Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Game Online Hướng dẫn cách build Nilou Genshin Impact 3.1

Hướng dẫn cách build Nilou Genshin Impact 3.1

Bên cạnh tìm hiểu về nhân vật Nilou Genshin Impact 3.1cách build vũ khí Nilou Genshin Impact sao cho bách chiến, bách thắng. Tới với bài viết dưới đây game thủ sẽ được tìm hiểu chi tiết cách build Nilou Genshin Impact 3.1.

Đội hình cho Nilou

Việc lập đội hình cho Nilou hiện đang phải chịu khá nhiều hạn chế bởi thiết kế bộ kỹ năng vô cùng độc đáo của nhân vật này. Đội hình hiện nay có sự tồn tại của cô nàng sẽ gây sát thương bằng phản ứng Sum Suê, và phản ứng này có thể gây lên 5% sát thương lên nhân vật của game thủ. Con số này có vẻ tưởng là nhỏ, tuy nhiên nếu nhân vật Nilou được build theo đúng cách thì mỗi Hạt Nhân Căng Tròn có thể gây ra trên dưới 30,000 sát thương, và 5% của nó đã chính là 1,500 sát thương.

Nhân vật Nilou có thể dễ dàng vượt mốc 60,000 HP mà không cần nhiều đầu tư (có thể lên 90,000 nếu vũ khí tinh luyện 5, vượt xa so với anh chàng Zhongli) nên với cô nàng thì đây là chuyện dễ dàng, nhưng đây chính là một con số rất lớn đối với các nhân vật khác có thể chỉ trong khoảng 15-20,000 HP. Đó là chúng ta còn chưa kể đến việc trong thời gian tới, nhân vật Nahida cung mệnh 2 có thể khiến Hạt Nhân Căng Tròn crit, tăng gấp đôi con số này.

  • Tổng hợp game mobile Việt sắp ra mắt tháng 11 hot nhất: Tại đây
  • Tổng hợp nhân vật 4 sao xuất hiện Genshin Impact banner 3.2: Tại đây

Các vị trí 

Vì vậy, game thủ nhất thiết phải có một nhân vật tạo khiên hoặc có thể hồi máu hệ Thảo hoặc Thủy trong đội hình của nhân vật Nilou. Đối với thời điểm hiện tại, tựa game hiện chưa có healer hệ Thảo, và cũng chưa có nhân vật tạo khiên nào được đánh giá là nằm hai hệ này nên chỉ có 2 nhân vật dùng được đó chính là Barbara và Kokomi. Hai vị trí còn lại có thể đó chính là 1 Thảo + 1 Thủy, hoặc là 2 Thảo.

1 Thủy + 1 Thảo: Khi nhân vật Nahida ra mắt, game thủ có thể tự tin thay thế cả hai nhân vật trên bằng Nahida và dành vị trí còn lại cho một nhân vật hệ Thủy nữa – có thể là nhân vật Xingqiu hoặc Yelan.

  • Trong đội hình này, nhân vật Nahida sẽ là nhân vật có lượng tinh thông nguyên tố khổng lồ, chịu trách nhiệm kích phản ứng.
  • Số lượng phản ứng Sum Suê sẽ được tạo ra sẽ ít hơn, nhưng sát thương chúng gây ra lớn hơn do được kích bởi nhân vật Nahida với TTNT cao nhất.

2 Thảo: Vào thời điểm này, người chơi có thể đưa cả nhân vật Collei và Nhà Lữ Hành hệ Thảo vào đội hình để tạo phản ứng Sum Suê.

  • Rất khó để có thể kiểm soát ai là người kích phản ứng trong đội hình này, nhưng ưu điểm của nó chính là tạo ra rất nhiều Hạt Nhân Căng Tròn.

Để thuận tiện cho việc có thể build Nilou Genshin Impact, game thủ chắc chắn không thể bỏ qua tích lũy Nguyên thạch thông qua nạp thẻ Zing tại ví điện tử VTC Pay nhằm có thể nhận được nhiều ưu đãi va chiết khấu nhất.

Khi nhà phát hành miHoYo đã tung ra thêm nhân vật hồi máu hệ Thảo hoặc khiên hệ Thủy, người chơi sẽ có thêm lựa chọn đội hình mới cho nhân vật Nilou.

- Advertisment -