Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Hometown Farm có chế độ chơi cực thu hút, bạn đã thử...

Hometown Farm có chế độ chơi cực thu hút, bạn đã thử chưa

Game nông trại Hometown Farm đã được ra phát hành. Khi chơi các bạn sẽ có nhiều trải nghiệm vui tươi ở vùng quê, các bạn như trở về tuổi thơ ấu với cánh đồng kết hợp với đồ hoạ rực rỡ và cute.

Game Hometown Farm hiện tại đã có mặt ở CH Play còn ở IOS vẫn chưa được hoàn thiện và phát hành. Chính vì vậy các game thủ dùng IOS sẽ phải chờ khá lâu để nhà phát hành hoàn thiện game. Đây là những lí do mà các bạn hãy chơi thử game này một lần để trải nghiệm.

Lối chơi quen thuộc, đơn giản

Hometown Farm là game nhập vai khi bạn sẽ biến thành một người nông dân thực thụ. Khi bạn sẽ làm những nhiệm vụ khi trồng trọt, chăn nuôi và bán những thành phẩm đó cho người dân. Hơn thế nữa các bạn sẽ mở được nhà hàng hay bán hàng online trên các nền tảng khi đạt đến những lever cụ thể.

Khi mới bắt đầu chơi game, người chơi sẽ không trồng trọt cây cối luôn mà nhiệm vụ đầu sẽ là dọn dẹp nông trại của bạn. Và sau khi trồng trọt các bạn sẽ thu hoạch và bán nó. Tất nhiên sau khi bán các bạn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng như kim cương, vàng, kinh nghiệm. Khi lên các lever cao sẽ có nhiều vẫn đề xảy ra khi bạn phải tăng cao quá trình làm nông mà vẫn giữ được giá tiền. Lúc này các bạn phải nâng cấp teang trại và mua nhưng dụng cụ làm nông khác. Khi mua xong các bạn chỉ cần bỏ ít công sức hơn mà vẫn nhận được nhiều vàng và kinh nghiệm. Để chơi game này, game thủ đừng quên thanh toán CH Play thông qua ví điện tử VTC Pay nhé.

Người chơi có thể sáng tạo nhân vật theo ý muốn 

Điểm ưu việt trong game này là bạn có thể tạo ra một nhân vật mà bạn ưu thích. Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc, vóc dáng, màu da, mắt, trang phục…vv hay hơn nữa đó là biểu cảm của nhân vật. Tiếp theo đó là bạn có thể trang trí cho nông trại của các bạn để đẹp hơn, vui mắt hơn. Nhưng muốn vậy bạn phải có một lượng vàng và kinh nghiệm nhất định. Và để có vàng thì bạn phải lên lever nhất định mà game đưa ra. Hơn nữa là bạn có thể kết bạn với nhau để chia sẻ kinh nghiệm với nhau.

Khi chơi game các banh sẽ được nuôi một chú mèo và một chú chó. Chú mèo sẽ được tặng khi bạn dọn dẹp ở đầu game, còn muốn nhận được chú chó thì bạn phải lên cấp để nhận nuôi. Chú mèo còn có tác dụng rất hữu ích đó là shipper cho các dân làng. Các bạn sẽ được nhận vàng, điểm kinh nghiệm khi giao hàng thành công, dọn dẹp và làm những nhiệm vụ mà game đưa ra. Các bạn phải tích luỹ điểm kinh nghiệm để lên cấp và mở khoá những khu vực mới để trải nghiệm.

>Tựa game mobile Việt ra mắt cuối tháng 1/2023 thú vị nhất: Tại đây

>Top game hot nhất tháng 1 năm 2023: Tại đây

>Cách làm giàu nhanh nhất cho chủ nhân Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc: Tại đây

>Cách tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc trên PC dễ dàng nhất: Tại đây

Chất lượng đồ họa tốt

Game nông trại Hometown Farm được làm với đồ hoạ 2D và nét vẽ khá tỉ mỉ. Trong game có những nhân vật chibi khá là dễ thương kết hợp với tông màu rực rỡ và bối cảnh khá là bình dị. Nhạc trong game rất vui vẻ, nhẹ nhàng và vui tươi. Nhưng có một nhược điểm là những chuyển động của các nhân vật vẫn chưa được mượt và còn khá cứng, nhưng cũng đủ để những game thủ có thể trải nghiệm.

Hometown Farm có đầy đủ những tính năng của một nông trại giống rất nhiều các game tương tự nhưng cũng chính vì thế mà game bị quá quen thuộc không có tính đột phá. Nhìn tổng quan thì game quen thuộc, hệ thống chơi nhiều tính năng , đồ hoạ đẹp rực rỡ, chibi dễ thương và được chơi trên nền nhạc cute. Vì vậy khuyến khích nhiều bạn thích chơi tựa game nông trại chơi thử.

Kết

Game nào cũng có điểm tốt và điểm chưa hay và theo một số đánh giá về Game Hometown Farm. Game có rất nhiều điểm tốt nhưng cũng có những khuyết điểm cần sửa đổi. Nếu bạn thấy chán những game khác thì hãy chơi thử con game này nhé.

- Advertisment -