Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Hệ thống PvP cực đỉnh trong Kiếm Thế Origin

Hệ thống PvP cực đỉnh trong Kiếm Thế Origin

Kiếm Thế Origin ngoài các hoạt động về Lãnh Thổ Chiến được anh em game thủ lựa chọn giờ đây chúng ta cùng khám phá xem hoạt động Bạch Hổ Đường có gì đặc biệt dưới đây nhé!

Bạch Hổ Đường – Vang danh cả tập thể

Ngoài uy danh của cá nhân, hoạt động PvP cũng đang được thực hiện theo nhóm. Đối với các loại hình này thì tính chất đặc sắc của PvP lại nằm ở uy danh của một tập thể. Kiếm Thế Origin có 2 kiểu tập thể thông dụng là  Bang Hội và Gia Tộc cả 2 đều được tính vào các hoạt động PvP theo từng nhóm trong game mà trong số đó có Bạch Hổ Đường 

Bạch Hổ Đường là một chiến trường thể hiện sức mạnh của một Gia Tộc/Bang Hội. Lối vào của sự kiện lần này được chia làm 4 cổng Đông – Tây – Nam –  Bắc dẫn đến 4 căn phòng khác nhau ở tầng 1. Những Gia Tộc vượt sẽ được ở tầng 1 và được gộp vào 2 căn phòng ở trong tầng 2 là Âm – Dương sau đó là tầng 3 chỉ còn 1 phòng để chung đấu boss. Kiếm Thế Origin

Thiết kế này giúp các gia tộc mình tập trung người trong 1 gia tộc vào một căn phòng nhất định để vừa chiến đấu PvP với nhóm gia tộc khác lại thực hiện được nhiệm vụ của tầng. Các phòng gộp dần lại theo các tầng kế tiếp giống như sơ đồ đấu loại trực tiếp để tiếp tục vào chung kết. Gia Tộc/Bang Hội nào thắng được boss sẽ được bước tiếp vào phụ bản liên server của hoạt động lần này và sẽ được xem như đại diện toàn server của mình. Đó là một trong số những cách để xưng danh sức mạnh tập thể thông qua con đường PvP. Tham gia trận chiến thì nạp thẻ Zing chắc chắn là điều không được bỏ qua.

Tranh đoạt PvP công khai – Võ Lâm Cao Thủ

Một trong những tiêu chí phù hợp giúp cho hoạt động PvP hấp dẫn nhất chính là tranh đoạt. Game thủ sẽ đánh bại những người chơi khác để tranh giành một mục tiêu nào đó và tất nhiên chỉ có kẻ mạnh thực sự mới có cơ hội  đoạt được báu vật. Võ Lâm Cao Thủ đặc biệt thiết kế dành cho loại trải nghiệm hay ho này. Kiếm Thế Origin

Khi đến thời gian nhất định kích hoạt, vị trí của một loạt boss thế giớisẽ được công bố dưới dạng cao thủ võ lâm. Các boss này sẽ xuất hiện tại những vùng PK tự do trong các bản đồ khác nhau và anh em có thể tập hợp người trong cùng Gia Tộc/Bang Hội để đi tranh boss. Các nhóm phải vừa tranh đấu vừa tiêu diệt boss với các bang hội hoặc các gia tộc khác để giành bãi. 

>Hướng dẫn nhập code Kiếm Thế Origin

Cao Thủ Võ Lâm khác Bạch Hổ Đường ở chỗ nó diễn ra ở giữa bản đồ công cộng, bất kỳ ai đi ngang cũng có thể vào và tranh giành cho nên cuộc đấu sẽ vô cùng phức tạp và căng thẳng hơn rất nhiều. Cũng chính nhờ vào biến số lớn như vậy lại càng khiến cuộc đấu tranh đoạt càng hấp dẫn hơn.

>Tổng hợp các giftcode Kiếm Thế Origin VIP Pro

Tổng kết

Trên đây là chi tiết về hệ thống PvP cực đỉnh trong Kiếm Thế Origin. Game thủ hãy tham khảo và áp dụng ngay trong trận chiến.

>Giftcode Kiếm Thế Origin tháng 5 mừng phái Nga Mi ra đời

- Advertisment -