Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Game Online PUBG Mobile kết hợp Arcane phim LMHT trong tháng 11

PUBG Mobile kết hợp Arcane phim LMHT trong tháng 11

PUBG Mobile kết hợp Arcane phim LMHT trong tháng 11 tạo ra bản cập nhật mới với những nhân vật và trang bị với chủ đề Arcane.

PUBG Mobile kết hợp Arcane của Riot Games

Đầu tháng 11.2021, người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại nói riêng và yêu thích các tựa game nói chung không khỏi háo hức với sự xuất hiện bất ngờ của Arcane – series phim lấy đề tài vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại. Trong phim, các vị tướng quen thuộc hóa thân vào những con người với số phận và hoàn cảnh khác nhau. Vi và Powder – đôi chị em nhân vật chính sau cái chết thương tâm của cha mẹ đã được Vander nuôi nấng. Từ đây, những khúc mắc trong cái chết cha mẹ, sự đối đầu của Zaun và Piltover – một thành phố bẩn thỉu, chật chội và một thành phố hào nhoáng, thịnh vượng.

pubg mobile x arcane

Bên cạnh đó, những âm mưu, tham vọng biến con người trở thành quái vật chiến đấu được hé lộ. Cốt truyện hấp dẫn khiến Arcane thu hút sự chú ý đông đảo của người xem ngay từ ngày ra mắt 7.11 trên Netflix. Thậm chí, sức nóng của bộ phim vượt qua Squid Game đình đám vươn lên Top 1 lượt xem trên nền tảng xem phim trực tuyến này.

PUBG Mobile x Arcane

Chưa khỏi nguôi ngoai sự hưng phấn, người hâm mộ LMHT và PUBG Mobile còn được phen hào hứng hơn cả khi bối cảnh, các nhân vật và bộ trang bị trong Arcane sẽ xuất hiện trong bản cập nhật mới nhất của PUBG Mobile. Theo đó, Riot Games và PUBG Mobile đã đưa ra thỏa thuận hợp tác, chào mừng bộ phim hoạt hình đầu tiên của nhà Riot – dấu mốc lấn sân sang phim ảnh của ông lớn game này.

Bản cập nhật PUBG Mobile X Arcane 

Theo đó, bản cập nhật sẽ chính thức tung ra vào giữa tháng 11 (có thể là 16.11), một phần trong phiên bản 1.7.

Vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại, các nhân vật, trang bị, bối cảnh sẽ được tái hiện chân thực, độc đáo trong PUBG Mobile. Sự phấn khích được thể hiện rõ ràng thông qua tuyên bố của Giám đốc bộ phận Xuất bản toàn cầu của PUBG Mobile: “Runeterra là một trong những vũ trụ được yêu thích nhất thế giới games. Việc chúng tôi có thể mang thế giới phép thuật đó đến với PUBG Mobile để chào mừng phim Arcane ra mắt sẽ là một cơ hội tuyệt vời.”

Trước đó, PUBG Mobile từng hợp tác với rất nhiều nhân vật nổi tiếng như nhóm nhạc nữ BlackPink và sắp tới là LiverPool  bổ sung dòng trang phục mới trong game.

Tổng kết:

Cùng chờ đón màn kết hợp tuyệt vời: PUBG Mobile kết hợp Arcane phim LMHT trong tháng 11 bạn nhé. Đừng quên nạp game Garena ngay để tận hưởng chơi game thỏa thích, mua sắm trang bị hữu dụng.

>>> XEM THÊM: Review Arcane phim Liên Minh Huyền Thoại gây cơn sốt tháng 11 dành cho game thủ

- Advertisment -