Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Tham gia ngay sự kiện Lôi Đài Hàng Hiệu - Rút đá...

Tham gia ngay sự kiện Lôi Đài Hàng Hiệu – Rút đá Hoàng Kim

Tiếp nối sau sự kiện Gà Hạnh Phúc, mới đây Liên Minh Huyền Thoại mới tung ra sự kiện vô cùng hấp dẫn mang tên Lôi Đài Hàng Hiệu. Tại sự kiện game thủ có thể nhận được rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn. Cùng VTC Pay khám phá sự kiện dưới đây nhé.

Thời Gian Sự Kiện

Sự kiện “Lôi Đài Hàng Hiệu” của Liên Minh Huyền Thoại sẽ diễn ra từ 11:00 21/03/2022 đến 23:59 27/03/2022.

Để tham gia sự kiện hãy chuẩn bị cho mình đủ nhiều RP bạn nhé. Nếu bạn không đủ RB hãy nạp thẻ Garena tại VTC Pay để nhận ưu đãi cũng như chiết khấu lớn nhất tại thị trường.

Thể Lệ Sự Kiện

  1. Dùng RP để rút ngẫu nhiên 1 trong 8 phần thưởng nhỏ. Trong lần quay thưởng tiếp theo, bạn sẽ không giành được giải thưởng nhỏ đã được rút ra trước đó.
  2. Nếu bạn giành được Giải thưởng Đá hoàng kim, bạn sẽ nhận được ngẫu nhiên 1 trong 5 phần thưởng trên Lôi Đài.
  3. Sau khi nhận được phần thưởng Lôi Đài, hãy bắt đầu một vòng mới. Khi đó, các phong bao lì xì nhỏ, số lượng RP rút, số lượng RP mua được chiết khấu đều sẽ thay đổi.
  4. Bạn có thể chọn mua tất cả 8 bao lì xì nhỏ với giá đặc biệt trước khi rút tiền. Nếu bạn chọn mua, bạn chắc chắn sẽ nhận được một viên đá Hoàng Kim.
  5. 2 phần thưởng Lôi Đài liên tiếp sẽ không giống nhau.
  6. Những ai có đủ các skin hàng hiệu trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ nhận được 10 viên đá sứ Thanh Hoa thay thế. Các giao diện có thương hiệu trong chiến dịch bao gồm các giao diện có thương hiệu được phát hành từ năm 2018 đến năm 2019.
  7. Trong thời gian diễn ra sự kiện, nếu bạn có tất cả các skin với 310-396 RP, bạn có thể nhận được 5 Thanh Hoa Ngọc. Da sự kiện 310-396 RP, bao gồm các trang phục 310-396 RP có sẵn trong cửa hàng, trừ các trang phục mới xuất hiện gần đây.

>[Hot] Tham gia ngay sự kiện Vòng Quay Ma Thuật – Huyết Nguyệt trỗi dậy

>[Hot] Tham gia Sự kiện Vòng Quay Pha Lê ưu đãi ngập tràn

>[Hot] Rước ngay skin siêu khủng khi tham gia “Lựa Chọn Hoàn Hảo”

>Khắc phục và nâng cấp tướng Liên minh huyền thoại phiên bản 12.5

>Liên Minh Ong Mật: Chi tiết phiên bản cập nhật 12.5

Lưu Ý Sự Kiện

  1. Các skin tối cao nhận được trong sự kiện sẽ hỗ trợ nhận skin mới sau khi cập nhật.
  2. Phần thưởng sự kiện chỉ có giá trị trong thời gian diễn ra sự kiện. Vui lòng nhận phần thưởng của bạn trước khi sự kiện kết thúc.
  3. Các sự kiện một phần dựa trên xác suất ngẫu nhiên. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi tham gia.
  4. Da giới hạn, da Thần thoại, da Uy danh, da Đá quý, da Di sản hoặc các loại da mới phát hành gần đây sẽ không được đưa vào sự kiện.
  5. Hệ thống sẽ gửi hàng trực tiếp vào tài khoản của bạn. Quá trình này có thể mất đến 1 ngày. Vui lòng chờ.
  6. Nếu để xảy ra sai sót trong quá trình sử dụng sự kiện sẽ bị xử lý theo quy định của Liên Minh Huyền Thoại, tùy theo tính chất, mức độ vi phạm. Sự kiện không thành công là khi hành vi của sự kiện không phù hợp với mô tả sự kiện trong nội dung sự kiện.
  7. Nếu có bất kỳ vấn đề gì trong quá trình hoạt động. Vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.
- Advertisment -