Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Hẹn hò Hẹn Hò Chốn Công Sở Tập 8 lộ hạt sạn to đùng...

Hẹn Hò Chốn Công Sở Tập 8 lộ hạt sạn to đùng khiến fan tức giận

Phim Hẹn Hò Chốn Công Sở Tập 8 đang được khán giả quan tâm khi Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop thủ vai) đã tỏ tình và chờ câu trả lời từ Shin Ha Ri (Kim Se Jeong thủ vai). Tuy nhiên, một tình tiết được coi là hạt sạn tô đùng của tập 8 khiến khán giả giận dữ.

Hẹn Hò Chốn Công Sở Tập 8: Tae Moo quyết tâm theo đuổi Ha Ri

Sau màn khóa môi mượt mà cuối tập 7, khán giả chắc mẩy cô nàng Ha Ri đã ngủi lòng và đồng ý hẹn hò với giám đốc Kang. Tuy nhiên trái với suy tính đó, Ha Ri khiến khán giả ngã ngửa khi thẳng thừng nói với Tae Moo do một phút hoảng loạn nên xảy ra “tai nạn”, mong anh coi như chưa có chuyện gì xảy ra. Bản thân Tae Moo tựa như “hôn xong đá”, anh không chỉ bất ngờ với lời giải thích vụng về của Ha Ri mà vẻ ái ngại xen chút khó hiểu bắt đầu nảy sinh. Dù cô nàng Ha Ri liên tục chối từ nhưng Tae Moo vẫn quyết tâm theo đuổi.

phim hàn hay

Tập 8 Hẹn Hò Chốn Công Sở đưa đến người xem nhiều tình tiết thú vị: Tae Moo nhất quyết đòi phí hôn từ Ha Ri (đi ăn nhà hàng sang trọng, đi chơi công viên, tâm sự những mẩu chuyện thầm kín), Tae Moo giúp đỡ gia đình Ha Ri khi bố mẹ cô phải đến bệnh viện,… Những điều tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng khiến Ha Ri xốn xang không thôi. Qủa thực, trái tim Ha Ri từ lâu đã hướng về giám đốc nhưng chính vì các biệt hai thế giới và những lo lắng có thể xảy ra khiến cô nàng không dám tiến thêm một bước.

Đăng kí thành viên VIP bằng cách mua voucher VieON tại VTCPay.vn / ví điện tử VTC Pay để theo dõi phim Hàn hay, không quảng cáo.

Tình đơn phương 7 năm không hẹn cũng xuất hiện

Min Woo – tình đơn phương 7 năm của Ha Ri, người ban đầu được cô vô cùng chân quý và cũng được khán giả yêu mến bởi sự ấm áp và tài năng trong ẩm thực vượt trội. Tuy nhiên, những tập gần đây, hình ảnh Min Woo đi xuống rất nhiều trong tâm trí người xem. Tại sao vậy?

Min Woo quay lại với bạn gái cũ, cả hai vô cùng hạnh phúc phải không nào? Thế nhưng tại sao khi biết tin Ha Ri có bạn trai (trong buổi gặp mặt hội bạn cấp 3), khi biết bạn trai Ha Ri chính là giám đốc Kang, anh ta lại tỏ vẻ khó chịu đến thế? Min Woo đang lo lắng cho Ha Ri khi Ha Ri – Tae Moo không cùng một thế giới hay thực chất anh đầu bếp đang “đứng núi này trông núi nọ”?

Tình tiết căng máu nhất tập 8 khiến khán giả tức giận thay nam chính chính là tình huống Min Woo nhìn thấy bản hợp đồng tình yêu giả giữa Tae Moo và Ha Ri (thực chất lúc đó đang gải danh là Geum Hui). Min Woo bất ngờ và mường tựa ra mọi chuyện. Tiếp đó, chứng kiến Tae Moo và Ha Ri đanh tranh cãi về phí hôn, anh chạy đến và hạ cẳng tay vào Tae Moo kèm lời nói khó chịu: “Đừng lảng vảng xung quanh Ha Ri nữa, hãy cút đi”.

phim hàn hay

Phân tích đôi chút: Min Woo hiện chỉ là bạn của Ha Ri mà thôi, anh lấy quyền gì để can dự vào cuộc sống, các mối quan hệ của cô nàng. Mặc cho là quan tâm theo kiểu bạn bè, nhưng những hành động Min Woo thể hiện đang đi quá giới hạn, chính anh đang khiến khán giả cảm thấy “tồi tệ” khi vừa thờ ơ với bạn gái hiện tại, vừa như đang nảy sinh tình ý riêng tư với Ha Ri. Đặc biệt, sau cú đấm bất ngờ vào Tae Moo của Min Woo, Ha Ri lại kéo tay Min Woo cùng về, không hề có một lời giải thích.

Trong hoàn cảnh này, là ai đi chăng nữa cũng cảm thấy Tae Moo bị bỏ lại, quá đỗi tức giận và tủi thận, thậm chí cơn ghen tuông khi người mình thích mặc cho mình bị tình đơn phương “tác động vật lí”, lại còn cùng hắn ta về.

Hạt sạn to đùng: Không phải hợp đồng tình yêu giả kí tên Geum Hui sao?

Hợp đồng tình yêu xuất hiện khi Tae Moo bị ông hò réo quá nhiều về việc đi xem mắt. Anh đành “nhờ” Ha Ri (lúc đó Ha Ri vẫn đang nói dối mình là Geum Hui) cùng anh đóng giả như một cặp tình nhân nhằm qua mắt ông nội. Trong bản hợp đồng này, chữ kí hai bên không phải là Geum Hui sao? Min Woo đâu biết Ha Ri đã nói dối, đâu biết Geum Hui là Ha Ri. Nếu không có dấu vết gì tên Ha Ri trong bản hợp đồng, sao anh ta biết được thích đáng mọi chuyện?

phim hàn 2022

phim hàn 2022

Thậm chí trong buổi nói chuyện với Ha Ri, Min Woo còn nói: “Tae Moo đã uy hiếp cậu, cậu bị ép kí vào hợp đồng yêu đương vì tiền sao?”

Có lẽ trong tình tiết này, phía sản xuất vô tình để rơi một hạt sạn, chưa thực sự thỏa đáng. Tuy nhiên nếu không quá để ý, chắc chắn tập 8 Hẹn Hò Chốn Công Sở vẫn cực kì thành công khi tạo được drama thú vị.

Tạm kết:

Đăng kí thành viên VIP bằng cách mua voucher VieON tại VTCPay.vn / ví điện tử VTC Pay để theo dõi phim Hàn hay, không quảng cáo.

- Advertisment -