Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
Home Game Online Tip đánh bại boss Kafka tân thủ Hokai Star Rail

Tip đánh bại boss Kafka tân thủ Hokai Star Rail

Honkai Star Rail là tựa game vừa mới ra mắt tháng 5 và đang thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, một số người chơi đã phản ánh về độ khó của boss Kafka với những tia sét đáng sợ. Đừng lo, bài viết dưới đây VTC Pay sẽ giúp bạn vượt qua boss này một cách dễ dàng.

Boss Kafka khiến game thủ gặp khó khăn 

Boss Kafka trong phiên bản đầu tiên của Honkai Star Rail được coi là kẻ thù khó nhằn nhất. Với sức mạnh của Hư Vô và nguyên tố Lôi, con trùm này sở hữu nhiều tuyệt chiêu tấn công và sát thương cực kỳ lớn, đồng thời thường tung ra chúng với tốc độ siêu nhanh. Để vượt qua thử thách này, người chơi cần phải tận dụng mọi kiến thức và kỹ năng của mình.Kafka

Để có thể chiến thắng Boss Kafka game thủ cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay và nhận chiết khấu lớn nhất thị trường. Hiện nay, trên ví điện tử VTC Pay game thủ có thể mua thẻ nạp điện thoại, thẻ game với giá ưu đãi lớn nhất trên thị trường lên tới 6%.

>Cách chọn Honkai Star Rail nhân vật 5 sao

Tip và trick để đánh bại boss Kafka 

Boss Kafka trong Honkai Star Rail không phải là một kẻ vô địch tuyệt đối. Dù cách chiến đấu với boss này khá khó khăn, nhưng bạn có thể đánh bại được nó nếu biết các mẹo sau đây:

Tránh chịu sát thương

Kafka có rất nhiều đòn tấn công đa dạng và gây sát thương cực kỳ lớn. Vì vậy, để đánh bại boss này, bạn cần tránh né sát thương một cách thành thạo bằng cách sử dụng các kỹ năng như khiên, hồi máu, chúc phúc, vv… Hãy cố gắng giảm thiểu sát thương của bạn, đặc biệt là từ các vụ nổ năng lượng và tia sét.

>Hệ thống nhân vật 4 sao Honkai Star Rail

Thử sức một vài lần để hiểu rõ về boss Kafka

Trước khi đánh bại boss hoàn toàn, bạn có thể thử vài lần để hiểu rõ hơn về bộ chiêu thức và chu kỳ tấn công của Kafka. Từ đó, việc sử dụng các kỹ năng và đợi thời điểm thích hợp để sử dụng chúng sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

>Quy tắc Gacha Honkai Star Rail siêu đỉnh

Luôn ưu tiên diệt các mục tiêu phụ 

Kafka cũng sẽ triệu hồi ra các tùy tùng và tốc biến đi như các boss khác. Kinh nghiệm cho bạn là hãy tiêu diệt các tùy tùng này trước để giảm thiểu sát thương và tránh phân tán sát thương của bạn.

>Hệ thống chỉ số và kỹ năng Honkai Star Rail

Tổng kết

Đó là những lời khuyên và thủ thuật để đánh bại boss Kafka một cách nhanh chóng. Giờ đây, các bạn sẽ không còn phải lo lắng với con boss này nữa. Hãy theo dõi VTC Pay để cập nhật thêm nhiều mẹo hay hơn nữa nhé!

- Advertisment -