Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Game Online Hướng dẫn chi tiết cách tải Tân OMG3Q VNG trên máy tính

Hướng dẫn chi tiết cách tải Tân OMG3Q VNG trên máy tính

Card Battle là một thể loại game chiến thuật có lẽ đã quá quen thuộc với cộng đồng game thủ không chỉ ở Việt Nam nói chung mà còn ở cả thế giới nói riêng. Do ngày càng có nhiều tựa game card battle ra đời cho thấy tựa game này vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Theo đó, VNG đã nhanh chóng cho ra tựa game Tân OMG3Q. Từ sau khi ra mắt tựa game, nó đã làm điên đảo cộng đồng game thủ Việt Nam.

Đây là một tựa game mobile nhưng để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn từ tựa game này bạn có thể lựa chọn trải nghiệm thử trên máy tính sẽ mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời: hình ảnh sống động, góc nhìn game đa chiều,…. Nhưng việc tải game trên PC có thể nhiều bạn sẽ bị gặp rào cản, hãy theo dõi chi tiết cách tải game bên dưới đây nhé!

Giải mã game Tân OMG3Q

Tân OMG3Q VNG là tựa game chiến thuật thẻ bài với lối chơi cực hấp dẫn. Sở hữu nền tảng đồ họa đỉnh cao với hình ảnh các nhân vật vô cùng đặc sắc. Bạn cần chiêu mộ danh tướng nổi bật thời Tam Quốc dưới dạng thẻ bài để chinh phục các cửa ải trong game. Người chơi được phép triệu hồi tối đa 6 vị tướng mạnh nhất mà mình muốn sở hữu trong từng trận đấu. Ngoài ra, người chơi còn được sử dụng cơ chế chiến tự động với những kỹ năng của vị tướng và hạ gục đối thủ. 

Khi bạn bước vào Tân OMG3Q là phải đi phó bản, các phó bản trong tựa game không còn là một màn hình phẳng để liệt kê các vùng đất khô khan nữa. Thay vào đó, các phó bản được thể hiện dưới dạng bản đồ mở để bạn điều khiển tướng quân của mình lên ngựa khám phá một cách tự do.

Những phần thưởng khi vượt ải thành công rất hấp dẫn bao gồm tiền thưởng, kinh nghiệm,… cùng vô số vật phẩm giá trị khác.

Do vậy, đây chính là tựa game thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ. Còn chờ đợi gì mà không nhanh tay tải tựa game này về máy, dưới đây là hướng dẫn tải tân OMG3Q về máy tính của bạn.

Hướng dẫn tải Tân OMG3Q về máy tính

Bước 1: Bạn cần mở phần mềm Bluestacks trên máy của mình sau đó chọn biểu tượng Google Play Store

 

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Google Play Store của mình

Bước 3: Trên công cụ tìm kiếm của Google Play nhập từ khóa Tân OMG3Q 

Bước 4: Nhấn chọn Cài đặt và chờ trò chơi tải xuống

Trên đây là hướng dẫn cách tải Tân OMG3Q với những thao tác đơn giản và nhanh chóng. Còn chần chừ gì mà không nhanh chóng nhập cuộc chơi ngay thôi. Ngoài ra với những người chơi mới Tân OMG3Q có những mã giftcode vô cùng hấp dẫn đó. Tuy nhiên để có trải nghiệm tốt nhất thì nạp thẻ tân OMG3Q là một bước không thể thiếu.

- Advertisment -