Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Hé lộ 6 trang phục Liên Quân mới sắp ra mắt 2022

Hé lộ 6 trang phục Liên Quân mới sắp ra mắt 2022

Những trang phục Liên Quân mới nào sắp ra mắt trong năm 2022. Hé lộ những hình ảnh đầu tiên, các trang phục có thể thuộc bậc SS: Tachi Đao Khách Vô Tình, Lorion Quân Vương Bóng Tối, Enzo Sát Qủy Đoàn, Krizzix Nghệ Sĩ Đường Phố, Annette Chị Ong Bay Thấp, Lorion Quân Vương Ánh Sáng.

Trang phục Tachi Đao Khách Vô Tình

trang phục Liên Quân mới

Tachi sắp có trang phục mới, tên gọi có thể là Tachi Đao Khách Vô Tình. Trang phục có đôi chút giống với bản mặc định khi vẫn mái tóc trắng dài ấy và vẫn phong thái cực phong trần, lãnh đạm. Tuy nhiên khác biệt chính là đường kiếm dài với phần tay kiếm hóa chút tím độc đáo, thiết kế thanh kiếm cũng được thay đổi. Trang phục với một bên tà áo tựa cổ trang, bên còn lại cầm kiếm mạnh mẽ, lộ những đường vân áo sát cánh tay tinh tế.

Tachi có lẽ là một trong những vị tướng chưa được Liên Quân yêu chiều, bằng chứng là số lượng trang phục hạn hẹp, chỉ duy nhất Tachi Lãng Khách bậc A được ra mắt sau trang phục mặc định.

Trang phục Enzo Sát Qủy Đoàn

Enzo Sát Qủy Đoàn

Sát thủ đi rừng của chúng ta sắp có trang phục mới. Enzo được nhiều người chơi quan tâm bởi vẻ ngoài có thể coi là điển trai bậc nhất trong các tướng nam Liên Quân. Phong thái lạnh lùng, ánh nhìn chăm chú toát ra cực thu hút, vẫn mái tóc đặc trưng ấy nhưng được “nhuộm” ánh xám lạ mắt. Bộ trang phục mới Enzo Sát Qủy Đoàn cùng hình ảnh chú chim đưa tin bay cạnh khá giống với trang phục sát quỷ đoàn (xuất hiện trong anime/manga Thanh Gươm Diệt Quỷ- Demon Slayer).

HOT NHẤT: Từ 23/8 bạn có thể MUA skin ENZO SÁT QUỶ ĐOÀN chỉ 49 quân huy

Ngoài ra, phía xa xa tấm ảnh ta có thể thấy Alice Học Viên Điệp Phủ – trang phục nằm trong chuỗi sự kiện hợp tác Liên Quân x Demon Slayer lần 1. Phải chăng sẽ có hợp tác thương hiệu lần 3, hoặc trang phục trên sẽ nằm trong sự kiện gì phù hợp?

XEM THÊM: Bạn đã viết chưa? VTC Pay cung cấp tới bạn mã thẻ Garena giá rẻ bậc nhất thị trường, thao tác nhanh chóng. Chần chờ gì, truy cập ngay VTCPay.vn, chọn Thẻ game, Thẻ Garena để mua sắm theo mong muốn!

Trang phục Lorion Quân Vương Bóng Tối

Lorion Quân Vương Bóng Tối

Pháp sư đường giữa Lorion an vị trên chiếc ghế đặc trưng. Ngoại hình cực ấn tượng với sự kết hợp luồng nam châm băng ra từ những quả cầu mà Lorion đang điều khiển. Ánh mắt dữ dằn, nhuộm vàng đầy sát khí, mái tóc ánh đỏ đội kèm chiếc vương miện/mũ (chưa xác định rõ) khiến tổng thể thêm oai nghiệm hơn rất nhiều.

Lorion sẽ mặc bộ giáp khỏe khắn, các chi tiết thiết kế tinh tế, tỉ mỉ với điểm nhấn có thể thất là phần cánh tay và hạo tiết trước ngực. Dù sử dụng khá giống tông màu với Lorion Hỏa Vân Tà Thần, song có thể thấy sự khác biệt, không chỉ từ phụ kiện mà còn từ thiết kế và thần thái.

Trang phục Lorion Quân Vương Ánh Sáng

Lorion Quân Vương Ánh Sáng

Tin được không khi xuất hiện tiếp theo một trang phục mới của Lorion. Quân Vương Ánh Sáng là tên gọi tạm thời, tông màu trang phuc kết hợp khá hài hòa xám – vàng ( hoặc đen – vàng), tuy nhiên có thể thấy đôi chỗ khá tương đồng với Lorion Quân Vương Bóng Tối. Đây sẽ là cặp trang phục đối lập về màu sắc và thần thái, có phần tương ứng với phe tà – phe thiện chăng?

Trang phục Krizzix Nghệ Sĩ Đường Phố

Krizzix Nghệ Sĩ Đường Phố

Vị tướng trợ thủ Krizzix trở lại với diện mạo không thể màu sắc hơn. Khá ít trang phục được thiết kế cho Krizzix (trước đó là Krizzix Cún Siêu Quậy, Krizzix Đội Đặc Nhiệm dừng chân ở bậc A). Nếu Krizzix Nghệ Sĩ Đường Phố thực sự ra mắt và là trang phục SS thì bạn có tin không? Chỉ có thể chờ đợi thông tin chính thức từ Liên Quân Mobile trong thời gian sắp tới.

Với cây đàn trên tay, Krizzix hóa thân thành nghệ sĩ đường phố đầy năng lượng tươi vui, nụ cười sảng khoái và ánh mắt tinh anh. Vị tướng của chúng ta sẽ đội chiếc mũ đỏ với phần trang trí lông vũ xanh điển nhấn. Chiếc quần ống ộng, đi kèm đôi giày da, có thể bạn sẽ liên tưởng tới những nghệ sĩ Ả Rập phải không nào?

Trang phục Annette Chị Ong Bay Thấp

Annette Chị Ong Bay Thấp

Chi tiết ngoại hình và hiệu ứng chiêu thức: TẠI ĐÂY

Một điểm đặc trưng của cô nàng Annette có thể là biểu cảm có chút bất ngờ, ngỡ ngàng, có chút hơi lo sợ trong hầu như tất cả trang phục từng được ra mắt. Annette Chị Ong Bay Thấp (tên gọi chưa chính thức) không ngoại lệ.

Trong trang phục mới, Annette hóa thân thành cô nàng ong xinh xắn với phần tóc dài vàng óng kết lại xinh xắn, ngoài ra chiếc gạy quen thuộc nay được đổi mới đôi chút với phần đầu đính cánh ong, phần váy cũng đượm một màu vàng với đôi chỗ nhấn nhá bởi những khoảng nâu cánh gián. Phía sau cô nàng sẽ xuất hiện chiếc cánh mỏng nữa nhé. Có vẻ Annette đang bận rộn trong khu vườn của cô nàng?

Liên Quân Mobile – Sự kiện bạn đã biết chưa?

Tháng 8/2022, bạn có thể cập nhật thêm những sự kiện sau để nhận vật phẩm, trang phục giá trị nhé:

Ngoài ra, nếu quan tâm đến tựa game khác như NARAKA: Blade Point hãy xem thêm sự kiện hợp tác với Soobin Hoàng Sơn TẠI ĐÂY

- Advertisment -