Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Hướng dẫn chơi Qi Liên Quân Mobile mùa 20 một cách...

[Hot] Hướng dẫn chơi Qi Liên Quân Mobile mùa 20 một cách hiệu quả nhất 

QiVõ Sư Bánh Bao  là một trong những vị tướng đấu sĩ cơ động khá cao trong Liên Quân Mobile cô này có thể tạo giáp ảo cũng như khả năng trừ giáp của đối thủ. Thêm vào đó Qi Liên Quân sở hữu một lượng sát thương vô cùng lớn có thể đẩy lùi đối thủ một cách triệt để nhờ vào chiêu cuối của mình. Qi Liên Quân được xem là một nhân tố gây đột biến bật nhất trong thời điểm hiện tại trong các pha giao tranh bằng cách vòng ra sau lưng đội hình đối phương  và sử dụng chiêu cuối của mình. 

Vào thời điểm hiện tại Qi rất được ưa chuộng trong các trận đấu Rank và  còn được lựa chọn thi đấu trong các những trận thi đấu lớn trong đấu trường chuyên nghiệp. Bài viết này VTC Pay sẽ giới thiệu cho các bạn một lối chơi phù hợp nhất cho Qi vào thời gian cuối mùa này.

Cách chơi Qi Liên Quân Mobile mùa 20

Cách chơi Qi đầu game

Vào giai đoạn đầu trận đấu thì Qi có khả năng lấn lướt khá tốt so với đối thủ nhờ vào khả năng tạo giáp cũng như trừ giáp đối thủ đến từ chiêu 2- Chấn Thiên Chưởng. Chính vì điều đó mà các bạn khi vào trận này nâng ngay chiêu thức này đầu tiên  và di chuyển ra đường tà thần để nhanh chóng có được lợi thế.

Các bạn nên tập trung nhiều vào việc đẩy nhanh các đợt lính và kiểm soát được chim ánh sáng để có được một lượng tầm nhiều tốt ngay ở khu vực sông. Thêm vào đó các bạn có thể sử dụng combo chiêu 1 – Truy Tinh Chưởng và chiêu 2 – Chấn Thiên Chưởng để cấu rỉa máu đối thủ nhưng hãy lùi về một cách thận trọng nếu bạn cảm thấy không an toàn. Bạn cũng nên kiểm soát được đường sông nếu có thể hãy ăn dơi quỷ để tăng thêm lượng kinh nghiệm. Nếu bạn cảm thấy đường tà thần ổn thì có thì có thể hỗ trợ đồng đội của mình để có được những lợi thế.

Cách chơi Qi giữa và cuối game

Vào giai đoạn giữa game trước khi bạn lấy được trụ đầu đường tà thần thì các bạn vẫn nên giữ lối chơi như giai đoạn đầu trận là ăn lính và đẩy trụ hãy kiểm soát chim ánh sáng nếu bạn tự tin hãy trao đổi chiêu thức với đối thủ, có thể hắn sẽ bị hạ gục bởi bạn.

Sau khi lấy được trụ đầu thành công thì đấy là lúc các bạn nên di chuyển nhiều hơn để tạo lợi thế cho đồng đội và bản thân. Các bạn có thể đi riêng lẻ một mình và cướp rừng đối thủ đẩy cao lính các đường bạn di chuyển tới và núp bụi rình rập đối thủ. Sau đó, dồn combo giết chết những mục tiêu đi lẻ.

Vào giai đoạn cuối game thì đây chính là lúc tập hợp các đồng đội lại với nhau để tấn công các mục tiêu lớn quan trọng như trụ, rồng và tà thần. Trong những pha giao tranh nếu có thể  hãy áp sát chủ lực của đối thủ nhanh chóng và nếu có thể hãy di chuyển ra phía sau đối thủ và dồn combo bắt lẻ những mục tiêu quan trọng của đối phương.

Sẽ tuyệt vời hơn nếu những pha giao tranh đó diễn ra ở khu vực rừng và có nhiều bờ tường thì sức mạnh của Qi sẽ phát huy sức mạnh một cách tốt nhất.

Combo của Qi: Chiêu 1 – Truy Tinh Chưởng > Chiêu 2 – Chấn Thiên Chưởng > Chiêu cuối – Hạo Nhiên Chưởng.

Lời kết

Bài viết trên sẽ hướng dẫn các bạn về cách đi đường một tốt nhất trước mọi đối thủ của Qi Liên Quân mùa 20 này. Đừng quên nạp thẻ Garena để mua skin Qi Liên Quân mùa 20. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn leo rank một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất vào giai đoạn cuối  mùa này. 

- Advertisment -