Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Movie Concrete Utopia tung trailer khủng quy tụ dàn cast đình đám

Movie Concrete Utopia tung trailer khủng quy tụ dàn cast đình đám

Ngày 2/6 vừa qua, những hình ảnh đầu tiên của siêu phẩm điện ảnh Concrete Utopia đã chính thức được “trình làng” qua bản trailer cực đỉnh, thu hút được lượng lớn khán giả quan tâm theo dõi. Cùng VTC Pay Blog tìm hiểu điều gì đã làm nên sức hút ở tác phẩm điện ảnh sắp được ra mắt này nhé!

Để xem phim không giới hạn chất lượng cao với giá cả hợp lý khi đăng ký voucher VieOn tại ví điện tử VTC Pay. Hãy nhanh tay ngay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

1. Nội dung cuốn hút – khai thác chủ đề cực hot

Tận thế nói chung hay thảm họa thiên nhiên nói riêng, là đề tài chưa bao giờ ngừng hot. Đặc biệt trong những năm trở lại đây, khi đại dịch Covid-19 bùng phát, cướp đi hàng chục triệu sinh mạng trên toàn thế giới, điều đó khiến cho mối lo ngại về tận thế sẽ xảy ra càng trở nên xác thực hơn. Nắm bắt được xu thế này, các nhà làm phim đã đổ bộ sản xuất ra nhiều tác phẩm điện ảnh dự báo cho tương lai sắp tới của nhân loại như : World War Z, Oblivion, Deep Impact, Greenland, Alive…. Và Concrete Utopia cũng không ngoại lệ, là tác phẩm mới nên bộ phim đã nhanh chóng tiếp thu và thừa hưởng những tinh hoa từ các tác phẩm trước đó thêm vào đó là nhiều sự đổi mới sáng tạo của nhà sản xuất. Hứa hẹn đây sẽ là dự án tạo nên một cơn sốt điện ảnh mới, bùng nổ phòng vé khi được ra mắt vào tháng 8 năm nay. 

Movie Concrete Utopia tung trailer khủng quy tụ dàn cast đình đám

Khác với những tác phẩm nổi tiếng cùng chủ đề tận thế, Concrete Utopia tập trung khai thác về hậu quả còn tàn dư lại sau khi thảm họa xảy ra. Là đứa con tinh thần của đạo diễn Uhm Tae Hwa – người đứng sau thành công của tác phẩm nổi tiếng Vanishing Time: A Boy Who Returned. Chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của tác giả Kim Soong Cheop, Concrete Utopia xoay quanh về cuộc sống của những người còn sống sót sau trận động đất kinh hoàng xảy ra tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Với sức mạnh cực lớn, trận động đất này đã tàn phá mọi công trình tại nơi đây, chỉ may mắn còn sót lại toà nhà Chung cư Hwanwoong được nguyên vẹn. Những người may mắn được cứu sống đã nhanh chóng được chuyển đến khu chung cư này để lánh nạn. Tại đây mọi người tại đây sẽ người chỉ huy Yeong-tak ( Lee Byung-hun) hướng dẫn cách để sinh tồn, chống lại kẻ xấu muốn xâm chiếm từ bên ngoài. Song hành với Yeong-tak là Min Seong (Park Seo Joon) – anh là một nhân viên công chức, hiền làn nhưng rất anh dũng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Bên cạnh đó, cô y tá Myung Hwa – vợ của Min Seong, cũng là người hỗ trợ đắc lực giúp đỡ băng bó, chữa trị cho những người thương tích sau vụ động đất kinh hoàng.

Sau 2 năm “ngủ đông”, không phụ lòng mong đợi của khán giả, bộ phim đã lên lịch chính thức ra rạp vào tháng 8 năm nay. Sở hữu lượng đầu tư với quy mô khủng, kịch bản hay lôi cuốn, cùng dàn diễn viên là các sao hạng A nổi tiếng, nên không ngoa khi nói Concrete Utopia sẽ là siêu phẩm điện ảnh đáng mong chờ nhất năm 2023.

2. Concrete Utopia – nơi quy tụ dàn sao đình đám xứ Hàn

Movie Concrete Utopia tung trailer khủng quy tụ dàn cast đình đám

Ngoài sức hút từ kịch bản, nội dung đặc sắc, Concrete Utopia còn sở hữu dàn sao đình đám của làng điện ảnh làng khi có sự góp mặt của: nam tài tử Lee Byung-hun, nam thần điển trai Park Seo Joon, mỹ nhân không tuổi Park Bo Young. Màn hội ngộ nhan sắc này khiến phim trở thành đề tài thảo luận cực sôi nổi trên khắp các diễn đàn MXH. Cộng đồng mạng đều dành hết lời khen ngợi cho dàn diễn viên “đỉnh của chóp” mà Concrete Utopia sở hữu, bởi họ không chỉ sở hữu nhan sắc cực phẩm mà còn sở hữu khả năng diễn xuất rất tài tình. Bên cạnh đó, người xem cũng tỏ ra rất hào hứng khi mong ngóng được chứng kiến màn phản ứng hóa học ngọt ngào của cặp vợ chồng song Park trong màn kết hợp lần này. 

Vậy bộ ba diễn viên này sẽ có màn thể hiện ra sao trong dự án điện ảnh này? Hãy cùng chờ đón Concrete Utopia ra mắt nhé!

Lời kết

Trên đây là bài viết Những thông tin mới nhất về movie đình đám Concrete Utopia. Hy vọng bài viết trên đã mang đến bạn những thông tin bổ ích về Concrete Utopia. Chúc bạn xem phim vui vẻ.

>>> Kim Tae Hee – Lim Ji Yeon gây sốt trong drama kinh dị “Lies Hidden In My Garden”

>>> Kim Tae Ri tái xuất đầy ma mị trong Revenant

- Advertisment -