Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Những bộ phim ấn tượng nhất của "bé ngoan" Kim Seon Ho

Những bộ phim ấn tượng nhất của “bé ngoan” Kim Seon Ho

Kim Seon Ho là nam diễn viên đình đám màn ảnh hiện nay, gây ấn tượng với gương mặt điển trai cùng nụ cười má lúm tỏa nắng. Cùng điểm qua những bộ phim tạo nên tiên tuổi của chàng diễn viên điển trai tài năng này nhé!

1. Thiên hạ đệ nhất giao hàng – Strongest Deliveryman (2017)

Đây là bộ phim đánh dấu sự ra mắt màn ảnh truyền hình của Kim Seon Ho. Bộ phim kể về nam chính Choi Kang Soo, một người đã nỗ lực phấn đấu để từ nghề giao hàng trở thành giám đốc của một công ty chuyên về ứng dụng giao hàng.

Trong phim này, Kim Seon Ho đảm nhận vai phụ Oh Jin Gyu, một công tử nhà giàu, tính cách có phần cộc cằn và đôi khi trẻ con. Dù là vai diễn đầu tay trên sóng truyền hình nhưng Kim Seon Ho đã hoàn thành rất trọn vẹn vai diễn, gây ấn tượng ban đầu tốt đẹp với khán giả xem phim.

=>> Xem phim thả ga với chất lượng cao cùng chi phí cực tiết kiệm khi đăng ký các gói dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

2. Lang quân 100 ngày – 100 days my prince (2018) 

Lang quân 100 ngày là bộ phim gây sốt màn ảnh năm 2018, là một trong những bộ phim có rating cao ngất ngưỡng trong năm 2018. Bộ phim kể về chuyện tình của nam chính là thế tử Lee Yool (Do Kyung Soo đóng) và nữ chính Hong Shim. Thế tử trong đã bị thương nặng trong một lần bị truy sát và được phụ thân của nữ chính cứu chữa. Từ vụ này, Thế tử mất trí nhớ và bất đắc dĩ phải trở thành phu quân của Hong Shim. Tình cảm của họ được bồi đắp trong 100 ngày.

Trong phim này, Kim Seon Ho vào vai Jung Je Yoon, một huyện lệnh và  sau này cũng là cố vấn ẩn cho thái tử Lee Yool. Dù chỉ đóng vai phụ nhưng Kim Seon Ho được chú ý nhiều nhờ tạo hình cổ trang cực cuốn hút cùng lối diễn xuất hết sức đáng yêu.

3. Cặp đôi cảnh sát – Two Cops (2017) 

Đây là bộ phim đánh dấu sự thành công trong hành trình diễn xuất của Kim Seon Ho khi anh đã giành được hai giải thưởng là Nam diễn viên chính xuất sắc nhất và Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải MBC Drama Awards 2017 nhờ vai diễn trong phim này.

Cặp đôi cảnh sát là bộ phim xoay quanh nam chính Cha Dong Tak, một anh chàng cảnh sát nhiệt huyết, chính nghĩa. Tuy nhiên, một ngày, linh hồn của kẻ lừa đảo, lưu manh Gong Soo Chang (Kim Seon Ho) đã nhập vào cơ thể anh. Điều thú vị của bộ phim là một thể xác với 2 linh hồn đã phải lòng một cô phóng viên tính tình nóng nảy. Những khoảnh khắc dở khóc dở cười bắt đầu từ đây.

4. Cảnh sát bắt ma – Catch the ghost (2019) 

Cảnh sát bắt ma là bộ phim khai thách yếu tố tâm lý, tội phạm với nội dung hấp dẫn. Phim xoay quanh nữ cảnh sát Yoo Ryung, một người mới vào nghề. Cô có một cô em gái sinh đôi bị bệnh tự kỷ. Một ngày, em gái của cô bị mất tích một cách bí ẩn. Yoo Ryung đã nộp đơn vào đội an ninh tàu điện ngầm để tìm em gái mình.

Trong phim này, Kim So Heon vào vai  anh chàng cảnh sát điển trai Ko Ji Seok, người hỗ trợ Yoo Ryung tìm em gái. Ban đầu, giữa hai người xảy ra nhiều mâu thuẫn vì tính cách trái ngược. Nhưng “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, hai người đã nảy sinh tình cảm trong quá trình đồng hành và làm việc với nhau.

7. Khởi nghiệp – Start up (2020)

Đây là bộ phim đánh dấu bước ngoặt trong hành trình theo đuổi diễn xuất của Kim Seon Ho, giúp tên tuổi của anh được đông đảo khán giả biết đến. Phim kể về câu chuyện lập nghiệp của  những người trẻ tại Sandbox, nơi được mệnh danh là “thung lũng Silicon của Hàn Quốc”.

Nữ chính của phim là Seo Dal Mi, một người luôn có tham vọng thực hiện những kế hoạch lớn với có ước mơ trở thành Steve Jobs của Hàn Quốc. Nam chính của phim là Nam Do San, là người sáng lập tập đoàn Samsan Tech nhưng công ty gặp nhiều khủng hoảng và anh phải làm lại từ đầu. Do San gặp Dal Mi và cùng cô khởi nghiệp tại Sandbox.

Trong phim, Kim Seon Ho vào vai Han Ji Pyung, mối tình đầu của nữ chính. Dù không phải nam chính nhưng Kim Seon Ho gây sốt màn ảnh, lấn át nam chính khi  vào vai một nhà đầu tư tài chính với bề ngoài lạnh lùng, thậm chí khắc nghiệt nhưng bên trong có một trái tim ấm áp. Đặc biệt, nụ cười với má lúm đồng tiền của anh gây thương nhớ cho biết bao khán giả xem phim.

8. Điệu Cha Cha Cha Làng biển – Hometown Cha Cha Cha (2021)

Trở lại màn ảnh vào năm 2021, Kim Seon Ho tiếp tục gây sốt màn ảnh với vai diễn chính trong bộ phim chữa lành Điệu Cha Cha Cha Làng biển. Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng tại một làng chài ven biển của cô nha sĩ Yoon Hye Jin và anh chàng tổ trưởng Hong Du Sik (do Kim Seon Ho thủ vai).

Yoon Hye Jin là một nữ nha sĩ xinh đẹp làm việc tại thành phố. Tuy nhiên, trong một lần gặp biến cố, cô đã phải quay về vùng quê miền biển Gongjin để lập nghiệp. Ở đây, cô gặp gỡ, Du Sik, một thanh niên tốt bụng, luôn giúp đỡ mọi người. Trong quá trình tiếp xúc và gặp gỡ, họ đã nảy sinh tình cảm với nhau và vẽ nên câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, lãng mạn.

Tổng Kết 

Trên đây là những bộ phim đặc sắc đã làm nên tên tuổi của Kim Seon Ho mà fan ruột của anh nhất định phải xem hết nhé!

- Advertisment -