lên đồ thuần đỡ đòn của Graven đang có mức sát thương quá ổn định. Chúng tôi sẽ thực hiện một số thay đổi nhỏ để chuyển dịch sức mạnh của anh theo hướng lên đồ cộng SMCK để cân bằng Sức Mạnh Của Demacia.

Irelia

Ở lần cập nhật này, một số thay đổi sẽ được thực hiện để Irelia có thể phát huy hiệu quả hơn. Cụ thể, chỉ số hồi phục năng lượng cơ bản sẽ được tăng từ 15 lên 18. Sát thương cơ bản của “Đâm Kiếm” sẽ được tăng lên thành 15/45/75/105, tỷ lệ hồi máu theo SMCK cũng được tăng lên là 0,19/0,21/0,23/0,25.

Irelia

Còn ở “Bước nhảy hoàn vũ”, sát thương cơ bản được tăng lên thành 100/150/200/250. Cuối cùng là chiêu cuối “Thanh Kiếm Tiên Phong”, sát thương cơ bản của bão kiếm tăng lên 125/250/375, sát thương của tường kiếm tăng lên 100/150/200.

Jinx

jinx

Jinx thật sự quá dễ cướp rừng nên đã gây nhiều khó chịu cho các tướng đi rừng, vì vậy, lần cập nhật này sẽ giới hạn sát thương chiêu cuối của Jinx lên quái, khiến tần suất cướp mục tiêu của Jinx giảm đi. Cụ thể, sát thương từ “Tên Lửa Đạn Đạo Siêu Khủng Khiếp” sẽ là 500/650/800

Kha’Zix 

Kha’Zix

Vì Kha’Zix săn mồi quá dễ dàng nên bản cập nhật này sẽ giảm đi sức mạnh của Kha’Zix, cụ thể là sát thương cơ bản từ “Nếm Mùi Sợ Hãi” sẽ giảm còn 60/95/130/165.

Rammus

Rammus

Không chỉ Kha’Zix, Rammus cũng sở hữu khả năng hạ gục các đối thủ quá nhanh. Vì vậy lần này Rammus cũng sẽ bị giảm đi tốc độ đánh từ chiêu “Khiêu Khích Điên Cuồng” còn 35/45/55/65%

Riven

Riven

Lần này, Riven sẽ được tăng sức mạnh lá chắn lên 105/145/185/225, việc tăng sức mạnh lá chắn từ chiêu “Anh Dũng” sẽ giúp Riven hiệu quả hơn ở đường Baron.

Vayne

vayne

Vayne sẽ được tăng một chút khả năng đấu tay đôi để hoạt động hiệu quả hơn. Cụ thể là sát thương cơ bản từ “Mũi Tên Bạc” tăng lên 50/65/80/95. Cùng với đó, thời gian hồi chiêu của “Giờ Khắc Cuối Cùng” giảm còn 75/65/55 giây.

Thay đổi chỉ số giáp một số tướng

Việc thay đổi này nhằm mục đích cân bằng sức mạnh giữa các tướng thuần SMCK và SMPT. Cụ thể, Katarina, Twisted Fate, Ziggs đều sẽ bị giảm giáp xuống còn 30.

Thay đổi về lối chơi

Ngọn Gió Thứ Hai có vẻ hơi mạnh hơn so với thực tế, vậy nên nó sẽ bị giảm bớt sức mạnh để phù hợp hơn với các Ngọc Kiên Định khác. Cụ thể, hồi máu thụ động giảm còn 5 HP mỗi 5 giây và hồi phục sau khi nhận sát thương từ tướng giảm còn 3 + 1,5%

Ngoài ra, lần cập nhật này đã tinh chỉnh một số mô tả. Cụ thể là mô tả của Trừng Phạt đã phản ánh đúng năng lượng hồi phục và mô tả Chiêu Cuối của Evelynn cũng đã phản ảnh đúng rằng chỉ gây thêm sát thương lên tướng.

Tạm kết

Bản cập nhật 2.3B đã đem đến những sự thay đổi về tướng cũng như nhiều sự kiện mới vô cùng hấp dẫn. Nếu muốn nạp thẻ Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, đừng quên mua thẻ Zing tại đây để được hưởng chiết khấu 3.5% cực ưu đãi nhé.

- Advertisment -