Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Skin Violet Thần Long Tỷ Tỷ mở bán từ 11/11

[HOT] Skin Violet Thần Long Tỷ Tỷ mở bán từ 11/11

Liên Quân Mobile tiếp tục cập nhật Skin Violet Thần Long Tỷ Tỷ, mở bán chính thức từ ngày 11/11 với mức giá chưa từng có. Hiệu ứng siêu hoành tráng đảm bảo hấp dẫn mọi game thủ.

Skin Violet Thần Long Tỷ Tỷ mở bán từ 11/11

Có thể nói Violet là con cưng của Liên Quân Mobile. Minh chứng cho điều này chính là bộ sưu tập trang phục “không phải dạng vừa” gồm gần 20 bộ ngay từ những ngày đầy ra mắt. Violet Biệt Đội Công Nghê, Violet Cô Dâu hay Violet Anime,… là những skin từng gây hot cộng đồng game thủ thời gian trước đây. Nhiều người phải bỏ ra số tiền không nhỏ (vài triệu đồng) với mong muốn sở hữu skin tướng siêu xịn này. Độ hot của Violet cùng những skin “cực cháy” chưa bao giờ hạ nhiệt.

Ngoài Violet Thần Long Tỷ Tỷ, Tổng hợp trang phục Liên Quân hot tháng 11 là sự đổ bộ không thể bỏ qua đối với fan hâm mộ. Bên cạnh đó, sự hé lộ tướng mới thuộc bộ siêu anh hùng nhà DC Comics tướng mới Harley Quinn. Nếu chưa cập nhật thì hãy nhanh tay bạn nhé!

trang phục Violet Thần Long Tỷ Tỷ

Liên Quân Mobile không làm người hâm mộ hụt hẫng khi chính thức mở bán trang phục Violet với tên gọi Thần Long Tỷ Tỷ như hứa hẹn trước đó. Để sở hữu skin này, người chơi cần chi trả 555 quân huy và có thể rước “em nó” về ngay từ ngày mai 11/11/2021.

Khác với trước đây, trang phục Thần Long Tỷ Tỷ được đầu tư bậc nhất cùng hiệu ứng siêu đẹp mắt, đảm bảo cuốn mắt bất kì game thủ. Đúng như tên gọi, “tiên nữ” Violet xuất hiện với phục trang hai màu trắng xanh chủ đạo, tà áo cắt xẻ điệu nghệ khiến tạo hình Violet không chỉ kiều diễm mà còn quyến rũ không kém. Ngoài ra hai khẩu pháo bên cạnh cũng khiến tổng thể trang phục ăn điểm.

>>> Giftcode Liên quân mới nhất 11/2021: Cách nhập giftcode nhanh và dễ dàng nhất.

Cách mua thành công trang phục Violet mới

Để dễ dàng trong mua sắm trang phục Violet mới siêu hot này, bạn hãy tham khảo những bước sau:

Bước 1: Đăng nhập vào Liên Quân Mobile (bạn có thể chọn một trong hai cách là Đăng nhập Garena hoặc Đăng nhập bằng Facebook)

Bước 2: Bên góc trái giao diện, chọn Shop => Trang phục và tìm kiếm ngay Skin Violet Thần Long Tỷ Tỷ ngay. Hãy nhớ skin mở bán từ 11/11 đến 17/11 nhé!

Bước 3: Chọn mua trang phục và thanh toán. Với trang phục Violet Thần Long Tỷ Tỷ, người chơi cần chi trả 555 quân huy để có thể sở hữu siêu phẩm. Hãy đảm bảo bạn dự trữ số lượng quân huy đủ để giao dịch thành công.

Skin Violet Thần Long Tỷ Tỷ

Đối với những người chơi không đủ lượng quân huy phục vụ mua sắm, đừng lo lắng. Bạn hoàn toàn có thể mua thẻ Garena, tương đương mệnh giá thẻ sẽ đôi được lượng quân huy tương ứng. Thật dễ dàng và thuận tiện phải không nào.

Tổng hợp:

555 quân huy sở hữu ngay trang phục Violet Thần Long Tỷ Tỷ tạo hình ấn tượng, hiệu ứng siêu cuốn. Mở bán chính thức từ 11/11/2021 – rước trang phục hot ngay!

>>> Xem ngay: Liên Quân cập nhật Liên Quân Mobile chỉnh sửa tướng mới nhất 

- Advertisment -