Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Game Online Top 4 nhân vật miễn phí cực xịn trong Honkai Star Rail

Top 4 nhân vật miễn phí cực xịn trong Honkai Star Rail

Đa phần các nhân vật trong Honkai: Star Rail đều được trao qua gacha, tuy nhiên, các nhân vật sẵn có ban đầu đóng vai trò quan trọng trong việc định hình cho sự phát triển của trò chơi. Đây là một yếu tố quan trọng để người chơi có một khởi đầu tốt. Hãy cùng VTC Pay khám phá ngay danh sách những nhân vật hàng đầu trong Honkai: Star Rail và tìm hiểu vai trò của họ trong trò chơi!

Nhà Khai Phá 

Trong trò chơi, Nhà Khai Phá là nhân vật chính và cũng là nhân vật đầu tiên mà người chơi gặp khi bắt đầu chơi. Với bộ kỹ năng tập trung vào phòng thủ, bao gồm khả năng đỡ đòn và tạo khiên, nhân vật này đảm nhận vai trò chịu đựng và bù đắp cho thiếu hụt phòng thủ của đội hình. Bảo Hộ, một trong những kỹ năng của Nhà Khai Phá, tấn công theo hệ lửa và có khả năng gây ra sát thương lớn.Star Rail

Sức mạnh của Nhà Khai Phá Hủy Diệt giúp người chơi nhanh chóng tiến bộ trong trò chơi, tuy nhiên, họ thiếu khả năng phòng thủ. May mắn thay, nhiệm vụ Jarilo-VI cung cấp cho người chơi một bản nâng cấp cho Nhà Khai Phá Bảo Hộ. 

>Hệ thống nhân vật 4 sao Honkai Star Rail

March 17th

March 17th là một cô gái lạc quan, kỳ quặc và thông minh, sở hữu vận mệnh Bảo Hộ và thuộc tính hệ Băng trong game Honkai: Star Rail. Cô cũng là nhân vật đại diện cho game này. March 17th luôn cầm chiếc máy ảnh trên tay, hy vọng sẽ lưu giữ lại những kỉ niệm tuổi thơ. Người chơi sẽ gặp cô sau khi hoàn thành chương đầu tiên của cốt truyện chính, trên tàu Astral. Về kỹ năng, March 17th thiên về phòng thủ, phản kích và hỗ trợ tấn công, cô được xem là một hậu phương vững chắc trong giai đoạn đầu game.Star Rail

Tuyệt kỹ của cô có khả năng gây sát thương diện rộng và tạo hiệu ứng đóng băng. Để chơi nhân vật này bạn cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay để tích lũy thêm đá quý.

Danheng

Danheng là một anh chàng soái ca trẻ tuổi và lạnh lùng, sở hữu vận mệnh Săn Bắn và thuộc tính hệ Phong. Sau khi gặp March 17th, người chơi sẽ gặp anh trên chiếc tàu Astral. Danheng có tính cách thờ ơ với mọi thứ xung quanh và không thích nhắc lại quá khứ của mình.Star Rail

Kỹ năng của Danheng tập trung vào sát thương cao đối với một kẻ địch cụ thể, là lựa chọn tuyệt vời cho những mục tiêu lớn trong game.

Asta

Asta là một nhà nghiên cứu tài ba với năng lực vượt trội, làm việc trên một trạm vũ trụ với tinh thần nhiệt huyết đầy đam mê. Cô ấy có khả năng đảm nhận và giải quyết nhiều vấn đề cùng một lúc một cách dễ dàng. Người chơi sẽ có cơ hội sở hữu Asta khi tham gia gacha lần đầu tiên.Star Rail

Trong game, Asta đóng vai trò hỗ trợ cực kỳ quan trọng cho đội hình có chỉ số tấn công không quá cao. Các thành viên khác cũng có thể nhận được sự tăng cường về tốc độ và sát thương gây ra cho đối thủ. Bên cạnh đó, Asta còn có khả năng gây sát thương bổ trợ cho toàn bộ đội hình.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp top 4 nhân vật miễn phí cực xịn trong Honkai Star Rail game thủ có thể tham khảo. Hãy theo dõi VTC Pay để có thể cập nhật những thông tin mới về tựa game nhé.

- Advertisment -