Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Mua gì hôm nay Hộp đựng thuốc thông minh - Giải pháp cho người hay quên...

Hộp đựng thuốc thông minh – Giải pháp cho người hay quên giờ uống thuốc.

Bạn có bao giờ thắc mắc rằng tại sao mỗi khi đi mua thuốc, người bán thuốc thường ghi chú cho bạn phải uống sau bữa ăn, hay viên này buổi sáng viên này buổi tối không? Thực ra việc uống thuốc đúng giờ theo chỉ dẫn của dược sĩ là một việc rất quan trọng. Vì vậy nếu bạn là một người hay quên giờ uống thuốc thì hãy để VTC Pay Blog giúp bạn tìm một giải pháp hữu ích nhé.

Uống thuốc đúng giờ quan trọng như thế nào?

Quá trình một viên thuốc đi vào cơ thể người sẽ phải qua 4 giai đoạn chính. Đầu tiên là hấp thu, sau đó là vận chuyển, chuyển hóa và cuối cùng là thải trừ. Việc uống thuốc đúng giờ sẽ giúp thuốc có trong máu tại thời điểm phù hợp với nhịp điệu sinh hoạt của cơ thế, nhờ vậy mà tối ưu được hiệu quả của thuốc.

Hơn nữa, quá trình chuyển hóa nhanh hay chậm của thuốc cũng phụ thuộc vào lúc dạ dày rộng hay dạ dày chứa nhiều thức ăn, vì vậy uống thuốc đúng giờ là rất quan trọng. Nếu bạn uống thuốc sai giờ thường xuyên có thể sẽ bị cảm giác khó chịu do kích ứng dạ dày hoặc bị tác dụng phụ của thuốc ảnh hưởng.

Giải pháp hữu ích cho những người hay quên giờ uống thuốc.

Nếu bạn thường xuyên quên giờ uống thuốc thì bạn nên mua ngay một chiếc hộp đựng thuốc hẹn giờ thông minh Fasola.

  • Giá: 230.000đ

Chiếc hộp đựng thuốc thông minh có hẹn giờ này có 4 ngăn. Với trọng lượng vô cùng nhẹ chỉ 54,2 gram và kích thước 65mm x 65 mm x 20 mm, sản phẩm này có thể đút vừa túi quần, nhờ vậy bạn có thể mang nó tới khắp mọi nơi, cho dù là đến công ty hay những chuyến du lịch dài ngày.

hộp đựng thuốc

Sản phẩm này do Fasola sản xuất, bảo hành 2 tháng và có chất liệu bằng nhựa ABS và PP. Chỉ cần sử dụng 1 viên pin 3V CR2032 là có thể sử dụng, đương nhiên pin này cũng được tặng kèm theo máy.

hộp đựng thuốc

Công dụng của hộp đựng thuốc này chính là dùng để đựng thuốc, đặc biệt nó có thể nhắc giờ uống thuốc cho bạn. Cụ thể, máy có đến 5 khung thời gian để hẹn giờ uống thuốc, kết hợp với đó là 1 chức năng hẹn giờ đếm ngược. Khi đến giờ, máy sẽ có âm báo kèm rung để nhắc bạn uống thuốc đúng giờ.

Cách sử dụng sản phẩm

Để sử dụng sản phẩm đúng cách, trước tiên bạn hãy bấm Mode để tìm chức năng phù hợp. 3 chức năng chính là đồng hồ, đếm ngược và hẹn giờ. Tiếp đó bạn cần cài đặt thời gian chuẩn cho đồng hồ đúng với thời gian thực tế.

hộp đựng thuốc

Cài đặt thời gian hẹn bằng cách giữ chặt nút Mode cho tới khi hiện lên khung thời gian nhấp nháy. Sau đó bấm hour để chọn giờ bạn muốn, bấm min để chọn phút. Khi nào chuông kêu, bạn chỉ cần bấm Mode một lần nữa để tắt chuông là được.

Tạm kết

Trên đấy là những nguyên nhân lý giải vì sao việc uống thuốc đúng giờ lại quan trọng cũng như giải pháp cho những người hay quên giờ uống thuốc. Vì vậy đừng quên mua hộp đựng thuốc hẹn giờ thông minh tại MUDI để không bao giờ quên uống thuốc nhé.

- Advertisment -