Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Một loạt chuỗi sự kiện tháng 7 đến từ tựa game Liên...

Một loạt chuỗi sự kiện tháng 7 đến từ tựa game Liên Quân Mobile

Vì những ngày giãn cách ở nhà quá nhàm chán, tựa game Liên Quân Mobile đã tiếp nối sự kiện Đổi Huy Hiệu Vô Địch bằng hàng loạt những sự kiện mới vào tháng 7 cực kỳ hot. Hãy cùng xem đó là những sự kiện gì nhé!

1. Rực sáng Liên Quân

Thời gian diễn ra sự kiện từ ngày 03/07 đến ngày 21/07. Các game thủ sẽ phải làm các nhiệm vụ với mục đích là thu về các điểm tích lũy. Khi đạt đến mỗi mốc điểm, game thủ sẽ nhận được những phần quà tương ứng.

game liên quân mobile

Ngoài ra, điểm tích lũy của từng người sẽ được cộng dồn vào quỹ điểm chung của tỉnh, thành phố mà game thủ sinh sống. Khi quỹ điểm của tỉnh thành đó đạt mốc đề ra, biểu tượng thành phố đó sẽ phát sáng trên bản đồ Liên Quân, một phần quà miễn phí sẽ được tặng cho toàn bộ game thủ tại nơi đó.

Đặc biệt, nếu toàn bộ biểu tượng của 63 tỉnh thành đều phát sáng, thì ngày 18/07 hệ thống sẽ gửi tặng free toàn server bộ trang phục bậc S+ Điêu Thuyền Mèo Công Nghệ.

2. Chung sức nhận quà

Thời gian diễn ra sự kiện từ ngày 06/07 đến ngày 05/08. Sự kiện này rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn 1 trong 6 trang phục ngẫu nhiên, sẽ có xác suất xuất hiện Mô hình Điêu Thuyền Mèo Công Nghệ để hạ giá và sở hữu trang phục khi mức giá bằng 0. Có hai cách thức hạ giá là nhờ bạn bè hỗ trợ hoặc tự mình hạ giá.

https://vtcpay.vn/blog/su-kien-moi-tai-lien-quan-mobile-doi-huy-hieu-vo-dich.html

Trong đó, mỗi ngày game thủ có thể giúp người khác hạ giá bằng cách hạ một số tướng địch do hệ thống chọn. Cứ mỗi 5 lần giúp người khác hạ giá thì game thủ sẽ được nhận thêm 1 lần tự hạ giá. Tuy nhiên lần tự hạ giá sau thì không thể nhiều bằng lần tự hạ giá lần đầu. Sau khi có được trang phục, người chơi vẫn có thể tiếp tục chơi sự kiện và hạ giá các vật phẩm khác.

3. Sự kiện Ultraman

Thời gian diễn ra sự kiện từ ngày 02/07 đến ngày 31/07. Có 2 chiến địa sẽ được mở ra khi tham gia sự kiện đó là Florentino SEVEN và Ryoma ULTRAMAN. Mỗi chiến địa này đều được canh giữ bởi một Boss có lượng HP là 7000-10000. Để nhận được trang phục Ultraman thì cần phải tiêu diệt toàn bộ lượng HP của Boss.

Về tấn công, mỗi lần tấn công giá 25 QH sẽ tạo ra được sát thương cơ bản 100HP, tuy nhiên may mắn thì sát thương cũng có thể lên tới 10000HP. Nếu muốn tăng tốc độ chiến đấu thì có thể chém 10 lượt với giá 250 QH.

game liên quân mobile

Ngoài ra, cứ mỗi mốc HP nhất định của Boss, game thủ còn có cơ hội nhận được các vật phẩm thú vị khác. Hơn nữa ở mỗi lượt chém, game thủ cũng được nhận thêm các phần quà là điệu nhảy 3 ngày, emote và các hiệu ứng.

Đặc biệt, nếu trước đó game thủ đã có trang phục Ultraman rồi thì sẽ được tăng tỉ lệ sát thương mỗi lần chém. Cụ thể là 111% sát thương cơ bản nếu sở hữu 1 skin và 120% sát thương cơ bản nếu sở hữu 2 skin.

Lưu ý: Vì hòm thư chỉ có giới hạn 100 thư, game thủ cần nhớ nhận hết đồ của mình trước khi tham gia sự kiện bởi mỗi lần tấn công, phần quà sẽ được tự động gửi về hòm thư.

4. Nạp Quân Huy nhận vé quay Ultraman

https://vtcpay.vn/blog/su-kien-moi-tai-lien-quan-mobile-doi-huy-hieu-vo-dich.html

Thời gian diễn ra sự kiện từ ngày 02/07 đến ngày 04/07. Khi game thủ tích lũy nạp đủ các mốc Quân Huy thì sẽ được nhận các phần quà tương ứng. Cụ thể là 1 Vé Quay Ultraman khi nạp 8 Quân Huy và 6 Vé Quay Ultraman khi nạp 200 Quân Huy. Phần quà sẽ được gửi vào hòm thư của bạn trong vòng 24h nên hãy nhớ để ý hòm thư của mình nhé.

Tạm kết

Bạn có thấy những sự kiện mới đến từ tựa game Liên Quân Mobile có hấp dẫn không nào. Đừng quên nạp Quân Huy bằng thẻ Garena tại đây để được nhận chiết khấu cực kỳ ưu đãi 3% nhé!

- Advertisment -