Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Genshin Impact 2.6: Xuất hiện của Shikanoin Heizou và Kamisato Ayato

Genshin Impact 2.6: Xuất hiện của Shikanoin Heizou và Kamisato Ayato

Đã có những thông tin leak vô cùng mới thi sẽ có thêm hai nhân vật được được cộng đồng Genshin Impact thời gian qua đã chờ đón từ lâu nó sẽ có được Kamisato Ayato và Shikanoin Heizou sẽ sớm được ra mắt trong bản cập nhật Genshin Impact 2.6 trong thời gian sắp tới.

Thông tin leak cho bản cập nhật 2.6 sắp tới

Cũng có thể thấy được rằng những thông tin được leak ra của Ubatcha đáng tin cậy thì thời gian qua đã chia sẻ những thông tin leak tiếp theo cho bản cập nhật 2.6 sắp tới. Theo những thông tin được tiết lộ đây sẽ là 2 nhân vật Kamisato Ayato và Shikanoin Heizou cũng sẽ được cho ra mắt trong bản cập nhật này cùng với nhiệm vụ cốt truyện mới khá hấp dẫn.

Đầu tiên các bạn thấy được Kamisato Ayato đã xuất hiện khá nhiều trong các đợt leak vừa qua cùng với đó là Yae Miko thế nhưng nhiều người vẫn sẽ không biết được dung mạo của Ayato sẽ ra sao mà chỉ biết được giọng nói của anh thông qua những trailer đã giới thiệu của Itto vào thời gian trước. Cùng với đó thì Ayato đã được tiết lộ rằng anh sẽ là một nhân vật 5 sao hệ Thủy và nó sẽ sử dụng kiếm đơn “với nhiều dạng tấn công/sử dụng kiếm” khác nhau.

Còn với những Heizou theo những thông tin được leaker ra và được tiết lộ rằng đây sẽ là Hutao phiên bản Inzuma thú vị và vui nhộn.  Thế nhưng những nhân vật khá hài hước của Genshin Impact sẽ luôn có được một chiều sâu riêng để những game thủ có thể đồng cảm với những nhân vật và sử dụng những nhân vật đó trong thời gian tới. 

>Hướng dẫn cách đeo vòng Hồ Ly tốt nhất tránh đem họa: Tại đây

>“Đám mây mèo” Neko Cloud trong Genshin Impact biến mất

>Genshin Impact patch 2.6: Hai bộ thánh di vật cùng nhân vật mới Yelan, Ayato

Dainsleif sẽ trở lại Genshin Imapct 2.6

Bản cập nhật 2.6 sẽ đánh dấu sự trở lại của nhân vật Dainsleif và sau cùng khi bỏ chúng ta bị bỏ lại phía sau song song đó sẽ truy đuổi theo anh/em của Nhà Lữ Hành. Đây được đánh giá là một cốt truyện được đánh giá có liên quan đến với Dainslief và còn lâu thì chúng ta mới có thể có Dain ở dạng chơi được, do đó cũng không có gì quá hào hứng với sự trở lại này.

Đối với những nội dung của Inazuma thì nó sẽ tập trung trong bản 2.4 – 2.5 trước đó của tựa game Genshin Impact cũng chính vì điều đó mà chúng ta có thể còn khoảng 2-3 bản cập nhật tiếp đến thì mới có thể đến với vùng đất Sumeru của Thảo Thần tiếp theo trong bản 3.0. Nếu như các bạn còn nhiều sự mong đợi thêm leak xa xăm còn lâu thì mới đến được và các bản cập nhật còn lại sẽ chào đón đến sự trở lại của một quần đảo đó là Quần Đảo Táo Vàng song song đó sẽ là sự ra mắt của những bộ trang phục của Mondstadt dành cho Diluc và Fischl cùng với đó là một chuỗi nhiệm vụ Vụ Đá Sâu của Liyue và các nhiệm vụ nhỏ không đáng kể khác thôi.

Tổng kết

Để có thể tự do khám phá trong bản cập nhật Genshin Impact 2.6 game thủ đừng quên nạp thẻ Zing tại VTC Pay để có thể nhận được ưu đãi lớn nhất thị trường.

- Advertisment -