Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Mua trang phục Enzo Sát Qủy Đoàn giá RẺ 23/8

Mua trang phục Enzo Sát Qủy Đoàn giá RẺ 23/8

Bạn đã có thể mua trang phục Enzo Sát Qủy Đoàn với giá cực rẻ 49 quân huy trong thời gian từ ngày 23/8/2022 đến hết ngày 2/9/2022.

Mua ngay trang phục Enzo Sát Qủy Đoàn – Skin hợp tác Liên Quân x Demon Slayer thứ 6

trang phục Enzo Sát Qủy Đoàn

Sau thông tin hé lộ xuất hiện trên các diễn đàn thì mới đây, người chơi Liên Quân có thể mua sắm trang phục Enzo Sát Qủy Đoàn – trang phục hợp tác thương hiệu tiếp theo giữa Liên Quân x Demon Slayer. Sau Yan Tanjiro Kamado, Keera Nezuco, Alice Học Viên Điệp Phủ, Murad Zenitsu, Zephys Inosuke chúng ta chào đón vị tướng Enzo gia nhập biệt đội sát quỷ.

Giá mua trang phục: Chỉ với 49 quân huy bạn có thể sở hữu trang phục trên. Mức giá này sẽ chỉ được áp dụng từ ngày 23/8 đến hết ngày 2/9/2022 và quay về mức giá gốc (chưa rõ).

Tính năng trang phuc:

  • Điểm tương tác: +200
  • Dùng trang phục khi đấu sẽ được thưởng: Vàng cuối trận +10%, Vàng giới hạn +500.

Bạn đã biết chưa?

Bảng giá và ưu đãi tham khảo khi NẠP THẺ GARENA bằng ví VTC Pay tại thời điểm tháng 8/2022, lượng quân huy có thể đổi được. Nghĩa rằng người chơi mua càng nhiều, giá càng rẻ. Tải ví VTC Pay về điện thoại – đăng kí ở lần đầu nhưng vô cùng tiện lợi trong thanh toán ở những lần kế tiếp. Khi đổi quân huy qua thẻ Garena bạn sẽ được lượng quân huy nhiều hơn so với các phương thức khác, ví dụ mua quân huy trong game bằng google play.

Giá Giá sau chiết khấu Quân huy
20.000 VNĐ 19.400 VNĐ 40 quân huy
50.000 VNĐ 48.500 VNĐ 105 quân huy
100.000 VNĐ 97.000 VNĐ 210 quân huy
200.000 VNĐ 194.000 VNĐ
500.000 VNĐ 485.000 VNĐ 1070 quân huy

Cách mua Skin Enzo Sát Qủy Đoàn trong Liên Quân

Nạp quân huy đủ (cách nạp quân huy trong Liên Quân) để sẵn sàng mua sắm trang phục. Trước khi mua trang phục, bạn hãy chắc chắn sở hữu tướng Enzo trong bộ sưu tập tướng của bản thân nhé. Nếu chưa có hãy:

  • Đăng nhập game
  • Chọn mục Tướng => Chọn tướng Enzo
  • Chọn Mua Tướng (có thể mua với giá 18888 vàng hoặc 539 quân huy – tính tại thời điểm tháng 8/2022)

Mua trang phục:

  • Cách 1: Chọn banner quảng cáo Mở bán trang phục khi mới đăng nhập game. Bạn sẽ được điều hướng đến mục mua trang phục và ấn Mua.
  • Cách 2: Chọn Tướng => Tướng Enzo => Chọn Trang phục và tìm đến trang phục Enzo Sát Qủy Đoàn mong muốn. Sau đó chọn Mua

Tổng quan ngoại hình và hiệu ứng trang phục

MỚI NHẤT 25/8: Cách chơi Sự kiện Đường Đua Rực Lửa nhận Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần

Về ngoại hình, như đã nói từ trước tại đây, Enzo Sát Qủy Đoàn sẽ mặc trên người bộ đồ chuẩn mực của những thành viên quân đoàn diệt quỷ, không có khoác thêm bất cứ chiếc haori hay điểm nhấn quá đặc biệt nào. Ngoài ra mái tóc cũng đã được thay đổi với ánh xanh lạ mắt hơn đôi chút. Vũ khí của Enzo – chiếc liềm đã có sự thay đổi về diện mạo so với mặc định. Nhỏ gọn, sắc bén tựa nguyên một khối kim loại lớn được đẽo gọt tỉ mỉ.

trang phục Enzo Sát Qủy Đoàn

mua skin Enzo Sát Qủy Đoàn

Ngoài ra, Enzo trên tay sẽ cầm cuốn sách, được cho là bí kíp luyện chiêu thức. Có vẻ ảnh chàng đang rất chăm chú nghiền ngẫm. Tuy nhiên hình ảnh quyển sách chỉ xuất hiện trong màn giới thiệu trang phục, không xuất hiện khi đưa Enzo vào trận bạn nhé.

Về hiệu ứng trang phục: Thật đáng tiếc khi Enzo Sát Qủy Đoàn sẽ không có bất cứ thay đổi gì về hiệu ứng kĩ năng. Từ đòn đánh thường, hiệu ứng các chiêu, biến về, hạ gục,… đều không có thay đổi, giữ nguyên như mặc định. Đây cũng là lí do trang phục hợp tác thương hiệu những bạn có thể mua với mức giá quá rẻ chỉ 49 quân huy. Tuy nhiên đây cũng là điểm có lợi nếu bạn muốn sưu tầm đủ 6 trang phục hợp tác Demon Slayer và không muốn bỏ thêm nhiều tiền hơn nữa.

Tạm kết:

Bạn cảm thấy trang phục trên ra sao, có xứng đáng để chi quân huy rước trang phục. Sự kiện hợp tác Demon Slayer x Liên Quân là sự kiện lớn với số lượng vật phẩm không vô hạn, do đó nếu yêu mến hãy săn nhiệt tình nhé.

- Advertisment -