Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Home Game Online Cách nhận giftcode Honkai Star Rail mới nhất

Cách nhận giftcode Honkai Star Rail mới nhất

Honkai Star Rail là một trò chơi nhập vai phiêu lưu kết hợp chiến thuật theo lượt. Trò chơi này được phát hành chính thức bởi Hoyoverse vào ngày 26/04/2023 trên cả hai nền tảng Android và iOS. Ngoài ra, hãy cùng VTC Pay khám phá top game mobile quản lý thần tượng, nơi bạn sẽ đồng hành cùng các idol và giúp họ trở thành những ngôi sao sân khấu vĩ đại. Dưới đây là những mã giftcode Honkai Star Rail bạn có thể nhận ngay trong game.Giftcode Honkai

Honkai: Star Rail là gì?

Honkai Star Rail là một trò chơi điện tử thuộc thể loại nhập vai hành động do miHoYo phát triển và phát hành. Game được đặt trong một thế giới viễn tưởng với nền đồ họa 3D đẹp mắt và gameplay đa dạng, đặc biệt là trong các cuộc chiến Honkai – một loại virus đang tàn phá thế giới. Game cũng có các yếu tố của thể loại “gacha” với hệ thống quay rương (gacha) để thu thập nhân vật và vật phẩm, tuy nhiên, Honkai Star Rail đã có những cải tiến và thay đổi đáng kể so với các tựa game “gacha” khác. Game được phát hành trên nhiều nền tảng, bao gồm Android, iOS, PC và PlayStation 4.

Giftcode Honkai: Star Rail mới nhất

HSRGRANDOPEN1

HSRGRANDOPEN2

HSRGRANDOPEN3

HSRVER10XEDLFE

STARRAILGIFT

Bên cạnh những mã code này, bạn có thể nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận những ưu đãi kèm chiết khấu lớn nhất trên thị trường bạn nhé.

Cách nhập giftcode Honkai Star Rail

Bước 1: Khởi động Honkai: Star Rail trên điện thoại của bạn và truy cập vào menu trong game.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng ba chấm gần góc trên bên phải của màn hình (nằm ngang với hình đại diện nhân vật) và chọn “Mã Giftcode”.

Bước 3: Sao chép mã giftcode vào ô trống và nhấn “Xác Nhận” để sử dụng.Giftcode Honkai

Game Honkai: Star Rail xảy ra sau các sự kiện trong Honkai Impact 3rd, người chơi sẽ bắt đầu một chuyến phiêu lưu mới để tìm kiếm các Stellaron và đấu tranh chống lại sự xâm lược của quân đoàn phản vật chất. Trong trò chơi này, người chơi sẽ điều khiển các nhân vật sở hữu sức mạnh của Aeon, các vị thần trong vũ trụ Honkai.

>Vũ khí Honkai Star Rail

Sản phẩm chính thức giống như bản beta đã được phát triển với giao diện đồ họa tuyệt đẹp và cực kỳ chuyên sâu trong việc phát triển nhân vật, đồng thời cũng được thiết kế với những hoạt cảnh đẹp mắt và hình ảnh đầy sức sống, mang phong cách anime đặc trưng.

Honkai Star Rail đã tạo nên một thế giới sống động, nơi người chơi có thể tự do khám phá từng ngóc ngách trong vũ trụ vô tận. Bên cạnh đó, game còn mang đến những câu chuyện thú vị và trải nghiệm cuộc sống của cư dân trong vũ trụ giả tưởng này.

>5 điểm giống nhau giữa Genshin Impact và Honkai Star Rail

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp các giftcode Honkai Star Rail cũng như cách nhận code. Bạn còn chờ gì mà không nhanh tay truy cập vào game và nhập cho mình những mã code mới nhất nào.

- Advertisment -