Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Top 5 trang phục mới Liên Quân Mobile siêu hot 2021

Top 5 trang phục mới Liên Quân Mobile siêu hot 2021

Tổng hợp những trang phục mới Liên Quân Mobile mà game thủ không thể bỏ qua trong thời gian gần đây. Violet Thần Long Tỷ Tỷ, Krixi Terible Tornado,

#1. Skin Violet Thần Long Tỷ Tỷ

Được gọi là con cưng Liên Quân Mobile, Violet tiếp tục đưa skin Thần Long Tỷ Tỷ vào đủ đồ gần 20 trang phục siêu đẹp, siêu chất. Trang phục Thế giới song song đầu tiên, bản gốc là Tôn Thượng Hương trong Vương Giả Vinh Diệu (Honor of Kings) cũng gây sốt trước đó.

Bản cập nhật Liên Quân Mobile 11/11 mới nhất

trang phục mới liên quân mobile violet

Mở bán chính thức tại Shop bắt đầu từ ngày 11/11/2021 với giá 555 quân huy, Violet Thần Long Tỷ Tỷ thuộc top trang phục cực hot mà game thủ không thể bỏ qua trong tháng 11. Điều này được lí giải vì hiệu kĩ năng vô cùng ấn tượng, Violet xuất chiêu cho kĩ xảo cực ảo, thần long xuất hiện khiến mọi game thủ “đã con mắt”. Nạp thẻ Garena đổi quân huy và nhanh tay mua sắm skin trước khi trở lại giá gốc là 799 quân huy sau ngày 17/11 bạn nhé!

>>> Xem ngay: [HOT] Skin Violet Thần Long Tỷ Tỷ đẹp miễn chê gây sốt cộng đồng game thủ tháng 11

#2. Skin Krixi Terible Tornado

Trang phục xuất hiện trong sự kiện hợp tác Liên Quân Mobile x One Punch Man, Krixi Terible Tornado – trang phục hữu hạn mô phỏng nhân vật Tatsumaki thể hiện sức hot không phải dạng vừa khi liên tục lọt top trang phục được săn đón.  Để nhận trang phục Krixi Terible Tornado trực tiếp, người chơi có thể tham gia sự kiện Krixi Terible Tornado thời gian kết thúc đến ngày 30/11/2021.

Skin Krixi Terible Tornado

Cách thức tham gia vô cùng đơn giản, người chơi tham gia chọn cổ vũ 1 lần với giá 10 quân huy hoặc 10 lần với 190 quân huy. Trong đó lượt cổ vu đầu giá 9 quân huy (hoặc 169 quân huy cho 19 lượt đầu). Tại mỗi lượt cổ vũ, người chơi có cơ hội nhận được các phần thưởng tương ứng như thẻ thử hoặc huy hiệu hoặc đặc biệt là trang phục Krixi Terible Tornado cực hot.

#3. Skin Raz – Saitama

Là một trong ba trang phục đặc biệt trong sự kiện hợp tác Liên Quân Mobile x One Punch Man, skin Raz – Saitama được gửi tặng miễn phí cho anh em game thủ vào ngày 1/11 với tạo hình khá nhiều điểm gây tranh cãi. Cụ thể, loạt phụ kiện như tóc của nhân vật chưa thực sự phù hợp, hay chiêu thức tàng hình ở chiêu cuối “lỗi” vẫn nhìn thấy phụ kiện.

Skin Raz - Saitama

Bị game thủ “la ó” nhưng skin Raz – Saitama vẫn được nhiều người chờ đợi trước đó. Trang phục được kì vọng với những thay đổi tích cực trong thời gian tới.

#4. Skin Errol – Genos

Skin cuối trong set 3 skin trong sự kiện hợp tác, skin Errol – Genos bậc SS với ngoại hình và hiệu kĩ năng đẹp mắt đáng công chờ đợi. Để nhận được trang phục, bạn cần thu thâp đủ 6 vũ khí của Genos hoặc vũ khí trên tay Genos để mở khóa skin Errol – Genos (trong trường hợp không đủ bộ vũ khí).

Skin Errol - Genos

#5. Skin Wisp Merry Christmas

Dù chưa có tên chính thức nhưng trang phục Wisp phiên bản chào đón Giáng sinh Merry Christmas khiến nhiều người hâm mộ Liên Quân Mobile tỏ ra thích thú. Chưa có bất cứ thông tin cụ thể về ngày giờ ra mắt hay hiệu kĩ năng xuất hiện, thế nhưng hình ảnh hé lộ về trang phục tướng Wisp cho thấy sự siêu cute và đậm chất Giáng sinh ấm áp.

Wisp Merry Christmas

Cùng chờ đón sự xuất hiện của Wisp với trang phục Merry Christmas trong thời gian tới!

>>> Xem ngay: Cập nhật tướng mới nhất ngày 11/11 Liên Quân Mobile – Batman, Aoi yếu dần?

Tổng kết:

Loạt trang phục mới của Liên Quân Mobile có khiến bạn thích thú. Tham gia game ngay cùng nhiều ưu đãi quân huy cạnh tranh bậc nhất thị trường.

- Advertisment -