Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Hướng dẫn cách chơi Trụ trì Online

Hướng dẫn cách chơi Trụ trì Online

Nổi cùng Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc, Trụ trì Online cũng đang là tựa game mô phỏng kinh doanh hot trend trong thời gian dạo gần đây.

Ngày bán lẩu, chiều lên chùa, tối vào âm phủ đang là những công việc hot hit trong thời gian gần đây. Vậy lên chùa là đi đâu? Đó là hóa thân vào vai nhà sư trong game Trụ trì Online để gây dựng lại ngôi chùa đổ nát. Hãy cùng VTC Pay xem thử game này có gì đặc sắc nhé!

Trụ trì Online là tựa game gần giống Tiệm lẩu trên đường hạnh phúc mô phỏng kinh doanh và xây dựng. Trong trò chơi này, anh em sẽ hóa thân thành một trung thần bị kẻ ác hãm hại, phải cải trang vào 1 ngôi chùa. Với tư cách là 1 trụ trì mới, bạn phải tìm cách chấn chỉnh lại ngôi chùa. Bên cạnh đó, anh em cũng được trải nghiệm cuộc sống thường ngày với 10 đệ từ. Đừng quên nạp thẻ game tại VTC Pay để có thể trải nghiệm tựa game theo những cách của riêng mình bạn nhé.

Đồ họa và âm thanh

Game được vẽ theo phong cách dễ thương, đơn giản. Bối cảnh trong game lấy cảm hứng bởi lối cổ trang, gần gũi. Đặc biệt, những tiếng click khi ấn vào các icon đã được thay bằng tiếng cốc cốc giống như gõ mõ. Khiến anh em game thủ game thấy yên bình và thanh tịnh

Hệ thống của nhân vật

Với vai trò sư trụ trì, anh em sẽ có tối đa 10 tăng nhân. Mỗi người sẽ có thế lực, sức hút, ngoại hình và độ lý giải khác nhau. Được chia thành 3 phẩm chất: Tốt, Ưu, Thường

Vì khách đến chùa có rất nhiều tầng lớp, độ tuổi khác nhau. Từ nhà buôn, thư sinh,  nông dân, phu nhân, tiểu thư tới các em nhỏ. Họ đến chùa cầu thi cử, nhân duyên,  cầu bình an, hoặc chỉ để chơi.

>Top game hành động hot nhất tháng 1 năm 2023: Tại đây

Gameplay

Trụ trì Online có lối chơi cực kì đơn giản, thao tác mượt dễ hiểu. Lúc đầu, anh em sẽ được nhận 1 ngôi chùa đổ nát, không người hành lễ. Nhiệm vụ của anh em là tìm các vị khách đến chùa dâng hương để có thêm tiền để tu sửa chùa.

Khi đã tích lũy được 1 số tiền nhất định, anh em có thể mua thêm đồ đạc trong chùa và gây dựng các công trình kiến trúc. Khi mua thêm 1 món đồ, điểm hương hỏa sẽ tăng cao và mở khóa thêm nhiều vật phẩm. Đây là một số gian phòng chính trong chùa:

– Điện Thiên Vương: Đặt các bức tượng lớn để khách tới cúng bài.

– Trai phòng: Các tăng nhân nghỉ ngơi sau khi làm việc.

– Phòng nghỉ: nơi khách muôn phương nghỉ ngơi và đặt tiền công đức.

– Tháp chuông: nơi điểm thời gian trong chùa.

– Trai đường: nơi nấu nướng trong chùa.

– Nhà xưởng: nơi sáng tạo các vật liệu xây dựng.

Ngoài ra còn rất nhiều kiến trúc đồ hoạ khác mà bạn cần Đồng và điểm Hương Hỏa để mở khóa.

Ngoài các công việc chính trong chùa, anh em có thể đưa các đệ tử đi hóa duyên. Khi đủ điểm Hương Hỏa theo yêu cầu thì game sẽ mở khóa thôn làng, xưởng gỗ, trang viên và một vài nơi khác.

Khi rảnh, anh em cũng có thể để tăng nhân đi trồng trọt rau củ trong khuôn viên chùa. Số lương thực mà bạn tạo ra có thể đem bán hoặc mang theo lúc hóa duyên…

Cách tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc trên PC dễ dàng nhất: Tại đây

Tổng kết

Vì vậy, Trụ trì Online là một con game khá thú vị và mới lạ. Nếu là một người “tâm hướng Phật” và muốn tìm một con game để giải stress thì Trụ trì Online là 1 lựa chọn không hề tồi. 

- Advertisment -