Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Sổ Sứ Mệnh mùa 36 hé lộ skin Christmas Rouie, Wisp,...

[HOT] Sổ Sứ Mệnh mùa 36 hé lộ skin Christmas Rouie, Wisp, Ryoma

Một số thông tin Sổ Sứ Mệnh mùa 36 hé hộ loạt skin mới Giáng sinh cực chất, cực đẹp sẽ xuất hiện: Christmas Rouie, Christmas Wisp, Christmas Ryoma.

Sổ Sứ Mệnh mùa 36 – Bữa tiệc Giáng sinh

Chưa kịp nguôi ngoai bởi loạt skin mới tháng 11 siêu hot hit thì sắp tới đây Liên Quân Mobile tiếp tục công bố trang phục mừng Giáng sinh cực đẹp. Thời gian ra mắt Sổ Sứ Mệnh mùa 36 chưa được chính thức công bố nhưng loạt hình ảnh về skin đạm chất Giáng sinh của ba nhân vật: Rouie, Wisp, Ryoma khiến con dân Liên Quân Mobile không khỏi thích thú. Như các mùa Sổ Sứ Mệnh trước đó, bộ ba trang phục mới này sẽ phân bố ở các cấp độ khác nhau đảm bảo người chơi nhận được giá trị tương xứng.

Những skin Christmas mới chỉ hé lộ nên bộ hiệu ứng khi xuất chiêu chưa được công khai.

#1. Skin Rouie Christmas

Rouie – Ánh Sáng Quang Minh là một trong những tướng sở hữu khả năng biến ảo và phát huy mạnh mẽ tròn dịch chuyển đồng đội. Bộ chiêu thuật không phải dạng vừa giúp cô nàng nhanh chóng mở đường tháo chạy khi địch phá đảo.

sổ sứ mệnh mùa 36 skin Rouie christmas

Sổ Sứ Mệnh màu 36, hình ảnh hé lộ về trang phục mới cho thấy Rouie thay đổi gần như hoàn toàn: Mái tóc vàng óng, áo choàng đỏ đậm chất Giáng sinh ấm áp, bộ quần áo tone trắng khoe đường cong quyến rũ và không quên bao da tay cùng vũ khí hỗ trợ. Tổng thế, Skin Rouie Christmas được đánh giá đẹp, chất và chỉ đợi Sổ Sứ Mệnh mùa 36 tái xuất thì anh em tha hồ “chiêu mộ” skin này.

Skin mới này sẽ có thể xuất hiện ngay ở cấp độ 1 Sổ Sứ Mệnh 36. Một lưu ý, nạp thẻ Garena đổi Quân huy để mua thành công Sổ Sứ Mệnh 36 sắp tới.

#2. Skin Wisp Christmas

Anh em đam mê Liên Quân Mobile chắc chắn không còn xa lạ với tướng xạ thủ hàng khủng Wisp. Một điều hơi “đáng tiếc” khi trang phục của Wisp không được Liên Quân Mobile quan tâm như con cưng Violet (Skin Violet Thần Long Tỷ Tỷ mới). Sự xuất hiện trong Sổ Sứ Mệnh mùa 36 khiến người hâm mộ được xoa dịu phần nào. Ở cấp 20 hoặc 60, trang phục Wisp mới này bậc S+ hữu hạn có thể sẽ xuất hiện.

sổ sứ mệnh mùa 36 skin wisp christmas

Wisp full trang phục với hai màu chủ đạo là đỏ và xanh lá, ánh nhìn háo hức tươi tắn của tướng xạ thủ Wisp khiến tổng thể cực đáng yêu trong skin mới này. Khung cảnh tươi vui đậm chất Noel với ngập tràn những món quà tặng màu sắc. Bộ “tai thỏ” không còn xuất hiện mà thay vào đó là chiếc mũ Noel đỏ có kính bản to và vân xanh trang trí. Cùng chờ đón thông tin về hiệu kĩ năng trang phục mới trong thời gian tới đây.

#3. Skin Ryoma Christmas

Ryoma tướng đi đường cực khó chịu với những pha sát thương cấu rỉa “hao tâm tổn sức” với team địch. Trước đây, Ryoma tái xuất với nhiều skin như Ultraman, Samurai,… gây được hiệu ứng tốt trong cộng đồng yêu thích Liên Quân Mobile. Trang phục Ryoma Christmas bậc S+ hữu hạn có thể sẽ xuất hiện ở cấp 60.

Mới đây, Liên Quân Mobile chính thức ra mắt skin Ryoma Đặc Nhiệm Giáng Sinh – thông tin cụ thể bạn đọc tham khảo Tại đây

sổ sứ mệnh mùa 36 skin ryoma christmas

Nếu muốn được Ryoma điển trai tặng quà Giáng sinh thì chần chừ gì mà không book ngay Sổ Sứ Mệnh 36 về cho mình. Phục trang quần và áo trắng thêm thắt chiếc áo choàng đỏ phủ dài. Một bên tay Ryoma cầm những hộp quà Giáng sinh đầy màu sắc như lan tỏa hương vị Noel sắp diễn ra.

Tổng kết:

Cùng chờ đón Sổ Sứ Mệnh màu 36 trong thời gian tới và rinh những trang phục siêu chất, siêu đẹp này về tủ đồ bạn nhé!

- Advertisment -