Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Hẹn hò Học tip hẹn hò hay như phim Hẹn Hò Chốn Công Sở

Học tip hẹn hò hay như phim Hẹn Hò Chốn Công Sở

Gợi ý những tip hẹn hò cực hay từ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở phim Hàn hot 2022. Phải nói gì, làm gì khi hẹn hò đảm bảo nàng mê đắm đuối?

Tips hẹn hò chuẩn tổng tài khiến nàng đắm đuối

Hẹn Hò Chốn Công Sở là bộ phim Hàn Quốc hot 2022 lấy mô típ hoàng tử – lọ lem, dù mô típ cũ nhưng với kịch bản tinh tế và khả năng diễn xuất tài năng khiến phim được khán giả chào đón nồng nhiệt. Học lỏm những mẹo hay khi đi hẹn hò, đảm bảo nàng sẽ tròn xoe mắt ngắm nhìn bạn, đổ gục bạn như Shin Ha Ri gục ngã trước Tae Moo.

Trăm nghe không bằng một thấy

Trong phim, Tae Moo và Ha Ri thường xuyên hẹn nhau gặp mặt và nói chuyện.  Điều này hoàn toàn hợp lí và đúng đắn vì những câu chuyện được nói khi gặp trực tiếp, nói trực tiếp sẽ tạo được hiệu quả tốt hơn: sự nghiêm túc, lịch sự trong bất kì mối quan hệ và đặc biệt bộc lộ cảm xúc một cách rõ ràng.

Khi Tae Moo thích Ha Ri, tần suất mà anh anh mặt cô nàng bỗng chốc nhiều hơn. Không chỉ vì muốn nhìn ngắm, trò chuyện với nàng mà thông qua những buổi gặp mặt chàng dễ dàng thể hiện bản thân, thái độ, tình cảm. Phải gặp thì nàng mới hiểu tấm chân tình, mới bị cuốn bởi những lời nói ấm áp. Nên áp dụng nhé anh em!

Kết nối Voucher Tinder với người tình tương lai cùng VTC Pay ngay!

vtc pay

Hẹn hò chốn công sở

Mượn cớ tỏ tình

Thực sự thích thì sẽ tìm cách, không thích thì sẽ tìm lí do. Nếu bạn có say đắm nàng, muốn nàng trở thành nửa kia chân ái thì phải tìm cách kết nối với nàng. Khi bạn phát tín hiệu rằng bạn thích nàng, vũ trụ cũng sẽ hỗ trợ bạn đạt được mong muốn đó.

Như trong Hẹn Hò Chốn Công Sở, Tae Moo tìm mọi cách để gặp Ha Ri. Mượn cớ tạo “sản phẩm bí mật” sau giờ làm để cùng Ha Ri tới rạp phim, nhằm tỏ tình nàng. Cái cớ đòi Ha Ri trả phí hôn để cùng nàng đi ăn, vui chơi tại công viên. Hay mượn cớ đi xem mắt để nàng ghen tức tưởi,… Tất cả nhằm mục đích để nàng “ngấm” dần chàng, có nhiều kỉ niệm vui vẻ bên chàng và không thể không gục ngã.

Trong đời sống, các anh em có thể mượn một cớ gì đấy để cùng nàng kết nối kỉ niệm đẹp. Tùy hoàn cảnh mỗi người mà thực hành cho hợp lí nhé!

phim hẹn hò chốn công sở

Bên ngoài “đẹp trai”, bên trong “ấm áp”

Điều quan trọng tiếp theo, phải tạo cho nàng thiện cảm thật tốt: từ ngoại hình đến thái độ. Chỉ cần sai một li là đi một dặm, nếu lần đầu tiên gặp mặt/bắt chuyện bạn khiến nàng dựng “rào chắn” thì rất tiếc, cơ hội tiếp theo để bạn và nàng gắn kết vơi đi rất nhiều.

Không cần đẹp trai như idol Hàn Quốc nhưng hãy chú ý tóc tai, trang phục, giày dép gọn gàng và thơm tho. Có thể dùng nước hoa phái mạnh để nàng quen mùi hương mà chỉ riêng bạn có.

Bạn giàu, đó là một lợi thế. Tuy nhiên nếu kinh tế vẫn chưa ổn định thì ít nhất bạn cũng cần chắc chắn mình đủ khả năng để chi trả những bữa ăn, hoặc đưa nàng đi chơi,… Dù biết các chi phí có thể “cưa” đôi nhưng nếu bạn hào phóng (không phải ba hoa, phung phí) cũng sẽ khiến nàng ấn tượng. Một tip nhỏ: Những buổi gặp mặt đầu hãy là người trả tiền, đây là cái cớ khiến bạn có thể gặp nàng trong những lần sắp tới đó nhé (thông thường con gái sẽ rất ngại việc người khác trả tiền và có tâm lí muốn mời lại vào lần sau).

phim hẹn hò chốn công sở

Ngoài ra, ánh nhìn, lời nói và cử chỉ quan tâm – thật ấm áp là những điều bạn nên chú ý. Như Tae Moo, anh luôn ân cần với Geum Hui hay Ha Ri, thể hiện mình là người đàn ông chín chắn và đáng để tựa vào.

Xem phim Hàn Quốc lãng mạn tại VieON – Đăng kí VieON giá siêu rẻ để tận hưởng dịch vụ trọn vọn, không quảng cáo.

Tạm kết:

Bạn thấy 3 tips trên có hữu ich với bạn. Theo dõi những tin hẹn hò thú vị trên blog VTC Pay.

- Advertisment -