Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Top phim chủ đề Giáng Sinh hay nhất trên VieON phần 2

Top phim chủ đề Giáng Sinh hay nhất trên VieON phần 2

Cùng gia đình thưởng thức hàng loạt bộ phim chủ đề Giáng Sinh thú vị trên VieON bạn nhé. Phim dành cho Noel: Ở nhà một mình, Hoa hồng Giáng Sinh, Nàng viết Giáng Sinh,…

Trước đó: Tuyển tập những phim Giáng Sinh hay trên VieON Phần 1

Hiện nay bạn có thể MUA GÓI DỊCH VỤ VIEON với giá chỉ từ 65.000 VNĐ/tháng tại Ví VTC Pay. Truy cập VTCPay.vn, chọn Dịch vụ VieON, chọn gói dịch vụ bạn mong muốn và cùng cả nhà thưởng thức hàng ngàn bộ phim hay, tiện ích giải trí thú vị tại VieON bạn nhé!

Nàng viết Giáng Sinh

phim nàng viết giáng sinh

Diễn viên: Danica McKellar, Dylan Neal, April Telek

Đạo diễn: Terry Ingram

Thể loại: Phim tâm lý

Thời lượng: 1h23p

Nội dung khái quát: Phim Nàng viết Giáng Sinh là bộ phim xoay quanh nhân vật Kaleigh – người bị sa thải bởi chính tổng biên tập mới của mình trong tòa báo. Cô đành trở về nhà chị gái ở Tahoe, phụ giúp chị trong cửa hàng bánh khi Giáng Sinh đang đến thật gần. Thế nhưng, một sự việc bất ngờ xảy ra – vị tổng biến tập mới đã tìm cô và mong muốn sửa sai lỗi của mình. Câu chuyện thí vị sẽ tiếp diễn như thế nào?

Hoa hồng Giáng Sinh

phim hoa hồng giáng sinh

Diễn viên: Trương Chấn, Quách Phú Thành, Quế Luân Mỹ, Tần Hải Lộ

Đạo diễn: Dương Thái Ni

Thể loại: Phim tâm lý

Thời lượng: 1h30p

Nội dung khái quát: Luật sư Trần Chí Thiên do diễn viên Quách Phú Thành thủ vai, vì theo đuổi giấc mơ của mình nên đã cố gắng trở thành một công tố viên. Anh liên tục phát huy năng lực, đặc biệt trong vụ án đầu tiên – một vụ cưỡng hiếp. Với động cơ gây án và tình tiết bất ngờ xuất hiện, Trần Chí Thiên sẽ giải quyết ra sao?

Giáng Sinh đến hai lần 

phim giáng sinh đến hai lần

Diễn viên: Tameca Mowry, Michael Xavier, Sheryl Lee Ralph

Đạo diễn: Michael M Scott

Thể lọai: Phim tâm lý

Thời lượng: 1h23p

Nội dung khái quát: Phim Giáng Sinh đến hai lần kể về nhân vật Cheryl trong chuyến đi về thăm gia đình dịp Giáng Sinh đã bất ngờ trở về 5 năm trước. Cô chợt nhận ra mọi thứ trong tương lai đều có thể thay đổi nếu trong quá khứ cô lựa chọn con đường khác. Cheryl sẽ làm gì?

Ở nhà một mình 1, 2

phim ở nhà một mình

Hiện tại VieON đang chiếu 5 phần của Series phim Ở nhà một mình. Nếu bạn là người hâm mộ những phim gia đình hài hước, giải trí, chắc chắn Ở nhà một mình là tựa phim bạn nên xem trong dịp Giáng Sinh này.

Diễn viên: Macaulay Culkin, Joe Pesci, Daniel Stern,… (tùy phần)

Thể loại: Phim thiếu nhi

Khái quát nội dung:

Phần 1, gia đình bác Frank đi nghỉ Giáng Sinh cùng gia đình Kevin. Thế nhưng trong buổi sáng ra sân bay, khi cả nhà đang vội vã sửa soạn đồ để kịp giờ, cậu bé Kevin đã bị lãng quên tại nhà. Cậu đành đón Giáng Sinh một mình tại ngôi nhà tưởng chừng nhàm chán, và đối mặt với hai tên trộm để bảo vệ ngôi nhà. Hành trình của Kevin trong đêm Giáng Sinh sẽ thú vị như thế nào?

Phần 2, lại một lần nữa cậu bé Kevin bị lỡ chuyến đi nghỉ Giáng Sinh ở Florida. Không phải vì bị bỏ lại giống như lần trước, cậu đã vô tình lên nhầm chuyến bay sang New York và từ đây một mình xoay xở nơi đất khách xa lạ. Câu đâu ngờ, Giáng Sinh phải đối mặt một lần nữa với hai tên trộm “người quen” vừa mới ra tù tịa New York này. Liệu Kevin có thông minh xử trí một lần nữa?

Ở nhà một mình phần 3

Diễn viên: Alex D.Linz, Olek Krupa, Rya Kihlstedt, Scarlett Johanson

Đạo diễn: Raja Gosnell

Thể loại: Phim thiếu nhi

Khái quát nội dung: Beaupre, Alice, Jernigan và Unger là bốn gián điệp cao cấp, ăn cắp con chip bí mật của chính phủ và giấu con chip này trong một chiếc xe hơi đồ chơi. Thế nhưng, sự việc bất ngờ xảy ra khi chiếc xe hơi đồ chơi này không may bị rớt vào thùng rác sân bay và ngay lập tức được và Hess mang về tặng cho cậu bé Alex hàng xóm. Hành trình đi tìm lại con chip giấu trong chiếc xe hơi của 4 gián điệp và màn chống trả của Alex không kém phần thông minh sẽ diễn ra như thế nào?

- Advertisment -