Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
Home Game Online Hướng dẫn Sự kiện Đi tìm Nezuko Kamado chi tiết

Hướng dẫn Sự kiện Đi tìm Nezuko Kamado chi tiết

Hướng dẫn Sự kiện Đi tìm Nezuko Kamado chi tiết. Nạp thẻ Garena đổi quân huy ưu đãi tham gia sự kiện với lượt đầu chỉ 9 quân huy, cơ hội nhận Nezuko Kamado cực chất lượng và hấp dẫn!

Sự kiện Đi tìm Nezuko Kamado có gì thú vị?

Nằm trong Chuỗi sự kiện hợp tác thương hiệu Liên Quân x Demon Slayer, Sự kiện Đi tìm Nezuko Kamado hứa hẹn nhiều điều thú vị chắc chắn bạn nên tham gia để nhận ngay nhiều nhất 20 tặng phẩm liên quan đến nhân vật Nezuko Kamado – cô em gái hóa quỷ trong tựa anime Demon Slayer (Thanh Gươm Diệt Qủy).

Thời gian diễn ra sự kiện

Thời gian diễn ra sự kiện từ ngày 06/05 đến hết ngày 01/06/2022, trong thời gian này bạn hoàn toàn có thể nạp thẻ Garena từ ví điện tử VTC Pay – luôn rẻ hơn với giá thị trường, thẻ nạp uy tín, đối tác chính thức của Garena Việt Nam để tham dự sự kiện nhé! Quân huy hiển thị trong sự kiện không tính số lượng quân huy giới hạn.

Bên cạnh đó, trong tháng 5 này sẽ liên tục ra mắt các sự kiện hợp tác thương hiệu, do vậy hãy để ý thông tin và thời gian để không bỏ lỡ những vật phẩm hợp tác độc quyền và hiếm khi tung ra trong các dịp khác bạn nhé!

Nội dung sự kiện

liên quân x demon slayer

Nezuko trốn trong 1 chiếc hộp bất kì trong 3 chiếc hộp. Người chơi có nhiệm vụ tìm ra chiếc hộp chứa cô bé, ngay lập tức nhận ngay trang phục Nezuko Kamado cực chất lượng và độc quyền. Ngoài ra, nếu chưa tìm thấy, người chơi sẽ nhận được các phần quà khác không kém phần thú vị.

Người chơi có cơ hội kích hoạt ưu đãi đặc biệt, có thể sử dụng để chơi nhiều lượt với giá ưu đãi. 20 phần thưởng tương ứng 20 lượt chơi, chơi đủ 20 lượt chắc chắn nhận được trang phục Nezuko Kamado.

Phần thưởng sự kiện

liên quân x demon slayer

Liên Quân x Demon Slayer

Phần thưởng sẽ hiển thị bên dưới, mỗi phần thưởng chỉ được nhận 1 lần. Nếu đã nhận được tất cả các phần thưởng trừ Nezuko Kamado thì bạn chắc chắn nhận được cô nàng trong lượt chơi tiếp theo đó. Phần thưởng đọc gửi trực tiếp vào hộp thư ingame, người chơi cần lưu ý dọn dẹp thư trước khi hộp thư quá 100 thử – vượt tối đa sẽ bị mất vật phẩm, rất đáng tiếc.

  • Trang phục Nezuko Kamado
  • Hoạt họa Nezuko Kamado
  • Emote Nezuko Kamado
  • Nezuko – Biến về
  • Nezuko – Tức giận
  • Nezuko – Hạ địch
  • Nezuko – Tức giận (7 ngày / 5 ngày / 3 ngày / 1 ngày)
  • Nezuko – Hạ địch (7 ngày / 5 ngày / 3 ngày / 1 ngày)
  • Nezuko – Biến về (7 ngày / 5 ngày / 3 ngày /1 ngày)

Thông tin liên quan

Cập nhật chuỗi sự kiện/trang phục mới nhất tháng 5/2022

- Advertisment -