Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Đấu Trường Chân Lý Mùa 6: 3 nâng cấp hextech giá trị...

Đấu Trường Chân Lý Mùa 6: 3 nâng cấp hextech giá trị nhất ở đầu trận 

Có được một lựa chọn nâng cấp hextech giá trị sẽ có một lợi thế khá lớn trong trận đấu và giúp cho game thủ Đấu Trường Chân Lý khởi đầu một cách vô cùng mạnh mẽ.

Khu Giao Thương

Riot Games đã tạo ra một hiệu ứng này khá giống với Thiên Hà cùng tên ở mùa 3, nâng cấp Khu Giao Thương sẽ giúp các bạn có được 1 lần đổi miễn phí tại cửa hàng ở mỗi round dàn trận. Đây được xem là một hiệu ứng vô cùng mạnh khi giúp cho game thủ tiết kiệm được rất nhiều tiền sao mỗi round và có cơ hội sẽ được những vị tướng mạnh hơn. Nhiều hơn thế việc có 1 lần roll miễn phí như thế sẽ giúp các game thủ có cơ hội nâng cấp hội hình và tìm kiếm được những chiến thắng ở đầu trận đấu.

Không những thế mà nâng cấp này cũng tỏ ra vô cùng giá trị khi vào giai đoạn cuối sẽ rất cần tiền để có thể roll để hoàn thiện đội hình một cách tốt nhất. Chính vì điều này việc được nâng cấp Khu Giao Thương thì đây được xem là một tham khảo quý giá cho các bạn để đảm bảo có được lượng vàng lớn cũng như sở hữu đội hình mạnh hơn đối thủ. Một điều cần lưu ý đó là khi lựa chọn Khu Giao Thương đó chính là bạn nên mua cấp độ và lên cấp trước khi sử dụng lần đổi miễn phí để có tỷ lệ cao hơn nhận được các unit 4-5 tiền đắt đỏ.

>>>Top 8 đội hình mạnh nhất chỉ xuất hiện trong ĐTCL Mùa 6

>>>ĐTCL Mùa 6: Top 3 đội hình reroll 3 sao chưa ai biết

>>>Sự thật đằng sau bản cập nhật ĐTCL 11.13 Mùa 6

Tử Huyệt

Cũng có thể thấy được rằng các tướng có khả năng hồi phục tốt của hệ Thuật Sư như Taric và Janna rất được ưa dùng trong meta hiện tại. Điều này sẽ khiến nhiều game thủ phải tìm những món trang bị hay những nâng cấp đem tới cho đội hình giảm hồi máu nhằm hạn chế sự bá đạo của những vị tướng Thuật Sư. Trong những nâng cấp hextech sẽ đem lại khả năng hồi máu thì Tử Huyệt với hiệu ứng bỏ qua 20% giáp của đối thủ vô cùng giá trị.

Vào giai đoạn giữa trận đấu thì rất nhiều người sẽ sử dụng những vị tướng chủ lực vật lý vô cùng đắt tiền như Fiora, Yone, Jhin. Vì vậy mà lượng dame từ mọi vị trí đều quan trọng để giành được thắng lợi kể cả đó là một vị tướng chống chịu.Hiệu ứng của điểm Tử Huyết sẽ giúp những vị tướng trong đội hình và gây ra một lượng sát thương vô cùng lớn ở những vị trí chủ lực, đặc biệt là ở hiệu ứng bỏ qua 20% giáp.

Túi Nhặt Đồ

Cũng có thể thấy được trang bị cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sức mạnh của tướng tại Đấu Trường Chân Lý mùa 6 thì điều này vẫn không hề thay đổi. Việc sở hữu những món item vượt trội vào giai đoạn đầu game so với đối thủ sẽ giúp bạn có được tỷ lệ giành chiến thắng cực kỳ cao. Cũng chính vì điều này mà hiệu ứng cho bạn từ những món item hoàn chỉnh và có được Bùa Rèn Ma Thuật từ những nâng cấp Túi Nhặt Đồ là vô cùng mạnh mẽ ở đầu trận khi số lượng trang bị mà game thủ đang chờ có sẵn vẫn còn hạn chế.

Việc nâng cấp này càng trở nên mạnh mẽ hơn ở thời điểm hiện tại khi những món trang bị ở mùa trước đã được Riot chỉnh sửa và có một giá trị nhất định của nó. Việc nâng cấp Túi Nhặt Đồ và còn có thêm cho bạn Búa Rèn Ma Thuật cũng giúp game thủ tìm kiếm những món item thành phần, hoàn chỉnh phù hợp hơn với đội hình, điều cực kỳ quan trọng ở cuối trận.

Tổng kết

Để có thể nâng cấp hextech, game thủ đừng quên mua thẻ Garena, đây là bước để game thủ có thể nâng cấp Hextech dễ dàng nhất. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bán thẻ Garena qua hình thức bán chui, bán lậu đôi khi game thủ không tìm hiểu kĩ sẽ bị lừa. Do vậy, mua thẻ Garena trên hệ thống VTC Pay được game thủ đa số lựa chọn bởi thao tác mua thẻ dễ dàng, chiết khấu cao.

- Advertisment -