Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Hẹn hò Những lời khuyên hữu ích khi sử dụng ứng dụng hẹn hò...

Những lời khuyên hữu ích khi sử dụng ứng dụng hẹn hò Tinder

Tinder là một ứng dụng hẹn hò khá nổi tiếng tại Việt Nam. Tại đây, bạn có thể tìm thấy bạn bè, người yêu và thậm chí là cả fwb. Để kết nối trên này được an toàn hơn, hãy cùng xem một số lời khuyên hữu ích đến từ ứng dụng hẹn hò Tinder nhé.

1. Đừng quẹt phải với những hồ sơ chưa được xác minh.

Những hồ sơ đã được ứng dụng hẹn hò Tinder xác minh sẽ có dấu tích màu xanh dương, đó là những profile khá trung thực và khả năng cao là họ sẽ là người trông giống như ảnh chứ không phải lấy ảnh fake. Vì vậy khi chọn lọc, bạn hãy chú ý đến ảnh đại diện của đối phương xem có dấu tích xanh chưa nhé.

ứng dụng tinder

2. Nếu hẹn gặp đối tượng bên ngoài, hãy cho người khác biết về kế hoạch đó.

Khi bạn và đối phương muốn gặp nhau ngoài đời thực. Bạn nên chọn những nơi công cộng có không gian mở. Tốt nhất là nên bật định vị GPS và thông báo với bạn bè mình về buổi gặp đó. Nếu có chuyện gì xảy ra, bạn bè của bạn có thể kịp thời phản ứng và xử lý. Đây đơn giản chỉ là một liệu pháp an toàn mà thôi.

>>>Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Tinder cho người mới bắt đầu

3. Tìm hiểu nhau trước khi hẹn gặp mặt.

Có nhiều người chưa nói chuyện với nhau nhiều đã vội hẹn gặp mặt, thực tế là bạn không nên nhận những lời mời như vậy. Nếu đối phương cố chấp thì bạn có thể dời buổi hẹn lại và để nghị tìm hiểu nhau nhiều hơn. Hai bạn có thể nói chuyện với nhau thật nhiều hoặc sử dụng tính năng Face-to-Face trên Tinder để gọi video.

ứng dụng tinder

Khi chắc chắn cảm thấy hai người có nhiều điểm chung hẵng nhận lời, còn nếu không cảm thấy hợp lắm thì có lẽ bạn nên từ chối cho đỡ mất thời gian của cả hai bên. Nếu phân vân về đối tượng, bạn cũng có thể nhờ những người bạn của mình xem hồ sơ của họ để đưa ra các đánh giá khách quan trước khi quyết định gặp mặt.

4. Đừng để lộ thông tin cá nhân quá nhiều cho người lạ.

Khi bạn trò chuyện trên Tinder, bạn có thể nói chuyện xoay quanh các hoạt động hay sở thích chung của cả hai. Không nên để lộ quá nhiều thông tin cá nhân như địa chỉ nhà hay giờ giấc sinh hoạt của bạn. Đặc biệt nếu đối phương hỏi quá nhiều thông tin cá nhân không cần thiết, bạn có thể dừng trò chuyện với họ.

5. Tôn trọng đối tượng của mình

ứng dụng tinder

Bạn nên tôn trọng đối tượng của bạn cho dù là trực tuyến hay ngoài đời thực. Một cuộc nói chuyện tôn trọng sẽ giúp cả hai gắn kết và vui vẻ hơn. Tất nhiên, nếu đối phương có những hành vi và lời nói không đúng mực, đặc biệt là quấy rối, đe doạ hay xúc phạm bạn thì bạn nên dừng nói chuyện ngay lập tức và báo cáo hành vi xấu của họ lên Tinder bằng cách nhấn vào nút “báo cáo” trên cửa sổ trò chuyện.

Tạm kết

Trên đây là các lời khuyên hữu ích khi sử dụng ứng dụng Tinder. Hãy dùng Tinder một cách an toàn để mở ra được nhiều mối quan hệ mới nhé. Đừng quên mua Tinder Gold, Tinder Plus tại đây để dùng được nhiều chức năng hơn, chúc bạn sớm tìm được người thích hợp.

>>>Xem thêm: Cách hẹn hò an toàn qua hình thức làm quen trên mạng xã hội

- Advertisment -