Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
Home Game Online Valorant 3.12: Phím tắt riêng cho từng đặc vụ lần đầu đã...

Valorant 3.12: Phím tắt riêng cho từng đặc vụ lần đầu đã được ra mắt

Thời gian qua thì Valorant muốn cải thiện hệ thống trò chơi của mình cũng như cập nhật nhiều tính năng cộng đồng trong trò chơi mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm vô cùng mới mẻ hơn về Valorant nên đã có một phiên bản cập nhật 3.12 cho ra mắt đến người hâm mộ. 

CẬP NHẬT HỆ THỐNG TRÒ CHƠI

PHÍM TẮT RIÊNG CHO TỪNG ĐẶC VỤ

Cũng có thể thấy được rằng tựa game Valorant đã lắng nghe ý kiến của người chơi. Giờ đây, bạn đã có thể thiết lập phím tắt riêng cho mỗi Đặc Vụ trong bảng Cài Đặt!

Các bạn hãy tới mục Cài Đặt >> Điều Khiển >> Hành Động để bắt đầu

Valorant 3.12 đã bổ sung tính năng tạo, xóa và tìm kiếm hồ sơ thiết lập phím tắt cho từng Đặc Vụ. Mỗi Đặc Vụ chỉ được có một hồ sơ duy nhất. Thêm vào đó nó còn bổ sung thêm tính năng sao chép thiết lập phím tắt mặc định vào một hoặc nhiều hồ sơ. Vào thời điểm hiện tại khi đã xung đột phím tắt thì các bạn có thể sẽ thấy được trang bị nào đang được gán cho phím đó. Bạn có thể hoàn tác các thay đổi đã thực hiện trước đó với phím tắt trong từng có trong hồ sơ của mình. Khi đó những phím tắt sẽ được tắt thiết lập trở lại về như thời điểm tạo hồ sơ. 

>>>Phiên bản Tốc Chiến 2.6: Bảng xếp hạng các tướng

>>>Liên Minh Huyền Thoại 11.24: Cập nhật tướng gấp đôi sức mạnh

CẬP NHẬT TÍNH NĂNG CỘNG ĐỒNG

Tính năng Tố Cáo trong phần chọn Đặc Vụ hiện cũng đã chính thức ra mắt

Tại vào những trận đầu gần đây thì bạn đã có thể tố cáo những người chơi có hành vi tiêu cực trong giai đoạn diễn ra trận đấu. Chỉ cần di chuyển chuột vào tên của người đó và chỉ cần ấn TỐ CÁO.

Đồng thời, bạn cũng có thể thêm bạn với những người chơi vào danh sách bạn bè nếu như bạn muốn trải nghiệm chơi với họ vào những trận đấu tiếp theo. 

Hệ thống phát hiện Hành Vi Bắn Đồng Đội trong trận đấu.

Việc tốt nhất các bạn hãy dừng lại ngay việc cố tình ném lựu đạn vào đồng đội trong team, bởi vì Valorant đang xem xét những hành vi đó và có những trừng phạt những hành động gây sát thương quá mức lên đồng minh đấy nhé !!!

THAY ĐỔI ĐỐI VỚI TIẾN TRÌNH

Thẻ Người Chơi Rộng

Sau khi tham khảo ý kiến từ cộng đồng Valorant đã quyết định sẽ cho “come back” các thẻ Người Chơi Rộng được hiển thị tại Màn Hình Tải và thông báo khi bị hạ gục.

THAY ĐỔI CHUNG

Phiên bản này còn tích hợp thêm một số thay đổi cùng với đó là sửa lỗi cho Slate/UI thuộc Unreal Engine bản 4.26 và 4.27 trước đó.

SỬA LỖI

ĐẶC VỤ

Thêm vào đó nó còn sửa lỗi khiến các kỹ năng có động tác giữ/cầm vật thể hiện thị không chính xác ở góc nhìn thứ ba. Áp dụng cho các đặc vụ như Jett, Sage, Yoru, Reyna và Skype.

TÍNH NĂNG CỘNG ĐỒNG

Sửa lỗi khiến cho các bạn có thể liên tục spam lời mời người khác vào tổ đội

Tổng kết

Trên đây là chi tiết bản cập nhật Valorant 3.12. Game thủ đừng quên nạp thẻ Garena để có thể trải nghiệm bản cập nhật mới này nhé.

- Advertisment -