Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Game Online Hệ thống nhân vật 4 sao Honkai Star Rail

Hệ thống nhân vật 4 sao Honkai Star Rail

Không chỉ nhân vật 5 sao, nhân vật 4 sao Honkai Star Rail cũng có thể phát huy tối đa sức mạnh nếu người chơi biết cách sử dụng một cách thông minh. Mặc dù mới ra mắt nhưng Honkai Star Rail đã để lại ấn tượng sâu sắc với cộng đồng game thủ nhờ hệ thống nhân vật đa dạng và lối chơi đánh theo lượt sáng tạo.

Tuy nhiên, việc sở hữu một đội hình đáng mơ ước với các nhân vật Bronya, Seele, Himeko… có vẻ như là chuyện xa vời đối với những ai không may mắn. Tuy nhiên, bằng cách tận dụng tối đa những nhân vật 4 sao, bạn vẫn có thể tạo ra một đội hình ấn tượng để chiến đấu với boss và thám hiểm ngân hà trong Honkai Star Rail.

Để có thể chơi tựa game này, game thủ cần phải thích lũy cho mình nhiều lượng đá quý để có thể xây dựng hệ thống nhân vật 4 sao Honkai Star Rail. Hiện nay, trên ví điện tử VTC Pay người chơi có thể nạp thẻ Zing với giá vô cùng ưu đãi với chiết khấu lên tới 5% giá trị thẻ nạp.

March 7th

March 7th là một cô nàng dễ thương, là người bạn đồng hành đầu tiên của game thủ trong cuộc chiến chống lại sự xâm lược của thế lực “Phản Vật Chất”. Tuy nhiên, sau khi game thủ triệu hồi được những nhân vật hỗ trợ mạnh mẽ hơn, March 7th thường bị lãng quên. nhân vật 4 sao Honkai

Nhưng trong giai đoạn ban đầu, khi lượng nhân vật còn hạn chế, khả năng tạo Shield của chiến kỹ “Dễ Thương là chính nghĩa” và tuyệt kỹ “Mưa tên băng giá” của cô ấy là lợi thế lớn giúp đảm bảo sức bền cho sát thương chính trong đội hình. Ngoài ra, khả năng đóng băng diện rộng cũng là điểm mạnh khó bỏ qua của một nhân vật miễn phí đầu game.

Đội hình khuyên dùng: March 7th – Clara – Pela – Natasha

>Top 4 nhân vật miễn phí cực xịn trong Honkai Star Rail

Dan Heng

Tương tự như March 7th, Dan Heng là một nhân vật miễn phí đầu tiên mà game thủ có thể thu thập được theo cốt truyện chính của Honkai Star Rail. Với sức mạnh Săn Bắn, Dan Heng có thể gây hàng tấn sát thương và giúp bạn nhanh chóng kết liễu các con boss khổng lồ.nhân vật 4 sao Honkai

Tuy nhiên, vì khả năng tấn công chỉ hướng vào một mục tiêu duy nhất, nên Dan Heng có thể khó sử dụng khi đối đầu với nhiều kẻ địch trong giai đoạn đầu. Bạn cần phải tính toán kỹ lưỡng trước khi triệu hồi Dan Heng để tận dụng tối đa sức mạnh của nhân vật này.

Với thuộc tính Phong, Dan Heng có thể gây sát thương thuộc tính Phong lên kẻ địch với các đòn tấn công chính. Tuyệt Kỹ của anh còn cho phép gây sát thương thuộc tính Phong lớn lên một mục tiêu. Đặc biệt, khi sử dụng bộ trang bị Chim Ưng Ranh Giới Ngày Đêm cùng chỉ số sát thương bạo kích và tỷ lệ bạo kích cao, Dan Heng có thể pháp thuật đánh bại boss một cách nhanh chóng.

Đội hình khuyên dùng: Dan Heng – Welt – Asta – Bailu

>Quy tắc Gacha Honkai Star Rail siêu đỉnh

Natasha

Natasha là một nhân vật hệ vật lý và đồng thời là bác sỹ cho thành phố ngầm Belobog, cô là sự lựa chọn hoàn hảo cho đội hình của bạn nếu đang thiếu sát thương và khó khăn trong việc hồi phục. Ngoài vẻ ngoài thánh thiện và đáng yêu, Natasha cũng rất dễ nuôi trong giai đoạn hiện tại của trò chơi. Chỉ cần tìm được bộ trang bị Passerby of Wandering Cloud với chỉ số % máu, cô ấy đã đủ sức để hồi phục cho cả đội của bạn.nhân vật 4 sao Honkai

Natasha cũng là lựa chọn Healer 4 sao tốt nhất hiện nay, với khả năng dễ dàng nhận được khi quay gacha. Hơn nữa, game thủ còn có thể nhận được cô nàng miễn phí thông qua việc hoàn thành chuỗi nhiệm vụ thu thập nguyên liệu tại Belobog.

Đội hình khuyên dùng: Dan Heng – Tingyun – Natasha – Bronya

>Banner dành cho tân thủ Honkai

Serval

Serval là một nhân vật hệ lôi 4 sao mà game thủ có thể dễ dàng nhận được khi đáp ứng các điều kiện nhận phần thưởng của trò chơi. Dù được tặng, nhưng với khả năng tấn công diện rộng bằng sét và tạo hiệu ứng “sốc điện”, Serval có thể làm nên chuyện trên chiến trường và chiếm lấy vị trí sát thương chủ lực mà không kém phần ấn tượng so với các nhân vật hạng 5.nhân vật 4 sao Honkai

Với bộ kỹ năng sát thương diện rộng và hiệu ứng “sốc điện”, Serval có thể gây thêm sát thương lớn cho toàn bộ đối thủ sau mỗi lượt đánh. Với đam mê âm nhạc cổ điển Rock’n Roll của mình, Serval sẽ đạt hiệu quả tối đa khi được trang bị bộ trang bị Passerby of Wandering Thunder.

- Advertisment -