Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Không biết tới Crab Game chắc không phải game thủ

Không biết tới Crab Game chắc không phải game thủ

Cũng có thể thấy được rằng trò chơi Crab Game đang ăn theo bộ phim đình đám Squid Game trên Netflix đã gây bão trong thời gian vừa qua. Cùng VTC Pay tìm hiểu tựa game Crab Game ở đưới đây nhé.

Squid Game – Bộ phim không còn xa lạ gì với game thủ

Squid Game – đây là một siêu phẩm phim truyền hình của Netflix đã gây ra một tiếng vang vô cùng lớn trên toàn thế giới và đã trở thành một hiện tượng lớn trong một khoảng thời gian dài vừa qua. Bộ phim này cũng đã tạo ra một hiệu ứng và những cảm hứng cho những nhà sáng tạo nội dung khi đã cho ra mắt nhiều trò chơi/ chế độ chơi thú vị ăn theo trào lưu đang hot này và đã gây bão trong cộng đồng game thời gian qua.

Những phiên bản trò chơi lấy ý tưởng từ Squid game

Thời gian qua cũng đã có rất nhiều phiên bản Squid Game được tạo ra dựa trên nhiều trò chơi khác nhau từ Roblox, GTA V, Play Together, Genshin Impact cho đến cả tựa game Fornite. Mỗi phiên bản đều có những nét đặc sắc và thú vị riêng cho mỗi tựa game.

Thế nhưng cũng có thể thấy được trên thị trường hiện nay có nhiều những phiên bản Squid Game với chất lượng thượng vàng hạ cám, và việc tìm ra game hay mà chơi không phải là điều đơn giản.

Crab Game – Tựa game hot nhất hiện nay

Thời gian qua đã có rất nhiều người đã tìm một tựa game có được một phong cách Squid Game những có được cho riêng mình những nét đặc trưng thêm vào đó nó có đồ họa, gameplay thực sự chất lượng thay vì những sản phẩm làm cho có những tựa game có những cái khuyết điểm từ đồ họa,…. Tất nhiên, nơi nào có nhu cầu thì ở đó có nguồn cung. Vào 29/10 vừa qua đã có một trò chơi theo phong cách của Squid Game đã được cho ra mắt trên steam và ngay lập tức nhận được nhiều sự ưu ái nhận về những phản hồi vô cùng tích cực đó chính là tự game Crab Game – Trò Chơi Con Cua.

Cũng không quá giống những tựa game làm theo tựa phim Squid Game khác thì Crab Game được làm một cách tương đối và vô cùng chỉnh chủ có được một lối chơi đa dạng và liên tục được cải thiện một cách tốt nhất, làm mới để tránh những người chơi không cảm thấy quá nhàm chán.

Trong Crab Game, bạn không chỉ được trải nghiệm những trò chơi mang tính biểu tượng là Red Light Green Light mà thêm vào đó các bạn còn được khám phá những thể loại khác như chuyền bom, chiến đấu, đi trên băng mỏng hay thậm chí là hỗn chiến trong phòng ngủ chung khi đèn tắt.

Tổng kết

Hiện tại, Crab Game đang được phát hành hoàn toàn miễn phí trên Steam, bạn có thể tải và chơi thử tựa game này. Ngoài ra, một số tựa game mất phí trên Steam thì bạn đừng lo lắng. Bạn có thể thanh toán trò chơi trên Steam dễ dàng thông qua ví điện tử VTC Pay. Đây là một ví điện tử uy tín nhất hiện nay, được game thủ yêu thích những tựa game trên Steam lựa chọn để thanh toán những trò chơi trả phí.

- Advertisment -