Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Genshin Impact: Hướng dẫn cách build Yoimiya dễ nhất

Genshin Impact: Hướng dẫn cách build Yoimiya dễ nhất

Nhiều người cho rằng, Yoimiya không được trọng dụng quá nhiều và bị xem là nhân vật bị hắt hủi nhất nhì Genshin Impact hiện nay. Thế nhưng bạn sẽ thay đổi quan điểm đó ngay sau khi đọc được bài viết này, và sẽ thấy hứng thú hơn với nhân vật Yoimiya đáng yêu này đấy.

Ưu điểm của YoimiyaƯu điểm của Yoimiya

Sẽ có những nhược điểm mà các game thủ Genshin Impact biết đến, trước khi nói về cách build Yoimiya, thì một chuyên gia Sforum muốn chia sẻ với các bạn về ưu điểm của nữ xạ thủ Yoimiya. Chúng không cho thấy Yoimiya vượt trội hơn hẳn các DPS hệ Hỏa mà ở đây muốn chỉ ra rằng Yoimiya có những ưu điểm riêng biệt.

🔥Mua thẻ game chiết khấu đến 5% tại VTC Pay🔥

vtc pay

Tự động ngắm và đuổi theo mục tiêu

Phải nhắc đến đầu đó chính là khả năng tự động ngắm và đuổi theo mục tiêu của các mũi tên mà cô nàng Yoimiya bắn ra sẽ tạo ra một lợi thế lớn khi chiến đấu với những đối thủ cơ động như các samurai của Inazuma. Cho dù chúng có chạy trốn hay làm bất cứ làm gì thì Yoimiya cũng sẽ bắn chính xác vào mục tiêu.

Nếu các bạn có được những nhân vật sở hữu khả năng gom quái tốt như Kazuya, Venti và Sucrose thì khi đánh với những con quái có thể bị hút lại dễ dàng thì ưu điểm này không quá đáng kể thế nhưng khi không có nhân vật có các hiệu ứng như trên thì đây là một lợi thế lớn của Yoimiya.khả năng tự động ngắm và theo đuổi mục tiêu của Yoimiya

Thế những ưu thế này sẽ bị yếu đi đôi chút nếu bạn bắn vào những lũ slime nhỏ bé nhảy tưng tưng bởi những mũi tên chính rất dễ hụt nhưng vẫn là một điểm cộng cần được nêu tên. Nếu muốn build Yoimiya để dùng trong La Hoàn tầng 12 hiện tại thì bạn không nên quá bận tâm đến việc gom lũ samurai lại với nhau như khi dùng các DPS hệ Hỏa khác như Xiangling hay Hutao. Thật ra mà nói thì cả hai DPS này đều gặp khó trong viẹc đánh trúng những con quái bị hút vào chiêu nộ của Venti, chiêu khống chế này rất được mọi người tin dùng.

Đặc biệt hơn thế sau khi thử nghiệm nhiều lần thì chúng tôi cũng biết được rằng Yoimiya phối hợp khá ăn ý với nộ của Venti ở đó bạn không cần phải ngắm bắn mà các mũi tên vẫn dễ dàng bắn trúng mục tiêu thật là tuyệt vời. Nếu các bạn đem theo cho mình thêm một nhân vật hệ Lôi để khuếch tán thì lúc này sẽ có phản ứng Quá Tải xảy ra sẽ phần nào khắc phục điểm yếu thiếu AOE của nhân vật này. Đây là một cách build Yoimiya hoàn toàn khả thi và rất tuyệt vời đáng để các thử.

>>>Xem ngay: Genshin Impact: Hướng dẫn build Kamisato Ayato hiệu quả nhất

Không cần điều khiển 

Điều thứ hai Yoimiya không đòi hỏi kỹ năng khi điều khiển và nó cũng không quá cần bạn thuần thục về cơ chế gameplay của nhân vật. 

Còn về điều thứ ba cần nhắc đến đó chính là sát thương của Yoimiya chỉ là đơn mục tiêu, thế nhưng sát thương này ổn định hơn rất nhiều so với nhiều nhân vật khác nó cũng rất khó bị hụt nhờ tầm đánh và khả năng tự tìm mục tiêu.

Rút kết từ những điều trên thì có thể thấy dù Yoimiya không được những con số khủng như Klee và Hutao hay không thể gây phản ứng tan chảy như Xiangling nhưng Yoimiya luôn có một sự ổn định và dễ điều khiển vì vậy cũng là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Cách build YoimiyaCách build Yoimiya

Có thể kể ở trên thì các bạn cũng đã biết đôi chút ưu điểm về Yoimiya. Bây giờ hãy cùng chúng tôi sẽ cần những gì để build Yoimiya một cách hiệu quả nhất nhé.

Kỹ năng

Có thể dễ thấy nguồn sát thương chính của Yoimiya chính là đánh thường vì vậy bạn nên nâng kỹ năng này lên trước và cao nhất nhé. Sau đó thì nâng kỹ năng nguyên tố (E) bởi vì kỹ năng này sẽ tăng thêm sát thương cho các mũi tên dựa trên sức mạnh của các đòn đánh thường. Còn về chiêu nộ Q  thì các bạn hãy để cuối nhé bởi vì nó được mọi người đánh giá là có cũng được mà không có cũng chẳng sao.

>>>Xem ngay: Top nhân vật tối ưu khi kết hợp cùng với Yoimiya Genshin Impact 2.8

Vũ khí

Có thể thấy ở Yoimiya cũng có nhiều sự lựa chọn về mặc vũ khí. Nếu bạn không có món vũ khí 5 sao mới là Sấm Sét Rung Động (Thundering Pulse) bạn cũng có thể sử dụng Cánh Thiên Không (Skyward Harp) hay mọ Cung Rỉ Sét (Rust).Đặc biệt ở Cung Rỉ Sét là một lựa chọn rất kinh tế nếu có mức tinh luyện cao thì nó sẽ được buff từ 40% đến 80% sát thương cho đòn đánh thường và chỉ mất khoảng 10% sát thương từ trọng kích chăng bao giờ sử dụng đến.

Món tiếp theo cũng khá ổn cho Yoimiya nhưg hơi lãng phí nội tại vì tầm bắn của cô nàng này quá ngắn đó chính là Cung Amos. Còn về Cung Sắc Xanh từ Nhật Ký Hành Trình cũng không đến nổi quá tệ bởi món đồ này cũng đem lại tỷ lệ bạo kích và một chút khống chế cứng trong các trường hợp ko có được Kazuha, Venti hay Sucrose.

Tổng kết 

Bài viết này chủ yếu sẽ chỉ cho các bạn biết đôi chút về ưu điểm của Yoimiya và một phần nào đó cũng cho biết thêm về kỹ năng và những vũ khí nên dùng cho cô nàng này. Hãy theo dõi VTC Pay để biết thêm các thông tin về tựa game Genshin Impact.

>>>Xem ngay: Leak Thủy Thần Genshin Impact – Tên và vũ khí tiết lộ

- Advertisment -