Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi "Hoàn hồn phần 2" ấn định ngày lên sóng chính thức

“Hoàn hồn phần 2” ấn định ngày lên sóng chính thức

Hoàn hồn (Alchemy of souls) phần 2 được xác nhận sẽ chính thức lên sóng vào ngày 10/12 với 10 tập phim.

Hoàn hồn phần 2 sẽ chính thức trở lại vào tháng 12 này

Theo Xportsnews thông tin ngày 19.10, Hoàn hồn phần 2 – Alchemy of Souls Part 2 sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 10.12. Được biết, phần 2 sẽ bao gồm 10 tập và nữ chính của phần 2 sẽ là Go Yoon Jung, người đảm nhận vai sát thủ Naksu máu lạnh.

Hoàn hồn (Alchemy of souls) là bộ phim cổ trang giả tưởng lấy bối cảnh là đất nước Daeho – một nơi không tồn tại trên sử sách địa đồ. Ở đây có những người có khả năng đặc biệt, có thể điều khiển thủy khí đất trời và được gọi là các thuật sư. Đất nước Daeho sau đó trở nên hỗn loạn do sự trở lại của một cấm thuật xưa được gọi là thuật Hoàn hồn.

Phim xoay quanh hai nhân vật chính Jang Uk (do Lee Jae-Wook thủ vai)Mukdeok (do Jung So Min đảm nhận). Đặc biệt, Mudeok trong phim là hiện thân của 2 nhân vật, linh hồn Naksu – sát thủ nổi tiếng trong thân thể của Buyeon. Chính Mudeok là người đã dạy pháp thuật cho Jang Uk và hai người dần có tình cảm trong quá trình đồng hành với nhau, cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió.

Phần 1 của phim được phát sóng từ ngày 18/06 đến ngày 28/08 với tỉ suất người xem trung bình cao nhất là khoảng 9,3%. Phần 1 của phim kết thúc còn nhiều dang dở, khi nữ chính hóa dại và đâm nam chính rồi nhảy xuống hồ tự vẫn, gây ức chế và tò mò cho người xem. Chính vì vậy, khán giả xem phim đều mong chờ sự trở lại của bom tấn cổ trang này với phần 2 đột phá hơn.

=>> Xem phim không giới hạn với chất lượng cao trên VieOn mà chi phí lại cực rẻ khi đăng ký các gói dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

Mong đón sự trở lại của một tuyệt phẩm 

Hoàn hồn là bom tấn cổ trang gây sốt màn ảnh nhỏ lúc bấy giờ. Với cốt truyện mới lạ, hình ảnh, kĩ xảo đỉnh cao, được chấp bút bởi bộ đôi biên kịch nổi tiếng Hong Sister cùng sự tham gia của dàn diễn viên đình đám, Hoàn Hồn “làm mưa làm gió” trên các diễn đàn xem phim và trở thành bộ phim có lượt xem vượt bậc so với các bộ phim khác phát cùng thời điểm.

Với sự trở lại của phần 2, phim sẽ tập trung vào Naksu nên hiển nhiên Go Yoon Jung sẽ là nhân vật chính. Tuy nhiên, người xem vẫn hi vọng có thể thấy Jung So Min trên màn ảnh Hoàn hồn bởi nhân vật Mudeok mà cô đảm nhận để lại rất nhiều ấn tượng sâu sắc cho người xem.

Tổng Kết 

Cùng đón xem sự trở lại của bom tấn “Hoàn hồn” trong tháng 12 này nhé!

- Advertisment -