Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
Home Game Online Hé lộ tướng thứ 112 Liên Quân sắp ra mắt

[Hot] Hé lộ tướng thứ 112 Liên Quân sắp ra mắt

Liên Quân mới cập nhật phiên bản mới nhất gần đây, với nhiều sự thay đổi, mới mẻ, thú vị và hấp dẫn. Theo thông tin mới được cập nhật gần đây, hé lộ tướng thứ 112 Liên Quân sắp ra mắt – Yan có sức mạnh cực bá đạo game thủ không thể bỏ qua.

Thông tin chung

Trong thời gian sắp tới, nhân vật Yan dự kiến sẽ được hoàn thiện ngoại hình lẫn chiêu thức ở Máy Chủ Thử Nghiệm, sau đó sẽ ra mắt game thủ ở Máy Chủ Chính Thức. Game thủ cần phải nạp thẻ Garena để có thể cập nhật vị tướng này.

Nội tại:

Đặc biệt, mục tiêu có 2 điểm đánh dấu cùng lúc sẽ kích hoạt “Rend”, sát thương gây ra theo phần trăm máu đã mất, thời gian hồi chiêu là 1 và 2 ngay lập tức. Lúc này thân ảnh tung ra các chiêu thức hoặc đòn đánh cơ bản lên kẻ địch, mục tiêu sẽ tích 2 dấu ấn khác nhau trong vòng 5 giây.

>[Hot] Hé lộ trang phục Sổ Sứ Mệnh mùa 39

>Full bộ skin 12 cung Hoàng Đạo Liên Quân Mobile

Kỹ năng 1: Thủy Diện Trảm

Khi tướng của bạn kích hoạt kỹ năng này, tất cả kính sẽ quấn quanh cơ thể và đâm nhanh về phía trước, gây 120/150/180/210/240/270 (+0.85 ATK) sát thương vật lý và giảm 30% tốc độ di chuyển của kẻ địch. Nó cũng làm suy yếu đòn đánh cơ bản tiếp theo, gây thêm gấp đôi sát thương vật lý (+0.1 AD cộng thêm).

Kỹ năng 2: Lưu Lưu Vũ

Chiếc kính gây 90/108/26/144/162/180 (+0.7 sát thương vật lý cộng thêm) sát thương vật lý lên kẻ địch trong phạm vi và nhận 50% tốc độ di chuyển trong 1 giây, hồi 60/76/92/108 mỗi đòn đánh Máu, 108 / 124/140 (+0.24 AD) máu, bắt đầu mục tiêu thứ hai, hồi máu giảm xuống 25%.

Bị động: Khi không có ảnh phản chiếu, nó sẽ tạo ra ảnh phản chiếu và cùng tấn công, ảnh phản chiếu tồn tại trong 2 giây và sao chép tất cả các hành vi của thân trừ ulti.

Kỹ năng 3: Sinh Sinh Lưu Chuyển

Khi thi triển, Kính tạo ra một ma trận gương và bay về phía trước, nếu bị bắn trúng, nó sẽ bật lại và khóa vào kẻ địch trong 1 giây. Sau khi đi được khoảng cách xa nhất, mảng gương được bật lên, cơ thể được tách ra khỏi ảnh và trận đấu trong gương kéo dài trong 10 giây. Trong thời gian này, anh ta sẽ tái tạo tất cả các chuyển động cơ thể của mình, rời khỏi cuộc chiến sẽ hủy bỏ chuyển động.

Chuyển động lặp đi lặp lại, cơ thể và hình ảnh sẽ thay đổi vị trí, sẽ có độ trễ 1,5 giây khi hoán đổi, và nếu Kính gây sát thương lên mục tiêu, nó sẽ thay đổi ngay lập tức. Đầu trận, khi thân và ảnh gây sát thương lên kẻ địch, mảnh vỡ gần nhất sẽ bay đến và gây sát thương dựa trên phần trăm máu giảm.
Nhìn vào bộ chiêu thức đó, đây chắc chắn là một nhân vật có sức mạnh không kém bất kỳ ai. Tìm cách tải King of Glory: Trước khi đến với Liên quân, nếu bạn muốn trải nghiệm phiên bản gốc của vị tướng thứ 112 Liên quân Yan – Kính thì hãy quay lại và chơi thử, bạn sẽ phải kinh ngạc!

- Advertisment -