Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Hé lộ full hiệu ứng chiêu thức Skin Annette Chị Ong Bay...

Hé lộ full hiệu ứng chiêu thức Skin Annette Chị Ong Bay Thấp

Cô nàng Annette sắp có trang phục mới. Hé lộ ngoại hình chính thức và full hiệu ứng kĩ năng Skin Annette Chị Ong Bay Thấp cực đẹp.

Tổng quan ngoại hình Annette Chị Ong Bay Thấp MỚI NHẤT

trang phục Annette Chị Ong Bay Thấp

Liên Quân hé lộ 6 trang phục mới nhất ra mắt trong thời gian tới, các trang phục có thể từ bậc A đến SS, bạn có mong chờ? Mở màn bằng hình ảnh Annette Chị Ong Bay Thấp – trang phục được đánh giá có ngoại hình và hiệu ứng đẹp mắt, đáng để săn đón.

Cô nàng Pháp sư/Trợ thủ tài năng khoác lên cơ thể trang phục tựa một chú ong: phần cánh sau lưng trong suốt, điểm xuyết vài đường vân cánh tinh tế; chiếc mũ trên đầu cùng chiếc váy đều được lên màu với hai màu vàng – nâu đan xen đẹp mắt. Chiếc gậy với phần đầu hình cánh ong ngộ nghĩnh có thể xoay tròn, hướng về phía mục tiêu (xuất hiện trong video mở màn). Ngoài ra, kiểu tóc quen thuộc của Annette tết dài, dày, bay phấp phới phía sau tạo hiệu ứng như đang bay lượn.

Bạn hãy quan sát và đánh giá trang phục mới của Annette, một trang phục đẹp mắt hay không?

Bạn đã viết chưa?

Ví điện tử VTC Pay cung cấp tới bạn mã thẻ Garena giá rẻ bậc nhất thị trường, thao tác nhanh chóng, thoải mái tham gia sự kiện, mua sắm vật phẩm theo ý muốn. Chần chờ gì, truy cập ngay VTCPay.vn, chọn Thẻ game, Thẻ Garena để mua sắm ngay hôm nay!

XEM THÊM: Sự kiện Liên Quân tháng 8: Mở Bán Hộp Nâng Cấp (nhận rương trang phục)

Hiệu ứng trang phục Annette Chị Ong Bay Thấp MỚI NHẤT

Những hình ảnh hiệu ứng trang phục Annette Chị Ong Bay Thấp được hé lộ trên các diễn đàn. Qủa thực, không quá lời khi gọi Annette là một trong vị tướng được Liên Quân Garena rất quan tâm, được các game thủ yêu mới, bởi số lượng trang phục (từ A đến S+ Hữu hạn) không phải ít. Loạt hiệu ứng trang phục mới sẽ ngay lập tức chinh phục bạn từ cái nhìn đầu tiên.

Cô nàng phù thủy nhỏ hóa chị ong nâu nâu. Đòn đánh thường đã được nâng cấp hơn khi không chỉ có tia sáng bay về phía mục tiêu (khi Annette) giơ gậy, mà dường như chúng trở thành mũi tấn công sắc nhọn hơn, phần ánh hào quang được lan tỏa khắp đường mũi tên bay.

trang phục Annette Chị Ong Bay Thấp

Chiêu 1: Annette xuất chiêu, một vòng tròn loang trên mặt đất với ba chú ong nhỏ bay chung quanh phần tâm – điểm nhấn bởi một viên pha lê xanh vô cùng mĩ lệ. Khi kẻ thù nằm trong vòng tròn này sẽ bị chịu ảnh hưởng

trang phục Annette Chị Ong Bay Thấp

Chiêu 2: Annette xuất chiêu, chiếc gậy ma thuật hướng về phía mục tiêu và tạo một chú ong (khá ảo ảnh) tấn công vào mục tiêu đó. Lúc này cô nàng cũng bất giác nhảy một nhịp lùi lại, xung quanh xuất hiện tấm lá chắn bao bọc, lá chắn mà vàng với họa tiết trang trí xung quanh.

trang phục Annette Chị Ong Bay Thấp

Chiêu 3: Qúa đẹp mắt khi một vòng tròn ảnh hưởng xuất hiện, ánh sáng hào quang siêu ảo bao quanh với điểm nhấn là phần tâm như một lớp phong ấn kẻ địch – họa tiết trang trí, màu sắc đều rất hài hòa, cuốn hút.

Hình ảnh trích từ youtube Nox AOV Review

- Advertisment -