Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Game Online Genshin Impact Yun Jin : Sự kiện ra mắt nhân vật Mỹ...

Genshin Impact Yun Jin : Sự kiện ra mắt nhân vật Mỹ Nhân Trên Sân Khấu

“Hòa Dụ Trà Quán” được cho là một địa điểm vô cùng lý tưởng sau những giờ làm việc vất vả của người dân Liyue, Hòa Dụ Trà Quán vô cùng đắt khách đến thế mà một trong những lý do đó chính là  đoàn kịch “Vân Hàn Xã” nổi tiếng ở Liyue cũng đang biểu diễn tại đây. Cùng theo dõi sự kiện ra mắt Genshin Impact Yun Jin – nhân vật Mỹ Nhân Trên Sân Khấu dưới đây nhé!

Cũng có thể thấy được rằng trụ cột của Vân Hàn Xã đó chính là nghệ sĩ Genshin Impact Yun Jin và  đôi lúc sẽ lên sân khấu biểu diễn. Phong cách biểu diễn của cô nàng này có nét vô cùng riêng biệt cô nàng này vô cùng thanh lịch và xinh đẹp cùng với đó là thần thái ngút trời. 

Cũng chính vì điều này thì những người hâm mộ của Yun Jin thường xuyên túc trực ở Hòa Dụ Trà Quán để bàn luận và giao lưu về những kịch bản của Yun Jin. Những vị khách thường xuyên của quán này thì hầu như mười người sẽ có chín người mê kịch của Yun Jin.

Thế nhưng cơ hội để được nghe Genshin Impact Yun Jin hát kịch có thể thấy vô cùng hiếm gặp vô cùng, may mắn thay mới có thể gặp Yun Jin và nghe cô ấy hát một khúc!

Thời Gian Sự Kiện

02/01/2022 – 05/01/2022

Thời gian mở thưởng: Danh sách trúng thưởng sẽ được cập nhật trong bài đăng sự kiện này vào ngày 12/01

Cách Tham Gia

Trong thời gian sự kiện, bình luận dưới bài viết về đoạn kịch mà bạn muốn nghe Yun Jin hát, sẽ được xem là đã tham gia thành công.

Thưởng Sự Kiện

Mô hình nhân vật GENSHIN CONCERT ngẫu nhiên ×10

Chúng tôi sẽ chọn ngẫu nhiên 10 Nhà Lữ Hành tham gia sự kiện thành công để gửi tặng phần quà lưu niệm!

Khi số lượng bình luận trong bài đăng vượt quá mức tăng 2000, tức là khi số câu trả lời đạt 2001/4001/6001/8001 v.v., số người trúng thưởng sẽ tăng thêm 5 người, tổng số người nhận thưởng tăng thêm không vượt quá 30 người (Quà lưu niệm tăng thêm sẽ là Huy hiệu nhân vật GENSHIN CONCERT ngẫu nhiên).

>>>Sự kiện web “Bóng Hạc Trong Mây” đã chính thức cho ra mắt !!!

>>>Tiết lộ những sự kiện Genshin Impact 2.4 hot nhất trong phiên bản mới

>>>Genshin Impact Yun Jin : Sự kiện ra mắt nhân vật Mỹ Nhân Trên Sân Khấu

>>>Genshin Impact 2.4 leaker: 2 trang phục “kém hấp hẫn” cho Diluc và Fischl

Lưu ý

  1. Nhà Lữ Hành vui lòng chú ý những thông báo của hệ thống cùng với đó là những thông tin trúng thưởng quà lưu niệm sẽ xuất hiện. Tại đây những người đỏa giải thưởng sẽ phải cung cấp những thông tin địa chỉ nhận hàng dựa theo những nhắc nhở trong thông báo của hệ thống. Nếu người đoạt giải quà lưu niệm mà các bạn không cung cấp thông tin địa chỉ trong vòng 1 tháng sau khi đã nhận được những thông báo trúng thưởng thì sẽ coi như không nhận được những phần quà đấy.
  2. Mỗi Nhà Lữ Hành không thể nhận thưởng nhiều lần, bình luận trùng lặp chỉ được tính 1 lần;
  3. Sẽ có những trường hợp sau sẽ bị coi là tham gia không hợp lệ ví dụ như bình luận có nội dung vi phạm quy tắc cộng đồng hay là những bình luận có nội dung sao chép hoặc đạo nhái nội dung của người khác, trả lời trong phần bình luận của người khác hoặc bình luận trong bài viết mới, bình luận không liên quan đến Genshin Impact và Yun Jin, bình luận có chứa bất kỳ hình thức quảng cáo tuyên truyền nào, bình luận có chứa tin đồn ác ý hoặc bôi nhọ nội dung trò chơi và nhân vật.

Tổng kết 

Để tham gia sự kiện đừng quên nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận được ưu đãi nhất game thủ nhé.

- Advertisment -